wmt on August 08, 2010, 11:24:58 AM






สตาร์บัคส์ ฉลองครบรอบ 12 ปี กับกิจกรรม “สตาร์บัคส์ แฟน เดย์” รายได้มอบให้มูลนิธิหนังสือเพื่อเด็ก
         
          เมื่อเร็วๆ นี้ สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ นำโดย มร. เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย สตาร์บัคส์ พาร์ทเนอร์ (พนักงาน) จัดงาน “Starbucks Fan Day” (สตาร์บัคส์ แฟน เดย์) ฉลองครบรอบ 12 ปี การดำเนินธุรกิจในประเทศไทยขึ้น อย่างเป็นกันเอง ณ ร้านสตาร์บัคส์ สาขา เอสเอฟ เอกมัย และได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนสตาร์บัคส์ ทั้งสมาชิกสตาร์บัคส์ การ์ด แฟน สตาร์บัคส์ ไทยแลน เฟซบุ๊ค ตลอดจนแฟนๆ สตาร์บัคส์ที่แวะเวียนมาที่ร้านกว่า 200 คน โดยมีท๊อป พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร และ โอ๋ ฟูตอง หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ ร่วมฉลองวันครบรอบสุดพิเศษ อย่างมีความหมายกับสตาร์บัคส์ โดยสตาร์บัคส์ได้นำรายได้จากการขายบัตรและการประมูลผลิตภัณฑ์หายากจากสตาร์บัคส์มอบให้มูลนิธิหนังสือเพื่อเด็ก

          ภายในงาน นอกจากจะมีเครื่องดื่มและขนมสำหรับแฟนๆฟรีตลอดทั้งงานแล้ว สตาร์บัคส์ยังได้จัดบูธกิจกรรมสนุกๆ อย่างเกมส์ ล้วงแล้วรวย ที่แฟนๆ เอามือล้วงลงไปในแก้วกาแฟสตาร์บัคส์ขนาดยักษ์ เพื่อลุ้นว่าจะได้รับของรางวัลใด เด้งดึ๋งลงแก้ว เกมส์สนุกๆ ที่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี โดยการเด้งลูกปิงปองให้เข้าแก้วที่เตรียมไว้เพื่อชิงรางวัล สตาร์บัคส์ ไชโยโห่หิ้ว บิงโก ที่พิเศษไม่เหมือนใคร กับการนำเมล็ดกาแฟและแผ่นป้ายรูปกาแฟชนิดต่างๆ ให้แฟนๆ ร่วมสนุกตลอดทั้งงาน รวมถึงมุม เพ้นท์กระเป๋าผ้ารักษ์โลก สุดเก๋ ที่ถูกใจแฟนสตาร์บัคส์ทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ ที่ต่างนั่งแต่งแต้มลวดลายลงบนกระเป๋าผ้ากันอย่างสนุกสนาน

          สตาร์บัคส์ เริ่มต้นกิจกรรม สตาร์บัคส์ แฟน เดย์ ด้วยการเชิญ 3 ตัวแทนผู้ชนะจากการแข่งขันสตาร์บัคส์ แฟนพันธุ์แท้ กิจกรรมสนุกๆ สำหรับแฟนสตาร์บัคส์ ใน สตาร์บัคส์ ไทยแลนด์ เฟซบุ๊ค แฟนเพจ ที่ส่งรูปเข้าประกวดในหัวข้อ “My Memorable Moments at Starbucks” ขึ้นรับรางวัล พร้อมร่วมพูดคุยและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ความผูกพันที่มีต่อสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์

          มร. เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กล่าวถึงงาน สตาร์บัคส์ แฟน เดย์ ในครั้งนี้ว่า “ผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติที่ได้มีโอกาสมาพบปะกับแฟนๆ สตาร์บัคส์ และขอขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมงาน สตาร์บัคส์ แฟน เดย์ เนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปี ในประเทศไทยด้วยกัน พวกเรารู้สึกอบอุ่นที่มีแฟนสตาร์บัคส์มากมายทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นแฟนจากสตาร์บัคส์ การ์ด รวมไปถึงชุมชนออนไลน์ในเฟซบุ๊คอันเหนียวแน่นกว่า 60,000 คน และผมรู้สึกดีใจมากเมื่อได้ยินลูกค้าเปรียบสตาร์บัคส์เป็นเหมือนเพื่อนของเขา สตาร์บัคส์ ขอให้คำมั่นสัญญาว่าเราจะมุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับลูกค้าของเราทุกครั้งที่มาใช้บริการที่สตาร์บัคส์ และเราจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมีส่วนช่วยเหลือชุมชนของเราตลอดไป”

