happy on August 26, 2010, 03:14:30 PM


ยูไนเต็ด โฮม เอนเตอร์เทนเม้นท์
ท้าคอหนังสัมผัสหนังทริลเลอร์ที่พลาดไม่ได้แม้แต่เฟรมเดียว
ใน “แผนงัดข้อ ลูบคมคนอันตราย” กับตอนจบที่ไม่ควรเปิดเผย

   ปีเตอร์ ไอแอมส์ ผู้ที่คุ้นเคยกับภาพยนตร์แนวประเภทหักมุมหรือหลอกล่อผู้ชมให้ติดตามอย่างใจจดจ่อมาแล้วอย่าง CAPRICORN ONE ในปี 1977 ที่สร้างความแปลกประหลาดใจให้กับผู้ที่ได้ชมเป็นอย่างมาก มาปีนี้ผู้กำกับมากฝีมือคนนี้กลับสร้างความฮือฮาอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง BEYOND A REASONABLE DOUBT หรือ แผนงัดข้อ ลูบคมคนอันตราย
เรื่องราวของ ซีเจ นิโคลัส (เจสซี่ เมทคัลฟี่) นักข่าวหนุ่มผู้ทะเยอทะยาน และ มาร์ค ฮันเตอร์ (ไมเคิล ดั๊กลาส) อัยการเขตจอมเจ้าเล่ห์ ผู้ชนะคดีใหญ่ถึง 17 คดี ด้วยการใช้ DNA ปลอมเป็นหลักฐานตบตาคณะลูกขุน เพื่อพิสูจน์ว่าฮันเตอร์เป็นคนใจคด ซีเจจึงคิดแผนการสุดบ้าบิ่น โดยสร้างหลักฐานเท็จที่ระบุว่าตัวเขาเป็นฆาตกร จากนั้นจึงรอเวลาที่จะเปิดเผยความจริง เมื่อฮันเตอร์ใช้ DNA มาปรักปรำเขา ทว่าฮันเตอร์ไม่ได้อ่อนหัด แถมยังอันตรายกว่าที่ซีเจคิดไว้มาก ทำให้นักข่าวหนุ่มต้องหันไปพึ่งพาความช่วยเหลือจากเอลลา คริสทัล (แอมเบอร์ แทมบลิน) นักกฎหมายสาวไฟแรงแห่งสำนักงานของฮันเตอร์นั่นเอง
หนังได้นักแสดงระดับออสการ์อย่าง ไมเคิล ดั๊กลาส มาประกบกับพระเอกหนุ่มสุดหล่อ เจสซี่ เมทคัลฟี่ ที่พยายามจะแกะรอยแฉความจริงให้โลกได้รู้ถึงความลึกลับซับซ้อนของคนที่ได้ชื่อว่าชี้นำความยุติธรรมถูกต้อง แต่การขุดคุ้ยครั้งนี้นำพาให้คุณพบกับเรื่องจริงที่สุดเกินคาดเดา สำหรับเรื่องนี้ผู้ชมที่เป็นคอหนังไม่ควรพลาด เพราะทุกฉากทุกซีนล้วนมีความหมายเพื่อนำพาไปสู่ตอนจบที่คุณไม่ควรเปิดเผยให้ใครรู้ได้
ยูไนเต็ด โฮม เอนเตอร์เทนเม้นท์ ส่งความระทึกให้ได้ชม BEYOND A REASONABLE DOUBT เข้าฉาย 19 สิงหาคมนี้ เฉพาะที่ APEX SIAM-SQUARE เท่านั้น