activity on September 18, 2010, 10:22:43 AM


SF ร่วมกับ ไมโครซอฟ, HP และ Si-Com ทำเก๋...จัดอีเว้นท์อิงกระแสอิงหนังผีชีวะ Resident Evil 4 ชวนคอหนังประกวดคอสเพลย์, แข่งขันเกมส์ พร้อมบูธแต่งหน้าผี
 
          เมื่อเร็วๆ นี้ โรงภาพยนตร์ในเครือ SF ร่วมกับ ไมโครซอฟ, HP และ Si-Com นำโดย คุณสุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และ คุณชัชวาล จิตติกุลดิลก ผู้จัดการฝ่ายขาย กลุ่มอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์และเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ บริษัทไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ทำเก๋...จัดอีเว้นท์ RESIDENT EVIL: AFTERLIFE THAILAND FAN FEST’ 10 อิงกระแสหนังแอ็คชั่น – ไซไฟฟอร์มยักษ์ ในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง Resident Evil 4: Afterlife ซึ่งจัดขึ้นที่ SFX Cinema ชั้น 6 เซ็นทรัลลาดพร้าว โดยเป็นการรวมตัวของเหล่าสาวกผีชีวะพันธุ์แท้จำนวนมาก ที่มาร่วมประกวดคอสเพลย์เลียนแบบตัวละครกับคอนเซ็ปต์ After Life Team และ Alice Cloning พร้อมทั้งยังได้จัดให้มีการแข่งเกม Resident Evil 5 ซึ่งผู้ที่ชนะจากทั้ง 2 รายการนี้จะได้รับเงินรางวัลมูลค่ากว่า 100, 000 บาทไปครอง และในงานทาง SF ยังได้จัดซุ้มแต่งหน้าผีแฟนซีให้กับผู้ที่มาร่วมงานอีกด้วย ถือเป็น Gimmick ที่สามารถสร้างสีสันให้กับงานในวันนั้นเป็นอย่างมาก ปิดท้ายด้วยการชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Resident Evil 4: Afterlife ที่คอหนังทั่วโลกต่างรอคอย
แล้วพบกันกับกิจกรรมดีๆ อย่างนี้ได้อีก ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SF ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SF Call Center 02-268 8888 หรือ www.sfcinemacity.com พร้อมติดตามข่าวสารโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่ we love SF http://www.facebook.com/weloveSF
« Last Edit: September 18, 2010, 10:26:45 AM by activity »