          ส่วนไฮไลต์ของงานสตาร์บัคส์ แฟน เดย์ ในครั้งนี้ คือ การประมูลการกุศลสินค้าหายากจากสตาร์บัคส์ และของชิ้นพิเศษจาก 2 เซเลบแฟนพันธุ์แท้สตาร์บัคส์ โอ๋ ฟูตอง และ ท๊อป พิพัตน์ ซึ่งโอ๋ได้วาดภาพสุดเก๋ลงบนกระดาษทิชชู่สตาร์บัคส์ใส่กรอบรูปสวยงามมาประมูล ส่วนของหนุ่มท็อปนั้นได้นำแก้วสตาร์บัคส์สุดหวงที่เพื่อนคนสนิทได้ซื้อให้มาร่วมประมูล ซึ่งการประมูลของแต่ละชิ้นได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีมากจากแฟนๆ สตาร์บัคส์ โดยท้ายที่สุด กิจกรรม สตาร์บัคส์ แฟน เดย์ สามารถมอบเงินทั้งหมดจากการขายบัตรและการประมูลให้มูลนิธิหนังสือเพื่อเด็กได้ถึง 100,000 บาท โดยมี คุณเรืองศักดิ์ ปิ่นประทีป กรรมการผู้จัดการ มูลนิธิหนังสือเพื่อเด็ก พร้อมด้วยน้องๆ จากมูลนิธิฯ มาร่วมเป็นเกียรติและสัมผัสบรรยากาศที่น่าประทับใจที่เกิดขึ้นในกิจกรรมการกุศลที่สตาร์บัคส์จัดขึ้นเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 12 ปี ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ครั้งนี้
« Last Edit: August 25, 2010, 11:01:05 AM by wmt »

wmt on August 25, 2010, 10:58:59 AM
สตาร์บัคส์ แนะนำ เครื่องดื่ม “คอฟฟี่ เจลลี่” สูตรใหม่ “คาราเมล คอฟฟี่ เจลลี่ แฟรบปูชิโน่” และ “ไอซ์ คาราเมล คอฟฟี่ เจลลี่ คาเฟ่ ลาเต้”

         

          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ ต้อนรับหน้าฝนอันชุ่มฉ่ำ ด้วยสองเครื่องดื่ม “คอฟฟี่ เจลลี่” สูตรใหม่ คาราเมล คอฟฟี่ เจลลี่ แฟรบปูชิโน่ (Caramel Coffee Jelly Frappuccino Blended Coffee) และ ไอซ์คาราเมล คอฟฟี่ เจลลี่ คาเฟ่ ลาเต้ (Iced Caramel Coffee Jelly Caffe Latte) ที่มีส่วนผสมของ “เจลลี่ รสกาแฟ” ที่ทำมาจากกาแฟอิตาเลี่ยน โรสท์ กลมกล่อม เข้มข้น ให้เนื้อสัมผัสที่นุ่มลิ้น ผสานเข้ากับความหอมหวานของน้ำเชื่อมคาราเมล ในรูปแบบของกาแฟปั่น และคาเฟ่ลาเต้ ให้คุณเลือก ลิ้มลอง

          นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบเครื่องดื่มในกลุ่มครีมปั่น ยังสามารถเพิ่มความสนุกและสร้างความหลากหลายให้กับเครื่องดื่มแก้วโปรดของคุณ โดยเพิ่ม “คอฟฟี่ เจลลี่” ใหม่นี้ในทุกแก้วได้อีกด้วย

