happy on August 30, 2010, 01:23:16 PM
THE AMERICAN ล่าจารชนมหากาฬหนีสุดโลก

















จอร์จ คูลนี่ย์ นั่งแท่นแสดงนำและอำนวยการสร้าง
ในภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดระทึก THE AMERICAN
ยูไนเต็ด โฮม เอนเตอร์เทนเม้นท์ โชว์ความสดส่งลงโรงพร้อมอเมริกา

   จอร์จ คูลนี่ย์ นักแสดงหนุ่มผู้มากฝีมือจากบทบาทหลากหลายที่เขาได้รับ ส่งผลให้งานของเขาที่ผ่านมาถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้วหลายครั้ง และยังสามารถพิชิตรางวัลมาครองในภาพยนตร์เรื่อง SYRIANA หลังจากนั้นเขามีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่องหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น หนังตลกเสียดสีของพี่น้องโคเอนใน BURN AFTER READING หรือหนังชุดอาชญากรเหนือเมฆอย่าง OCEAN’S ELEVEN, OCEAN’S TWELVE และ OCEAN’S THIRTEEN หรือแม้แต่ล่าสุดจาก UP IN THE AIR ก็ยังคงประทับใจผู้ชมและเขาเองก็ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ นักแสดงนำฝ่ายชายยอดเยี่ยม มาแล้ว และตอนนี้ THE AMERICAN หรือชื่อไทยว่า ล่าจารชนมหากาฬหนีสุดโลก คือผลงานเรื่องล่าสุดที่เขาทั้งอำนวยการสร้างและแสดงนำเต็มตัวอีกด้วย
   เรื่องราวของ แจ็ค มือสังหารระดับพระกาฬ เตรียมวางมือหลังจากทำภารกิจชิ้นสุดท้ายนี้เสร็จสิ้น เขาเดินทางไปพักผ่อนในแถบชนบทประเทศอิตาลี พร้อมทั้งภารกิจชิ้นสุดท้ายที่จะเกิดขึ้นที่นี่ ก่อนที่ภารกิจชิ้นนี้จะเริ่มขึ้นเขาพบรักกับหญิงสาวสวยอย่างคลาร่า และบาทหลวง เบเนเดตโต้ ซึ่งทั้งสองคนอยากให้เขาวางมือจากอาชีพนี้ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป แจ็คต้องตัดสินใจที่จะหนีมันก่อนที่จะมีใครตามเอาชีวิตเขา
   ยูไนเต็ด โฮม เอนเตอร์เทนเม้นท์ โชว์ฟอร์มเด็ดนำความสนุกสุดระทึกของหนังแอ็คชั่นฟอร์มเด็ด ผลงานของ แอนตั้น คอร์บจิน ผู้กำกับหนังดังอย่าง CONTROL ที่คว้ารางวัลมาแล้วหลายสถาบัน เข้าฉายพร้อมอเมริกาเพื่อความสดแด่คอหนัง 2 กันยายนนี้เฉพาะที่ เอเพ็กซ์ สยามสแควร์ เท่านั้น
« Last Edit: August 31, 2010, 12:39:19 PM by happy »