wmt on August 28, 2010, 06:13:07 PM


ไม่เพียงแต่เสื้อผ้าแฟชั่นภายนอกเท่านั้น ที่จะสามารถอัพลุคสาวยุคใหม่ให้อินเทรนด์มากขึ้น “บรา”   ตัวเก่ง ก็สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ให้ดูสวยเก๋ มีสไตล์ สะกดทุกสายตาคนรอบข้างให้อิจฉา จนใครๆ ต้องหันไปกอสซิปกัน

สาวๆ หลายคนคงสงสัยว่าชุดชั้นใน ที่ควรซ่อนอยู่ภายใน จะนำมาใส่โชว์ให้เป็นเสื้อผ้าแฟชั่นใส่ภายนอกได้อย่างไร หรือสามารถใส่อวดใครต่อใครได้แค่ไหน ลองมาอัพเดทประสบการณ์การแต่งตัวแบบไม่ซ้ำใคร กับเทรนด์ใหม่มาแรง เพื่อให้สาวๆ ได้มิกซ์แอนด์แมทช์ “กอสซิป บรา บาย ซาบีน่า (GOSSIP BRA by Sabina)” กับชุดสวยของคุณ

เทคนิคแรกอาจเริ่มด้วยการดึงจุดเด่นของบราตัวโปรดจากคอลเล็กชั่น GOSSIP BRA by Sabina ออกมาใส่โชว์ความสวยเซ็กซี่ แบบเรียบหรูดูดี ให้สะกดทุกสายตา ซึ่งแม้ว่าจะเป็นชุดชั้นในก็จริง แต่บรารุ่นใหม่นี้มีลักษณะที่คล้ายกับเสื้อผ้าตัวนอก และด้วยแฟชั่นในเทรนด์ใหม่นี้ สาวๆ หันมาผสมผสานระหว่างความเป็นผู้หญิง และความเป็นผู้ชายเข้ามาไว้รวมกัน เพราะชุดชั้นในบางชิ้นจะหวานๆ บ่งบอกความเป็นผู้หญิง พอมาจับคู่กับเสื้อผ้าเท่ห์ๆ มีความเป็นผู้ชายค่อนข้างสูงจะทำให้เกิดลุคที่แตกต่างน่าสนใจ และพร้อมสวยมั่นใจในแบบเวิร์คกิ้งวูแมนมากยิ่งขึ้น อย่างบราเรียบหรูสีดำเต็มตัว ใส่กับกระโปรงเอวสูง หรือกางเกงหนังขายาว คาดเข็มขัดหนังสีดำ คลุมด้วยสูทเท่ห์สีดำ หรือสีเข้ม ก็สามารถออกงานที่เป็นทางการได้อย่างโก้หรู หรืออยากจะเพิ่ม item ที่เป็นลายสก็อต หารองเท้าส้นสูงสักคู่ ก็ช่วยเพิ่มสีสันให้ชุดของคุณดูมีอะไรมากขึ้น หากมีงานปาร์ตี้ต่อตอนค่ำ ก็สามารถถอดสูทคลุมตัวนอกออก แล้วหาแอสเซสซอรี่ที่ดูเข้ากันมาใส่แทน ก็ดูสวยสง่าในงานกลางคืนได้อีกแบบ