          พบกับเครื่องดื่ม “คอฟฟี่ เจลลี่” สุดพิเศษหอมหวานนุ่มลิ้นสไตล์ใหม่ ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 14 กันยายน ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทั่วประเทศ

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์
          บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ มุ่งมั่นในการเสาะแสวงหาและคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้า ชั้นเยี่ยมจากทั่วโลก มาตั้งแต่ปี พ.ศ 2514 สตาร์บัคส์ ถือเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกธุรกิจคั่วบดกาแฟ และร้านกาแฟระดับโลก

          ด้วยมาตรฐานในการดำเนินธุรกิจและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ทำให้สตาร์บัคส์ สามารถมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่พิเศษให้กับลูกค้าผ่านกาแฟทุกแก้วของสตาร์บัคส์ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์สตาร์บัคส์ได้ โดยคลิกไปที่ www.starbucks.com
เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกที่เซ็นทรัล ชิดลม เมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 133 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้าในประเทศไทย ขณะเดียวกัน ก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ ภายใต้ชื่อกาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์

          สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า พาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้าทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ http://www.starbucks.co.th
« Last Edit: August 31, 2010, 11:26:44 AM by wmt »

wmt on August 25, 2010, 11:01:59 AM


สตาร์บัคส์ ต้อนรับสายฝนที่ชุ่มฉ่ำ กับผลิตภัณฑ์คอลเล็คชั่นล่าสุด สำหรับแฟนพันธุ์แท้สตาร์บัคส์
 
          สตาร์บัคส์ แนะนำผลิตภัณฑ์คอลเล็คชั่นล่าสุด กับสินค้าดีไซน์สุดเก๋ที่แฝงกลิ่นอายชนเผ่าอัฟริกัน ที่กำลังอินเทรนด์อยู่ในขณะนี้ เอาใจแฟนพันธุ์แท้สตาร์บัคส์ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นแก้วกาแฟสุดเท่ ทัมเบลอร์ดีไซน์เก๋ไก๋ กระเป๋าผ้าฝ้ายสุดชิค ตลอดจนเมล็ดกาแฟสุดพิเศษจากทวีปแอฟริกา นอกจากนี้ สตาร์บัคส์ ยังร่วมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ประจำปีกับการกลับมาอีกครั้งของขนมไหว้พระจันทร์ยอดนิยมหลากรสที่พร้อมให้ทุกคนเลือกลิ้มลอง ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

          แก้วกาแฟ “ลีฟเล็ท” (Leaflet Mug) ขนาด 12 ออนซ์ ราคา 380 บาท
          แก้วกาแฟเพ้นท์มือเนื้อดี สีฟ้าสดใส พร้อมเคลือบเงาสวยงาม สำหรับแฟนๆนักสะสม
          แก้วกาแฟ “ซับมารีน” (Submarine Mug) ขนาด 8 ออนซ์ ราคา 340 บาท
          แก้วกาแฟลวดลายกราฟฟิกสัตว์น้ำใต้ทะเลน่ารัก สำหรับนักสะสมที่หลงใหลโลกใต้ท้องทะเล
          แก้ว “รีไซเคิล” (Recycled Glass) ขนาด 12 ออนซ์ ราคา 380 บาท
          แก้วรีไซเคิลคุณภาพเยี่ยม ที่ประทับตรานูนด้านหน้าว่า “แก้วรีไซเคิลของแท้ 100 %” ผลิตจากประเทศสเปน (พิเศษ เมื่อซื้อ แก้ว “รีไซเคิล” แถมเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ขนาด 12 ออนซ์ ฟรี)
          ทัมเลอร์ “แอฟริกัน แฟบริก” (African Fabric) ขนาด 16 ออนซ์ ราคา 460 บาท
          ทัมเลอร์ 2 ชั้น ลวดลายผ้าฝ้ายแอฟริกันอันโดดเด่นจากชุมชนช่างฝีมือในประเทศรวันดา เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักสะสมที่ทัมเลอร์ดีไซน์เก๋
          ทัมเลอร์ “แอฟริกัน ฟลาเวอร์ส” (African Flowers) ขนาด 12 ออนซ์ ราคา 420 บาท
          ทัมเลอร์ 2 ชั้น สีสันสดใสต้อนรับฝนฉ่ำ ด้วยลวดลายดอกไม้แอฟริกันสดใส
          ทัมเลอร์ “ยีราฟ แอนด์ ฮัทส์” (Giraffe and Huts Tumbler) ขนาด 8 ออนซ์ ราคา 380 บาท
          ทัมเลอร์ลวดลายยีราฟและกระท่อมกลางป่าแอฟริกันขนาดพกพาสุดน่ารัก
          กระเป๋าผ้า “แอฟริกัน” (African Fabric Bag) ราคา 430 บาท
          กระเป๋าผ้าฝ้ายงานฝีมือลวดลายแอฟริกัน ที่สตาร์บัคส์รับซื้อจากชุมชนช่างฝีมือในประเทศรวันดา เพื่อช่วยให้ชุมชนมีอาชีพและรายได้เพิ่มมากขึ้น

