activity on September 12, 2010, 10:51:58 AM


มร. ทิม วอง รองประธานกลุ่มธุรกิจทั่วไป ไอบีเอ็มอาเซียน (กลาง) ประกาศกลยุทธ์มุ่งขยายธุรกิจในกลุ่มอาเซียน เดินหน้าเปิดสำนักงานในหัวเมืองนอกเมืองหลวง 13 แห่งในภูมิภาคอาเซียน อาทิ เมืองโกตากินะบะลู มาเลเซีย, เมืองดานัง เวียดนาม และเมืองมาคาสซาร์ อินโดนีเซีย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การขยายธุรกิจสู่ระดับภูมิภาค (Geo Expansion) ของไอบีเอ็มในปีนี้ แสดงถึงความมุ่งมั่นของไอบีเอ็มในการให้บริการแก่ลูกค้าในระดับภูมิภาค พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัว “ไอบีเอ็ม อาเซียน มิดมาร์เก็ต โมบาย คีออส” (IBM ASEAN Midmarket Mobile Kiosk) เป็นครั้งแรกในอาเซียน โดยเป็นคีออสที่จัดแสดงโซลูชันจากไอบีเอ็มอย่างครอบคลุม ทั้งฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการ โดยเน้นไปที่กลุ่มลูกค้าธุรกิจขนาดกลาง (Mid-market) ตามหัวเมือง โดยจะจัดแสดงหมุนเวียนไปยังประเทศต่างๆ ทั่วอาเซียนภายใน 1 ปีนี้ โดยเปิดตัวที่เชียงใหม่เป็นที่แรก ในงานสัมมนา “IBM Geo Academy and Regional Business Partner Summit” เมื่อเร็วๆ นี้


บรรยายภาพ จากซ้ายไปขวา
1.   กิตติพงษ์ อัศวพิชยนต์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจทั่วไป บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด
2.   ทิม วอง รองประธานกลุ่มธุรกิจทั่วไป ไอบีเอ็มอาเซียน 
3.   วิบูลย์ ฐานันดรสุข ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจภูมิภาค ธุรกิจทั่วไป บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย
« Last Edit: September 23, 2010, 11:09:12 AM by activity »