activity on September 18, 2010, 10:56:37 AM
กรุงศรีจัดสัมมนา “KRUNGSRI Journey of Opportunities : เส้นทางแห่งโอกาส”  ที่ภูเก็ต
เชิญผู้เชี่ยวชาญเสวนาการสร้างโอกาสทางธุรกิจ การลงทุนและความสามารถในการแข่งขัน 

ภูเก็ต 24  กันยายน 2553 – ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) รุกต่อยอดสร้างความสัมพันธ์ลูกค้าพร้อมตอกย้ำความสำคัญของเศรษฐกิจภาคใต้  เชิญผู้เชี่ยวชาญด้านเศรษฐกิจทั้งมหภาคและจุลภาค ด้านการเงิน การลงทุน การท่องเที่ยว และอสังหาริมทรัพย์ ร่วมงานสัมมนา “KRUNGSRI Journey  of Opportunities : เส้นทางแห่งโอกาส” เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน ตลอดจนการรับมือและการสร้างโอกาส แก่ลูกค้าธนาคารในจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียง

นายพิริยะ  วิเศษจินดา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านเครือข่ายการขาย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภาคใต้ถือเป็นเขตเศรษฐกิจสำคัญของประเทศที่มีอัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจและกระแสความต้องการลงทุนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว การผลิต และการส่งออก  จากความสำคัญนี้เองธนาคารได้ปรับการบริการให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าและผู้ประกอบการในพื้นที่  ทั้งการเพิ่มจำนวนสาขา และตั้งศูนย์ลูกค้าธุรกิจรายใหญ่และลูกค้าเอสเอ็มอี ส่งผลให้ธนาคารเป็นหนึ่งในผู้นำในการให้บริการทางการเงินในพื้นที่ดังกล่าว   นอกเหนือจากการให้บริการด้านการเงินโดยตรงแล้ว ธนาคารได้จัดกิจกรรมให้ความรู้และกระชับความสัมพันธ์ลูกค้า โดยในครั้งนี้ ธนาคารได้จัดสัมมนา “KRUNGSRI Journey of Opportunities  : เส้นทางแห่งโอกาส” เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจด้านภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน ตลอดจนมุมมองจากภาครัฐและภาคเอกชนให้แก่ลูกค้าและผู้ประกอบการในพื้นที่ให้สามารถวางแนวทางในการรับมือกับภาวะเศรษฐกิจในอนาคตอีกด้วย

การจัดสัมมนาครั้งนี้ธนาคารได้เชิญนักวิชาการและผู้เชี่ยวชาญด้านเศรษฐกิจ การเงิน การท่องเที่ยวและอสังหาริมทรัพย์ อาทิ จาก  ดร. วรพล   โสคติยานุรักษ์  ผู้เชี่ยวชาญด้านเศรษฐกิจ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ ให้ความคิดเห็นด้านเศรษฐกิจ  รศ.มานพ พงศทัต อาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คุณอุดม  เมธาธำรงค์ศิริ รองผู้ว่าการด้านนโยบายและแผน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  ร่วมเสวนาและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในหัวข้อ  “เปิดมุมมอง เศรษฐกิจไทยพุ่งแรงแจ้งเกิด จริงหรือ?” เพื่อให้ลูกค้าของธนาคารได้รับแง่คิดจากหน่วยงานภาครัฐและธุรกิจในอุตสาหกรรมต่างๆ

“การจัดสัมมนา “KRUNGSRI Journey of Opportunities  : เส้นทางแห่งโอกาส” นี้ เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่แสดงถึงความตั้งใจของเครือกรุงศรีที่พร้อมเดินเคียงข้างลูกค้าบนเส้นทางแห่งโอกาสสู่ความสำเร็จร่วมกัน” นายพิริยะ กล่าวในที่สุด

ข้อมูลเกี่ยวกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
บมจ. ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 27 มกราคม 2488 ปัจจุบันเป็นธนาคารพาณิชย์ที่มีขนาดสินทรัพย์ใหญ่เป็นอันดับ 5 ของประเทศไทย มีสินทรัพย์รวมทั้งสิ้น 851,575 ล้านบาท เป็นธนาคารที่ให้บริการทางการเงินอย่างครบวงจรแก่ทั้งลูกค้าธุรกิจ และลูกค้าบุคคล ผ่านเครือข่ายสาขา 580 แห่งทั่วประเทศ เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2550 จีอี มันนี่ ซึ่งเป็นสถาบันการเงินชั้นนำเพื่อรายย่อยชั้นนำของโลกได้บรรลุข้อตกลงการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับธนาคารกรุงศรีอยุธยาซึ่งสะท้อนถึงความตั้งใจและความเชื่อมั่นในธนาคารกรุงศรีอยุธยา โดยมีเป้าหมายที่จะยกระดับการผสานความสามารถทางธุรกิจของสององค์กร เพื่อให้ธนาคารกรุงศรีอยุธยาบรรลุเป้าหมายการเป็นธนาคารที่ให้บริการครบวงจรชั้นนำของประเทศไทย โดยปัจจุบัน จีอี มันนี่ และกลุ่มรัตนรักษ์เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของธนาคารในสัดส่วนร้อยละ 33 และร้อยละ 25 ตามลำดับ ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ธนาคาร  www.krungsri.com
« Last Edit: September 24, 2010, 03:00:16 PM by activity »