          ขนมไหว้พระจันทร์ (Mooncake) ราคาชิ้นละ 100 - 110 บาท

          สตาร์บัคส์ร่วมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ประจำปี ด้วยขนมไหว้พระจันทร์หลากหลายรสชาติ ทั้ง ขนมไหว้พระจันทร์ไส้กาแฟเอสเพรสโซ่และไข่ 1 ฟอง ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ทุเรียนหมอนทองและไข่ 1 ฟอง ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ชาเขียวสตาร์บัคส์และถั่วแดง และขนมไหว้พระจันทร์ไส้โหงวยิง (ประกอบด้วยเมล็ดมะม่วงหิมพานต์ ฝักเชื่อม เมล็ดแตงโม เมล็ดงาขาว เม็ดเฮ่งยิ้ง ถั่วแมคคาเดเมีย หมูหวาน)
 
          เมล็ดกาแฟ “แทนซาเนีย” (Tanzania Coffee) ราคา 620 บาท

          เมล็ดกาแฟคุณภาพเยี่ยม “แทนซาเนีย” ที่เต็มไปด้วยความสดใสมีชีวิตชีวา ด้วยรสชาติอันนุ่มละมุน ผสานด้วยรสชาติบางๆ ของผลเคอเร้นท์และผลไม้เมืองร้อนที่หอมหวานหลากชนิด โดยกาแฟ “แทนซาเนีย” นี้ มีที่มาจากไร่หลายแห่งบนภูเขาคีรีมันจาโร ภูเขาเมรู และปล่องภูเขาไฟโนโกรองโกโร ทางตอนเหนือของประเทศแทนซาเนีย ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีชื่อเสียงในเรื่องการผลิตกาแฟคุณภาพสูงในทวีปแอฟริกา โดย สตาร์บัคส์ ได้ให้ความสำคัญในการพัฒนาปรับปรุงคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของชาวไร่กาแฟเป็นอย่างมาก และได้เน้นย้ำหลักการรับซื้อเมล็ดกาแฟอย่างเป็นธรรมเป็นผลให้ชาวไร่กาแฟยินดีทำธุรกิจร่วมกับสตาร์บัคส์
« Last Edit: August 31, 2010, 11:30:09 AM by wmt »

wmt on September 02, 2010, 09:48:01 AM


สตาร์บัคส์ มอบรายได้จากการจัดกิจกรรม “สตาร์บัคส์ แฟน เดย์” ให้มูลนิธิหนังสือเพื่อเด็ก

          เมื่อเร็วๆ นี้ สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ นำโดย มร. เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กรรมการผู้จัดการ (ที่สี่จากซ้าย) พร้อมด้วย นางสุมนพินทุ์ โชติกะพุกกณะ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร (ที่สองจากขวา) นางมธุรส รักตะประจิต ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล (ที่สามจากซ้าย) นางเนตรนภา ศรีสมัย ผู้อำนวยการฝ่ายการเงิน (ที่สองจากซ้าย) และสตาร์บัคส์ พาร์ทเนอร์ (พนักงาน) ได้ร่วมมอบเงินจำนวน 100,000 บาท ให้กับมูลนิธิหนังสือเพื่อเด็ก โดยมี นายเรืองศักดิ์ ปิ่นประทีป กรรมการผู้จัดการ (ที่สามจากขวา) ตัวแทนมูลนิธิหนังสือเพื่อเด็ก เป็นผู้รับมอบ

