เริ่มแล้ว Canon U-League 2010 ศึกนัดฟาดแข้ง กองเชียร์ เชียร์ลีดเดอร์ มิวสิค และศึกประชันความงามมิสยูลีก ภายใต้โครงการ Canon U-League 2010 ศึกศักดิ์ศรีของเหล่านิสิตนักศึกษามหาวิทยาลัยทั่วประเทศ ครั้งที่ 14 ด้วยคอนเซ็ปต์ Energy Be Your Life “พลังชีวิตของชาวมหาวิทยาลัย” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชสยามมกุฏราชกุมาร และสมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ฯ อัครราชกุมารี พร้อมทุนการศึกษา รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท งานนี้ “อาดามัส เวิลด์” ผู้จัด ผนึกพันธมิตรครั้งใหญ่ ทุ่มสุดตัวกว่า 50 ล้านบาท หวังผลิกโฉมให้ปีนี้ยิ่งใหญ่กว่าทุกปี “แคนนอน” ยังเหนียวแน่นร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลัก ปีที่ 4 ติดต่อกัน ประเดิมยิงสดช่อง 9 คู่เปิดสนาม 15 ก.ย. นี้ พร้อมเตรียมตะลุยจัด Road Show ทั่วประเทศ รับสมัครนิสิตสาวงาม พร้อมการประกวดวงดนตรีระดับอุดมศึกษา
นายณัฐวุฒิ์ มโนสุทธิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาดามัส อินคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ด้วยบริษัท อาดามัส เวิลด์ จำกัด ในเครือบริษัท อาดามัส อินคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ได้รับลิขสิทธิ์จัดกิจกรรม U-League ซึ่งนับเป็นปีที่ 14 โดยในปีนี้ยังได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นผู้สนับสนุนหลัก โดยใช้ชื่อว่า Canon U-League 2010 เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน ซึ่งจะมีการจัดขึ้นระหว่างเดือนสิงหาคม 2553 – ธันวาคม 2553 ณ มหาวิทยาลัยต่าง ๆ ทั่วประเทศ เพื่อเป็นการส่งเสริมสนับสนุนให้นิสิตนักศึกษาในมหาวิทยาลัยหันมาใส่ใจในการออกกำลังกาย และห่างไกลจากยาเสพติด รวมถึงเพื่อให้เยาวชนไทยคนรุ่นใหม่รู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ผ่านการทำกิจกรรมร่วมกันอย่างสร้างสรรค์ ซึ่งประกอบไปด้วยกิจกรรมหลัก 4 กิจกรรม คือ การแข่งขันกีฬาฟุตบอลแคนนอนยูลีก, การประกวดกองเชียร์และเชียร์ลีดเดอร์, การประกวดวงดนตรีมิวสิคแคนนอนยูลีก และการประกวดมิสแคนนอนยูลีก ภายใต้โครงการ “Canon U-League 2010” ด้วยคอนเซ็ปต์ Energy Be Your Life “พลังชีวิตของชาวมหาวิทยาลัย”
สำหรับการจัดงาน Canon U-League 2010 ในครั้งนี้ ถือว่าเป็นการจัดยิ่งใหญ่กว่าทุกปี ซึ่งทางบริษัทได้มีการผนึกพันธมิตรมากขึ้น โดยเฉพาะ บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ได้ทุ่มงบประมาณในการจัดกิจกรรมไปยังมหาวิทยาลัยต่างๆ ทั่วประเทศ และยังมีการจับมือกับทาง บริษัท อสมท. จำกัด (มหาชน) ในการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลในคู่เปิดสนาม และคู่ชิงชนะเลิศ ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี ซึ่งถือได้ว่าเป็นการ
ถ่ายทอดสดในครั้งแรกของการแข่งขันฟุตบอลยูลีกเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ยังมีการร่วมมือ และสนับสนุนจากบริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน), Grand Sport, บริษัท เมคอัพเทคนิคอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และ โรงเรียนสอนศิลปะการแต่งหน้า MTI, บริษัท สยามดนตรียามาฮ่า จำกัด, Siam Center, บริษัท แจ๊คซาวด์ ซิสเท็มส์ จำกัดและพันธมิตรที่เป็นสื่ออีกมากมาย ที่จะร่วมกันผลักดันให้ Canon U-League 2010 ประสบความสำเร็จ และยิ่งใหญ่กว่าทุกปี
ทางด้าน นายรัฏ อักษรานุเคราะห์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาดามัส เวิลด์ จำกัด ในฐานะผู้รับผิดชอบโครงการ Canon U-League 2010 กล่าวว่า สำหรับในการจัดงานในปีนี้ เรายังคงเน้นการจัดกิจกรรม ซึ่งถือได้ว่าเป็นมหกรรมประเพณีที่สุดยิ่งใหญ่ของชาวมหาวิทยาลัย เป็นปีที่ 14 ติดต่อกัน และในครั้งนี้นับเป็นประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เท่าที่กิจกรรมยูลีกเคยจัดมา จากพันธมิตรที่ให้การสนับสนุน ซึ่งในปีนี้ทางบริษัทได้ใช้งบประมาณในการจัดงานถึง 50 ล้านบาท
