activity on September 10, 2010, 08:37:14 AM


“เกรท – บอย” นำทีมนักแสดง “เพลงรักริมขอบฟ้า” ร่วมงานแถลงข่าว “วันมหิดล” ที่โรงพยาบาลศิริราช
 
          หนุ่มเกรท “วรินทร ปัญหกาญจน์” นำเพื่อนพ้องจากละคร “เพลงรักริมขอบฟ้า” จากไทยทีวีสีช่อง 3 อาทิ บอย “โชคชัย บุญวรเมธี” โบว์ “เบญศิริ วัฒนา” และ หนิง “ปณิตา พัฒนาหิรัญ” พร้อมดาราและศิลปิน จาก ช่อง 7 – แกรมมี่ – อาร์เอส – ทรูวิชั่น พร้อมด้วย ชุติมา ดุรงค์เดช มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2552 เข้าร่วมงานแถลงข่าว “24 กันยา วันมหิดล ศิลปินร่วมแรงร่วมใจ ช่วยผู้ป่วยยากไร้และด้อยโอกาส รพ.ศิริราช” ที่ ตึกอำนวยการชั้น 2 โรงพยาบาลศิริราช

          โดยภายในงานแถลงข่าว “ศ.คลินิก นพ.ธีรวัฒน์ กุลทนันทน์” คณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ม.มหิดล เป็นประธานกรรมการจัดหารายได้ และจัดรายการโทรทัศน์เนื่องในวันมหิดล ได้เป็นปรธานในงานแถลงข่าวซึ่งการจัดงานเนื่องในวันมหิดล ได้จัดอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี ดดยมีการจัดรายการพิเศษทางโทรทัศน์ และ การจำหน่ายธงวันมหิดลโดยนักศึกษาแพทย์พร้อมด้วยเหล่าศิลปินทุกแขนงที่พร้อมใจกันบำเพ็ญตนเป็นจิตอาสา ซึ่งในส่วนของไทยทีวีสีช่อง 3 ได้เข้าไปมีส่วนร่วมสนับสนุนในกิจกรรมที่คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาลจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยประชาสัมพันธ์กิจกรรมวันมหิดลผ่านรายการต่างๆของทางสถานีฯ ทั้งการตั้งธงเสา การเผยแพร่สปอตวันมหิดลแล้ว ยังจะได้ร่วมออกรับบริจาคที่บริเวณศูนย์การค้ามาบุญครอง และ อาคารมาลีนนท์ ในวันที่ 23 กันยายนนี้อีกด้วย

และหลังจากเสร็จสิ้นงานแถลงข่าว เหล่าศิลปินและนักแสดงที่มาร่วมงานยังร่วมลงมือกันประดิษฐ์ธง และร่วมมือร่วมใจกันนำธงออกจำหน่ายธงเพื่อขอรับบริจาครอบบริเวณโรงพยาบาลศิริราช โดยได้รับการสนับสนุนจากประชาชนในละแวกนั้นร่วมกันอุดหนุนอย่างเนืองแน่น โดย หนุ่มเกรทพร้อมเพื่อนนักแสดงจากละคร เพลงรักริมขอบฟ้า ก็ถูกแฟนๆรุมล้อมและถามถึงละครเรียกว่าเช็คเรตติ้งได้เป็นอย่างดีทีเดียว สำหรับสีของธงวันมหิดลจะเปลี่ยนไปตามวันที่ 24 กันยายน ของปีนั้นๆ ซึ่งปีนี้วันมหิดลตรงกับวันศุกร์ ธงจึงเป็นสีฟ้า สำหรับเงินที่บริจาคก็จะได้นำมาช่วยเหลือผู้ป่วยที่ยากไร้ และอุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อช่วยเหลือพื่อนมนุษย์ต่อไป สำหรับท่านใดที่พบเห็นธงวันมหิดล ก็อย่าลืมร่วมทำบุญเพราะเงินของท่านคือการให้ที่ยิ่งใหญ่และต่อชีวิตให้เพื่อนมนุษย์
« Last Edit: September 10, 2010, 09:03:32 AM by activity »