          ทั้งนี้ เงินบริจาคในครั้งนี้เป็นรายได้จากการจัดงาน “สตาร์บัคส์ แฟนเดย์” ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 12 ปี ของการดำเนินธุรกิจสตาร์บัคส์ในประเทศไทย โดยสตาร์บัคส์ มีความมุ่งหวังที่จะมีส่วนร่วมในการทำประโยชน์คืนกลับสู่ชุมชนที่สตาร์บัคส์ดำเนินธุรกิจมาตลอด

YAHOO on September 22, 2010, 04:53:07 PM


สตาร์บัคส์ แนะนำ เครื่องดื่มรสชาติหอมหวานใหม่ “เครมบรูเล่ย์ มัคคิอาโต”
         
          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ แนะนำเครื่องดื่มกาแฟใหม่รสชาติหอมหวาน สุดพิเศษ เครมบรูเล่ย์ มัคคิอาโต (Crème Brûlée Macchiato) ที่ผสานกลิ่นและรสชาติอันหอมหวานของน้ำเชื่อมเครมบรูเล่ย์ เข้ากับนมสดร้อนและช็อตเอสเพรสโซ่เข้มข้น ปิดท้ายด้วยฟองนมแสนนุ่มละมุน ที่ราดด้วยซอสคาราเมลเข้มข้น โดยมีให้เลือกทั้งแบบร้อนและเย็น ทั้งนี้กาแฟสูตรพิเศษสุดคลาสสิคนี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องดื่มอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของสตาร์บัคส์อย่าง “คาราเมล มัคคิอาโต”

          และพลาดไม่ได้ สำหรับคอกาแฟตัวจริง สตาร์บัคส์ ประเทศไทย ต้อนรับการเดินทางมาถึงประเทศไทยเป็นครั้งแรกของกาแฟสุดพิเศษ ไพค์ เพลส โรสท์ (Pike Place™ Roast) เมล็ดกาแฟคุณภาพเยี่ยม ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นเพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งร้านสาขาแรกของสตาร์บัคส์ที่ตลาดไพค์ เพลส เมืองซีแอตเติล ให้รสชาตินุ่มนวลกลมกล่อม และโดดเด่นของโกโก้และถั่วคั่ว

          พิเศษยิ่งขึ้น สตาร์บัคส์ ยังแนะนำคัพเค้กใหม่ (Cupcake) เนื้อนุ่มสุดหอมหวานที่เข้ากันได้ดีกับเครื่องดื่มกาแฟเข้มข้นล่าสุด โดยมีให้เลือกทั้ง 4 รส ตั้งแต่ สตรอเบอร?รี่ เวลเว็ท คัพเค้ก (Strawberry Velvet Cupcake) ช็อคโกแลต คัพเค?ก (Chocolate Cupcake) แครอท คัพเค?ก (Carrot Cupcake) และ เลม?อน คัพเค?ก (Lemon Cupcake)

          พบกับเครื่องดื่มสูตรใหม่ เมล็ดกาแฟสุดพิเศษ และคัพเค้กเนื้อนุ่ม ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 9 พฤศจิกายน ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทั่วประเทศ
เกี่ยวกับสตาร์บัคส์

          บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ มุ่งมั่นในการเสาะแสวงหาและคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้า ชั้นเยี่ยมจากทั่วโลกมาตั้งแต่ปี พ.ศ 2514 สตาร์บัคส์ ถือเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกธุรกิจคั่วบดกาแฟ และร้านกาแฟระดับโลก

          ด้วยมาตรฐานในการดำเนินธุรกิจและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ทำให้สตาร์บัคส์ สามารถมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่พิเศษให้กับลูกค้าผ่านกาแฟทุกแก้วของสตาร์บัคส์ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์สตาร์บัคส์ได้ โดยคลิกไปที่ www.starbucks.com
เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกที่เซ็นทรัล ชิดลม เมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 135 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้าในประเทศไทย ขณะเดียวกัน ก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ ภายใต้ชื่อ กาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์

          สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า พาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้าทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ http://www.starbucks.co.th
« Last Edit: September 22, 2010, 05:25:03 PM by YAHOO »

YAHOO on November 19, 2010, 06:06:55 PM


สตาร์บัคส์ ดึง “เฟซบุ๊ก” เปิดตัว คริสต์มาส แคมเปญ ชวนลูกค้าส่งวิดีโอ คลิป แชร์ความประทับใจ กับกิจกรรม “Share A Cup Share A Story”

          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ นำโดย มร. เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย นางสุมนพินทุ์ โชติกะพุกกะณะ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร และสตาร์บัคส์ พาร์ทเนอร์ (พนักงาน) เปิดตัวคริสต์มาสแคมเปญประจำปีนี้ ภายใต้ธีม “Share A Cup…Share A Story” ด้วยการกลับมาของเครื่องดื่มยอดนิยมประจำเทศกาล อย่าง ทอฟฟี่ นัท ลาเต้ และ เปปเปอร์มิ้นท์ มอคค่า พร้อมด้วยหลากหลายของขวัญดีไซน์น่ารักสีสันสดใส และในปีนี้ สตาร์บัคส์ ยังได้ดึงเอาโซเชียลมีเดียสุดฮอต อย่าง “เฟซบุ๊ก” ที่สตาร์บัคส์ ประเทศไทย มีสมาชิกอยู่อย่างเหนียวแน่นกว่า 100,000 คน มาร่วมเฉลิมฉลองไปกับสตาร์บัคส์ ด้วยการเชิญชวนลูกค้าร่วมแบ่งปันเรื่องราวความสุขในช่วงเทศกาลกับสตาร์บัคส์ ผ่านการแชร์วิดีโอ คลิป ความยาวประมาณ 3-5 นาที บน www.facebook.com/StarbucksThailand

          ผู้ที่ได้รับการโหวตสูงสุดจากสมาชิกในแฟนเพจจำนวน 15 ท่าน จะได้รับรางวัลกิฟท์เซ็ตคริสต์มาสคอลเลคชั่นสุดพิเศษจากสตาร์บัคส์ รวมมูลค่าของรางวัลทั้งหมดกว่า 75,000 บาท กิจกรรมนี้จะเริ่มในวันที่ 15 พฤศจิกายน ถึง 12 ธันวาคมนี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/StarbucksThailand

YAHOO on November 19, 2010, 06:11:49 PM
สตาร์บัคส์ ชวน 3 นักเล่าเรื่อง ร่วมแบ่งปันไอเดียเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส กับกิจกรรม ‘Share A Cup…Share A Story’

          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ จัดงานต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส เชิญชวนลูกค้าร่วมส่งต่อมนต์เสน่ห์แห่งเทศกาลคริสต์มาส (Christmas Tradition) ที่แสนอบอุ่นและน่ารื่นรมย์ กับกิจกรรมสุดเก๋ “Share A Cup…Share A Story Video Contest” เปิดโอกาสให้แฟนๆ สตาร์บัคส์ ร่วมสนุกส่งคลิปวิดีโอแบ่งปันเรื่องราวความประทับใจเกี่ยวกับเทศกาลคริสต์มาส ผ่าน “เฟซบุ๊ก” โซเซียลมีเดียสุดฮอตในขณะนี้ เพื่อลุ้นรับกิฟท์เซ็ตคริสต์มาสคอลเลคชั่นล่าสุดจากสตาร์บัคส์ นอกจากนี้สตาร์บัคส์ยังได้เชิญ 3 นักเล่าเรื่อง 3 สไตล์สุดสร้างสรรค์ ได้แก่ พลอย จริยะเวช นักเขียนไลฟ์สไตล์ผู้เล่าเรื่องภาพงานเขียนที่สนุกสนานและมีสไตล์เฉพาะตัว โลเล ทวีศักดิ์ ศรีทองดี ศิลปินและนักวาดภาพ กับการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านผลงานศิลปะอันน่าทึ่ง และ เมษ ธราธร ผู้กำกับนักเขียนบทรุ่นใหม่ จากค่าย GTH กับผลงานบนแผ่นฟิล์ม ได้มาร่วมแบ่งปันแรงบันดาลใจในการถ่ายทอดเรื่องราว พร้อมบอกต่อไอเดียเก๋ๆ และเลือกของขวัญชิ้นพิเศษให้กับคนสำคัญในการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส ณ ร้านสตาร์บัคส์ สาขาเอกมัย