และการจัดงานครั้งนี้ ยังคงมีการแข่งขันฟุตบอล แคนนอน ยูลีก, การประกวดกองเชียร์และเชียร์ลีดเดอร์, การประกวดวงดนตรีมิวสิค แคนนอน ยูลีก และการประกวดมิส แคนนอน ยูลีก ซึ่งในแต่ละประเภทมีความน่าสนใจแตกต่างกันออกไป โดยเฉพาะในปีนี้ในการแข่งขัน “การประกวดดนตรี มิวสิคแคนนอน ยูลีก” นักศึกษาที่ผ่านการแข่งขันไปได้นั้นถือว่าเป็นสุดยอดศิลปินรุ่นใหม่ที่จะเข้าสู่วงการบันเทิง ซึ่งมีศิลปินมืออาชีพและปรมาจารย์ดนตรีที่มีชื่อเสียงระดับประเทศร่วมเป็นคณะกรรมการในการตัดสิน
นายรัฏ กล่าวต่อไปว่า สำหรับแผนการตลาดในโครงการ “Canon U-League 2010” นั้น บริษัทได้วางแผนในเชิงรุกด้วยแผนการตลาดแบบครบวงจร อาทิ สื่อโทรทัศน์ วิทยุ หนังสือพิมพ์ นิตยสาร สื่อออนไลน์ สื่อกลางแจ้ง และกิจกรรมโรดโชว์ตามมหาวิทยาลัย พร้อมเสริมความมั่นใจด้วยการจับมือกับเหล่าพันธมิตรทางธุรกิจ คือ ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี และ T Sports Channel (ในการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล และถ่ายทอดบันทึกเทปการประกวดมิสและมิวสิค แคนนอน ยูลีก 2010), หนังสือพิมพ์บางกอกทูเดย์, นิตยสาร Spicy, นิตยสาร Centerpoint และนิตยสาร I-Book และพาร์ตเนอร์ยักษ์ใหญ่ อาทิ สยามเซ็นเตอร์, บริษัท แจ๊คซาวด์ ซิสเท็มส์ จำกัด ผนวกกับการเพิ่มความทันสมัย และสีสันที่โดนใจกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น”
ทางด้าน นายมาซาฮิโระ อูชิดะ ผู้อำนวยการอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปสายงานบริหาร บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ในฐานะผู้สนับสนุนหลักการจัดกิจกรรม Canon U-League 2010 เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน กล่าวว่า Canon เรามีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนนักศึกษาในระดับมหาวิทยาลัย ซึ่งจะเป็นกำลังสำคัญของประเทศที่จะช่วยพัฒนาประเทศให้สามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืนในระยะยาว การสนับสนุนกิจกรรมที่เกี่ยวข้อง
กับเยาวชนในรูปแบบต่างๆ ทั้งกีฬา ดนตรี บันเทิง จึงเป็นเรื่องที่แคนนอนให้ความสำคัญ เพื่อให้เยาวชนได้พัฒนาความสามารถพิเศษและ ศักยภาพด้านต่างๆ ที่นอกเหนือจากด้านวิชาการให้ดีขึ้น และยังเป็นการช่วยให้เยาวชนได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ รู้จักแบ่งเวลาจากการเรียนมาทำกิจกรรมกับกลุ่มเยาวชนด้วยกัน ก่อให้เกิดความสามัคคี และใช้พลังความคิดสร้างสรรค์ทำงานเป็นหมู่คณะ
แคนนอนประสบความสำเร็จจากการเป็นผู้สนับสนุนหลักในการจัดประกวดการแข่งขัน โครงการยูลีก ใน 3 ครั้งที่ผ่านมา ทั้งนี้เราได้มีการทำสำรวจความเห็นของนักศึกษาจาก 20 มหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วประเทศ พบว่านักศึกษามีการรับรู้ และเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในใจของนักศึกษา และรับทราบในเรื่องการสนับสนุนกิจกรรมนี้ ดังนั้นในปีนี้ “แคนนอน” ยังคงร่วมจัดกิจกรรมยูลีก ให้ครอบคลุมนักศึกษาทุกภูมิภาค โดยใช้งบประมาณในครั้งนี้กว่า 30 ล้านบาท เพื่อให้ Canon U-League 2010 ปีนี้คึกคัก และยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้งที่เคยจัดมา
“พิเศษสุดสำหรับโครงการ “Canon U-League 2010” นี้ ยังมีไฮไลท์สำคัญคือการประกวดภาพถ่ายประเภทสื่อมวลชน และประเภทบุคคลทั่วไป ในการถ่ายภาพแข่งขันฟุตบอล แคนนอน ยูลีก, การประกวด เชียร์และเชียร์ลีดเดอร์ แคนนอน ยูลีก, การประกวด มิส แคนนอน ยูลีก และการประกวดวงดนตรีมิวสิค แคนนอน ยูลีก โดยสื่อได้ถึงคอนเซ็ปต์ Energy be your life ชิงรางวัลกล้องถ่ายรูปจากแคนนอนมูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท
สำหรับมหาวิทยาลัยที่สนใจส่งนักศึกษาเข้าร่วมโครงการสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณพัฒน์ธวัณย์ สุขสุมิตร หรือ คุณนพวรรณ สุธรรมโกศล โทร. 02-719-6720 ต่อ 502, 503 หรือดูรายละเอียดต่าง ๆ ของกิจกรรม “Canon U-League 2010” ได้ที่
www.canon-uleague.com และ
www.facebook.com/canonuleague