sianbun on June 16, 2009, 03:27:32 PM
“เยิ่นต๊ะหัว” นำทีมดารา ทีวีบี TVB ปะทะความมันส์...อีกครั้ง ใน “Tactical Unit Comerades In Arms แทคติคอล ยูนิท-คอมเรดส์ อิน อาร์มส์
 ทีมพิฆาตอาชญากรรม” วันนี้ ในรูปแบบ วีซีดี และ ดีวีดี



เป็นที่รู้จักกันดี กับพระเอกมาดเข้ม “เยิ่นต๊ะหัว” พระเอกรุ่นใหญ่จากเกาะฮ่องกง ที่มีผลงานแสดงสร้างชื่อมากมาย อาทิ Tomb Raider 2 ลาร่า ครอฟท์ ทูม เรเดอร์,Ah sou อาช้อฆ่ายกโคตร , Maang lung ทีมบี้นรก ฯลฯ รวมถึงละครทางโทรทัสน์อีกมากมาย และนับได้ว่า“เยิ่นต๊ะหัว”คือหนึ่งนักแสดงชั้นแนวหน้าที่โลดแล่นในวงการนี้มายาวนาน ล่าสุดกับการนำทีมยกขบวนดารา TVB มากมาย ทั้ง เส้าเหม่ยฉี และ แลม ซูเอ็ท ฯลฯ มาร่วมกันปะทะความมันส์ในภาพยนตร์ชุดเรื่อง“Tactical Unit Comerades In Arms แทคติคอล ยูนิท-คอมเรดส์ อิน อาร์มส์ ทีมพิฆาตอาชญากรรม” เรื่องราวการสืบสวน สอบสวน ล่าเหล่าอาชญากร ที่ซุกซ่อนอยู่ทุกมุมมืดของเกาะฮ่องกง นำทีมล่าโดย แอนดี้ อึ้ง ผู้กำกับภาพยนตร์มือทองแห่งเกาะฮ่องกง พร้อมด้วยเหล่านักแสดงจาก TVB อีกคับคั่ง ติดตามได้ใน “Tactical Unit Comerades In Arms แทคติคอล ยูนิท-คอมเรดส์ อิน อาร์มส์ ทีมพิฆาตอาชญากรรม” ลงแผง แล้ว วันนี้ ในรูปแบบ วีซีดี และดีวีดี รับประกันความมันส์โดย เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม

การดิ้นรนแสวงหาความยุติธรรมและสถานะ  การแข่งขันกันในหน่วยถูกซ่อนอยู่ในมุมมืด ยากที่จะบอกว่าใครคือเพื่อนหรือศัตรู  หวาและแม็กกี้ทำงานร่วมกันมาปีกว่าแต่ยังไม่สามารถไปด้วยกันได้  คุณธรรมของทีมงานตกต่ำลงถึงจุดต่ำสุด  แม็กกี้ได้รับการเลื่อนตำแหน่งเมื่อเร็วๆ นี้ เนื่องจากเจ้านายนิยมชมชอบเธอ ขณะที่หาว่าถูกปิดโอกาส วันหนึ่ง เจ้านายของทั้งคู่นำลูกน้องไปยังพื้นที่ห่างไกลและกันดารเพื่อค้นหากลุ่มหัวขโมยที่เป็นคนเข้าเมืองอย่างผิดกฎหมาย เมื่อทั้งหมดเดินไปเรื่อยๆ พวกเขาพบบ้านเก่าๆ หลังหนึ่งซึ่งอาจจะเป็นที่กบดานของเหล่าร้าย หลังจากที่พวกเขาเข้าตรวจค้น หนึ่งในกลุ่มโจรก็ปรากฎตัว เบ๋าและรอยพุ่งตรงไปข้างหน้าและเริ่มต่อสู้กับเหล่าร้ายอย่างดุเดือด  ทั้งสามคนไถลลงจากเนินและรอยได้รับบาดเจ็บสาหัส  ในช่วงวิกฤตนี้ เบ๋าทิ้งความเกลียดชังไว้ชั่วคราว และเฝ้าดูแลรอยอย่างใกล้ชิดรวมทั้งหาทางหนีทั้งคู่  อย่างไรก็ตาม ความขัดแย้งระหว่างหวาและแม็กกี้เรื่องแผนการช่วยเหลือปะทุขึ้นอีก และทั้งคู่ไม่สามารถประนีประนอมเพื่อร่วมมือกันได้  พวกเขาจะสามารถ ละอคติ และหันมาเห็นความสำคัญของพลังแห่งทีมเวิร์คครั้งนี้ได้หรือไม่ ติดตามได้ใน “Tactical Unit Comerades In Arms แทคติคอล ยูนิท-คอมเรดส์ อิน อาร์มส์ ทีมพิฆาตอาชญากรรม”
ลงแผง แล้ว วันนี้ ในรูปแบบ วีซีดี และดีวีดี รับประกันความมันส์โดย เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
« Last Edit: June 16, 2009, 03:30:05 PM by sianbun »