หรือสาวๆ ที่ชอบสวยสุดชิคในวันปาร์ตี้-แฮงค์เอาต์ หรือวันสบายๆ ช้อปปิ้งกับเพื่อนสาว แนวคิดแรกนำชุดชั้นใน GOSSIP BRA by Sabina มาใส่เป็นตัวนอกเลย แต่เราอาจจะต้องดูโทนสีหรือวัสดุประกอบกันด้วย เนื่องจากความมัน โปร่ง บาง และสดใสมีอยู่แล้ว องค์ประกอบของชุดทั้งด้านล่าง ควรนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับกางเกงยีนส์หรือเลคกิ้งสีพื้น แล้วคาดเข็มขัด ตกแต่งด้วยแอสเซสซอรี่เพิ่มเข้าไปนิดหน่อย ก็ดูเก๋ไก๋ แบบที่สอง ใส่ GOSSIP BRA ไว้ภายใน แล้วหาแจ็คเก็ตสีเข้ม หรือเอิร์ทโทน มาคลุมทับ ก็ดูลุคทันสมัยไปอีกแบบ สไตล์ที่สาม ชั้นชุดในกับเสื้อตัวนอกคอลึก นอกจากจะกันโป๊แล้ว ยังดูเพิ่มดีไซน์ให้กับเสื้อตัวนอก และดูมีสีสันสดใสจากเสื้อตัวในอีกด้วย โดยทั้งสามแบบนี้ ควรเพิ่มแอสเซสซอรี่ที่เข้ากับสไตล์ของชุด เพื่อให้องค์ประกอบของชุดรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน

ตบท้ายด้วยการเอาใจสาวที่มีสไตล์เปรี้ยวๆ ชอบแต่งตัวที่ใช้เสื้อผ้าที่มีสีสันและลวดลายแปลกตาโดดเด่นเกินใคร ก็ลองหยิบบราตัวเก่งไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าชุดนอกสวยเก๋ได้เกือบทุกแบบ เนื่องจาก GOSSIP BRA มีลักษณะความเป็นเสื้ออยู่พอสมควร ไม่ว่าจะใส่กับกางเกง กระโปรง หรือเสื้อคาร์ดิแกน ก็ดูชิคๆ สร้างความน่าสนใจ หรือหากจะใส่ทับในกับกางเกงขาสั้น กระโปรงสั้น ใส่แจ็คเก็ตทับ บวกกับรองเท้าส้นสูงเก๋ๆ ก็ดูเปรี้ยวเล็กๆ เซ็กซี่น้อยๆ แค่นี้ก็ใส่เดินเที่ยวเล่น ช้อปปิ้ง หรือพร้อมลุยไปกับทุกปาร์ตี้ ได้อย่างสบายๆ

GOSSIP BRA by Sabina ชุดชั้นในสไตล์ใหม่แบบ Outer Lingerie (เอ๊าเทอร์ ลอนเจอเร) หรือชุดชั้นในที่ใส่ออกข้างนอกได้ ที่ได้รับการออกแบบพิเศษในหลากหลายสไตล์ให้ผู้หญิงยุคใหม่จับมามิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากันกับเสื้อผ้าชุดนอกได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะใส่อยู่ด้านในหรือใส่โชว์เป็นเสื้อตัวนอก ก็สามารถสวยเปรี้ยวเฉี่ยวได้อย่างมั่นใจในทุกรูปแบบการแต่งตัว หรูหราเฉิดฉายได้เต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นวันทำงาน นัดช้อปปิ้งกับเพื่อนสาว ออกเดท หรือปาร์ตี้

GOSSIP BRA by Sabina วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่แผนกชุดชั้นใน ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ   ออกมาใน Collection แรก มีให้เลือกแต่งสวยได้ใน 4 สไตล์ กว่า 27 แบบ ให้สาวๆ ได้เลือกสวยในทุกวัน “Bold Color  สนุกไปกับสีสันสดใส แอบเปรี้ยวมั่นใจ” “Feminine สวยหวานด้วยผ้าชีฟองบางเบา ลวดลายหวานๆ” “In Chic สวยไม่ธรรมดา ด้วยดีไซน์เก๋แตกต่าง” และ “Uniform เรียบหรูแต่ดูดี แต่แฝงความเซ็กซี่ไว้ภายใน” ราคา 1,000 – 1,700 บาท พร้อมกางเกงในเข้าชุดราคา 350 บาท รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ www.sabinaclick.com
« Last Edit: August 31, 2010, 10:06:11 AM by wmt »