          มร. เมอร์เรย์ ดาร์ลิง กรรมการผู้จัดการ สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า “ช่วงเทศกาลคริสต์มาสของทุกๆ ปี เป็นช่วงเวลาพิเศษที่ผู้คนได้ใกล้ชิดกันและแบ่งปันเรื่องราวและสิ่งดีๆ ให้แก่กัน สตาร์บัคส์เองได้ร่วมส่งต่อเสน่ห์ของเทศกาลอันน่ารื่นรมย์นี้เป็นประจำทุกปี เราได้แนะนำเครื่องดื่มประจำเทศกาล อย่าง ทอฟฟี่ นัท ลาเต้ เปปเปอร์มิ้นท์ มอคค่า เมล็ดกาแฟสตาร์บัคส์คริสต์มาส เบลนด์ รวมไปถึงหลากหลายของขวัญสุดพิเศษเป็นเอกลักษณ์ และกิจกรรมเพื่อสังคมที่สตาร์บัคส์ได้ทำเป็นประจำทุกๆ ปี สตาร์บัคส์รู้สึกภาคภูมิใจที่ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของช่วงเวลาพิเศษของการแบ่งปันที่มีความหมาย สำหรับปีนี้ สตาร์บัคส์ได้จัดกิจกรรมพิเศษขึ้นโดยใช้ชื่อว่า “Share A Cup…Share A Story Video Contest” ซึ่งเราหวังว่าลูกค้าจะสนุกในการแบ่งปันเรื่องราวที่ประทับใจเข้ามาที่ สตาร์บัคส์ ไทยแลนด์ เฟซบุ๊ก แฟนเพจ ที่มีสมาชิกอยู่เกือบ 100,000 คน ซึ่งได้กลายเป็นจุดนัดพบออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดของคนรักสตาร์บัคส์ ในประเทศไทยในขณะนี้ เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองช่วงเวลาสุดพิเศษนี้ไปพร้อมๆ กัน”

          พลอย จริยะเวช
 

          เริ่มต้นจากสาวอารมณ์ดี พลอย จริยะเวช ที่เพิ่งฝากผลงานพ็อกเก็ตบุ๊คล่าสุด อย่าง I Love Breakfast ที่ได้แรงบันดาลใจจากการ “อยากเปลี่ยนตัวเอง” ให้มีสุขภาพดีขึ้น โดยหันมารับประทานอาหารเช้าที่มีประโยชน์ สำหรับพ็อกเก็ตเล่มล่าสุดนี้ เธอใช้เวลาส่วนใหญ่ในการเขียนต้นฉบับที่ร้านสตาร์บัคส์ สาขาออลซีซั่น เพลส

          ความหมายของ “เทศกาลคริสต์มาส” สำหรับคุณพลอยแล้ว คือ ความสุข และความอบอุ่นแห่งการเฉลิมฉลองและการรวมตัวกันของคนในครอบครัว โดยในปีนี้ คุณพลอยได้แนะนำไอเดียใหม่ในการส่งมอบความสุขให้คนพิเศษแทนที่จะให้เป็นของขวัญหรือดอกไม้ตามปกติ ด้วยการส่งเครื่องดื่มประจำเทศกาลคริสต์มาส อย่าง เปปเปอร์มิ้นท์ มอคค่า หรือ ทอฟฟี่ นัท ลาเต้ คู่กับขนมหรือของทานเล่นน่ารักๆ ที่เข้าคู่กันอย่างลงตัว เพื่อเซอร์ไพรส์ในเช้าวันคริสต์มาสที่แสนอบอุ่น ซึ่งแรงบันดาลใจนี้เธอได้จากการไปร่วมเวิร์คช้อป คอฟฟี่ คอลเลจ กับสตาร์บัคส์ ที่ประเทศญี่ปุ่น

