สตาร์บัคส์ เตรียมเปิตตัว ‘สตาร์บัคส์ เวีย’ กาแฟคุณภาพเยี่ยมพร้อมชงรูปแบบใหม่ ในประเทศไทย 6 กันยายน นี้
มร. เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า ในวันที่ 6 กันยานนี้ ประสบการณ์สตาร์บัคส์รูปแบบใหม่ที่คอกาแฟต่างรอคอย “สตาร์บัคส์ เวีย” (Starbucks VIA® Ready Brew) พร้อมเตรียมเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดย มร. เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง ยังได้การันตี ถึงความโดดเด่นของกาแฟสตาร์บัคส์ เวีย ที่ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวมาแล้ว ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น สหรัฐอเมริกา แคนาดา อังกฤษ ญี่ปุ่น และจีน เพราะสตาร์บัคส์ เวีย เป็นนวัตกรรมกาแฟพร้อมชงรูปแบบใหม่สำหรับคอกาแฟที่หลงใหลรสชาติอันเข้มข้นและความหอมกรุ่นของกาแฟดำชงสดที่ต้องการดื่มกาแฟรสชาติเยี่ยม ทุกที่ ทุกเวลา โดยจะมีให้เลือก 2 รสชาติ คือ สตาร์บัคส์ เวีย เรดี้ บรูว์ โคลอมเบีย (Starbucks VIA® Ready Brew Colombia) และ สตาร์บัคส์ เวีย เรดี้ บรูว์ อิตาเลี่ยน โรสท์ (Starbucks VIA® Ready Brew Italian Roast) ในกล่องบรรจุ 3 ซอง ราคา 95 บาท และกล่องบรรจุ 12 ซอง ราคา 350 บาท คอกาแฟชาวไทยทั้งหลายเตรียมนับถอยหลังที่จะได้รื่นรมย์กับกาแฟรสชาติเยี่ยมทุกที่ ทุกเวลา ได้เลย
เกี่ยวกับสตาร์บัคส์
บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ มุ่งมั่นในการเสาะแสวงหาและคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้า ชั้นเยี่ยมจากทั่วโลกมาตั้งแต่ปี พ.ศ 2514 สตาร์บัคส์ ถือเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกธุรกิจคั่วบดกาแฟ และร้านกาแฟระดับโลก ด้วยมาตรฐานในการดำเนินธุรกิจและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ทำให้สตาร์บัคส์ สามารถมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่พิเศษให้กับลูกค้าผ่านกาแฟทุกแก้วของสตาร์บัคส์ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์สตาร์บัคส์ได้ โดยคลิกไปที่
www.starbucks.comเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์
สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกที่เซ็นทรัล ชิดลม เมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 140 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้าในประเทศไทย ขณะเดียวกันก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ ภายใต้ชื่อ กาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์
สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า พาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้าทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่
http://www.starbucks.co.thStarbucks set to launch ‘Starbucks VIA? Ready Brew’ in Thailand
Managing Director, Murray Darling, Starbucks Coffee (Thailand) Co., Ltd. revealed that Starbucks will introduce its latest product innovation, Starbucks VIA® Ready Brew, in Thailand at Starbucks stores nationwide on September 06, 2011. All coffee lovers will have a chance to enjoy a cup of bold, rich, brewed coffee made from 100 per cent roasted coffee whenever and wherever they want it. Starbucks VIA® Ready Brew, has already been successfully launched in many markets such as the US, Canada, U.K., Japan and China.
In Thailand, Starbucks VIA® Ready Brew will be available in two flavours, Starbucks VIA® Ready Brew Colombia and Starbucks VIA® Ready Brew Italian Roast, in the two convenient pack sizes of three sachets (95 baht) and in packs of 12 sachets (350 baht).
Be ready for Starbucks VIA® Ready Brew!
About Starbucks
Since 1971, Starbucks Coffee Company has been committed to ethically sourcing and roasting the highest quality Arabica coffee in the world. Today, with stores around the globe, the company is the premier roaster and retailer of specialty coffee in the world. Through our unwavering commitment to excellence and our guiding principles, we bring the unique Starbucks Experience to life for every customer through every cup. To share in the experience, please visit us in our stores or online at
www.starbucks.com.
About Starbucks Coffee Thailand
Starbucks Coffee (Thailand) Co., Ltd. was founded in Thailand since the opening of the first outlet on July 1998 at Central Chidlom. Starbucks Coffee (Thailand) now operates 140 retail locations throughout the Kingdom of Thailand. The company is dedicated to making the Starbucks Experience a rewarding part of the day for all its customers in Thailand, while contributing positively to the community through its sponsorship of sustainable coffee production with Thai hill tribes under the name of Muan Jai® (Thai blended coffee).
Starbucks always initiates handcrafted beverages one at a time and invites customers to personalize their beverages. Starbucks partners strive to provide the best coffee experience and are always ready to share with customers background on Starbucks coffee heritage. For further information, please visit
http://www.starbucks.co.th