activity on September 08, 2010, 09:39:38 AM


“เชิงชาย” นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ “ตู้ปณ.ข่าว3” ส่ง “กฤต – มินดา” ดำเนินรายการ เริ่ม 6 ก.ย.นี้
         
          ตั้งแต่ฉลองครบรอบ การก้าวสู่ปีที่ 6 ของครอบครัวข่าวเป็นต้นมา ครอบครัวข่าวก็ได้ปรุงโฉมตามคอนเซ็ป “connect” มาอย่างต่อเนื่อง และล่าสุด ได้เปิดรายการ “ตู้ ปณ.ข่าว 3” อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นรายการที่นำเรื่องราวร้องทุกข์ของชาวบ้านผ่านมาที่ ศูนย์รับเรื่อง ที่ขณะนี้มีเรื่องราวร้องทุกข์กว่า 2,000 แล้ว โดยมี 2 ผู้ประกาศที่คร่ำหวอดด้านงานข่าว “กฤต เจนพานิชการ” และ “มินดา นิตยวรรธนะ” รับหน้าที่ดำเนินรายการ ส่วน “เชิงชาย หว่างอุ่น” รับหน้าที่โปรดิวเซอร์

          โดย “เชิงชาย” ได้เปิดเผยถึงเนื้อหาของรายการว่า “ เนื้อหารายการก็จะประกอบไปด้วย ความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนจากทั่วประเทศเลยนะครับ แล้วก็จะเป็นเรื่องการเตือนภัยสังคม เรื่องของการไปดูสิ่งต่างๆที่เหมือนกับเป็นการปลูกจิตสำนึกของคนไทยด้วย รวมถึงส่งเสริมคนที่มีพฤติกรรมดีๆมีความคิดดีๆของสังคมด้วยครับ เราเปิดดำเนินการกันมาก่อนที่รายการจะออกอากาศเรียกว่า ศูนย์รับเรื่อง ซึ่งมีเรื่องราวร้องเข้ามาถึงสองพันกว่าเรื่องแล้ว ก็ต้องมีการพิจารณากันก่อนว่าเรื่องที่ได้รับมามีความถูกต้องของข้อมูลอย่างไร เป็นความเดือดร้อนแบบไหน ที่เดือดร้อนมากๆเราก็ไปช่วยก่อน”     
   
          สำหรับผู้ชมที่ต้องการติดต่อ “ตู้ ปณ.ข่าว 3” สามารถให้ข้อมูลต่างๆผ่าน 4 ช่องทางหลัก คือ สายด่วน 02-2623331 – ตู้ปณ.3333 – www.thaitv3.com และ www.krobkruakho.com และ ติดตามชมได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.20 ถึง 14.40 น.เริ่มวันจันทร์ที่ 6 กันยายน ศกนี้ หลังจบรายการ “สีสันบันเทิงสด” ทางไทยทีวีสีช่อง 3
« Last Edit: September 08, 2010, 10:25:22 AM by activity »