          สำหรับของขวัญในถุง My First Starbucks Christmas Shopping Bag นั้น คุณพลอยเลือกของขวัญเป็นตุ๊กตาหมี “แบร์ริสต้า แบร์ บอย สโนว์แมน” มอบให้กับสามีที่น่ารัก พร้อมมีกิมมิกน่ารักๆ สไตล์สาวพลอยด้วยกระดาษห่อของขวัญลายจุดที่เธอกำลังอินสุดๆ แนบมาด้วย

 เมษ ธราธร


          ผู้กำกับและนักเขียนบทหนุ่มอารมณ์ดี ที่ฝากผลงานชิ้นล่าสุด (สดๆ ร้อนๆ) กับผลงานกำกับมิวสิค วิดีโอ ประกอบภาพยนตร์แนวมอนสเตอร์-คอมเมดี้ เรื่องล่าสุดจากค่าย GTH “กระดึ๊บ” ที่จะเข้าฉายในอีก ไม่นานนี้

          สำหรับหนุ่มเมษ “เทศกาลคริสต์มาส” คือ ช่วงเวลาแห่งความสุข ที่เหมาะกับการเฉลิมฉลองกับผองเพื่อนร่วมก๊วนในบรรยากาศเย็นๆ สบายๆ โดยในปีนี้ คุณเมษ ในฐานะผู้กำกับรุ่นใหม่ แนะนำไอเดียของขวัญประจำเทศกาลอย่างมีเอกลักษณ์ ด้วยการทำวิดีโอคลิปและส่งให้เพื่อนๆ เพื่อส่งต่อความคิดถึง ความรู้สึกดีๆ และแน่นอนว่าสามารถสร้างรอยยิ้มให้กับผู้รับได้เป็นอย่างดี เพราะเป็นผลงานที่คุณลงมือทำด้วยตัวคุณเองด้วยความตั้งใจ

          สำหรับของขวัญที่หนุ่มเมษเลือกมาใส่ในถุงช้อปปิ้ง คือ ตุ๊กตาหมี “แบร์ริสต้า แบร์ บอย สโนว์แมน” สีขาว พร้อมด้วยแก้วสตาร์บัคส์พร้อมหลอดสีแดงสดใสเข้ากับเทศกาล ซึ่งเจ้าตัวบอกของขวัญสองชิ้นนี้ ขอมอบให้กับตัวเอง เพราะนึกถึงงานเทศกาลประกวดหนัง กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน ที่จะมีการมอบรางวัลเป็นหมีที่ทำจากแก้ว ก็เลยอยากมอบตุ๊กตาหมีและแก้วสตาร์บัคส์ให้กับตนเองเป็นของรางวัลบ้าง

 
 โลเล ทวีศักดิ์ ศรีทองดี


          ศิลปินมากความสามารถ กับผลงานชิ้นโบว์แดง หุ่น Dollar 009 ประติมากรรมที่ทำมาจากไฟเบอร์กลาส ขนาดความสูง 6 เมตร ที่เคยตั้งตระหง่านหน้าลานด้านหน้าหอศิลปะวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ล่าสุดบินไปอวดโฉมให้กับชาวโลกได้รู้จักความสามารถของศิลปินชาวไทยถึงเมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ ณ ชายหาด Gwangalli ในงานแสดงศิลปะร่วมสมัย Busan Biennale 2010 เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดย หนุ่มโลเล ได้เปิดเผยว่า ร้านสตาร์บัคส์ สาขานิมมานเหมินทร์ ในจังหวัดเชียงใหม่ คือ สถานที่แห่งความประทับใจที่เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจในการครีเอทผลงานหุ่นขนาดยักษ์ชิ้นนี้ขึ้นมา

          สำหรับ “เทศกาลคริสต์มาส” คุณโลเล ได้ให้ข้อแนะนำแสนน่ารัก ที่ทุกคนสามารถทำได้ง่ายๆ “ผมว่า เราสามารถให้ของขวัญเล็กๆ น้อยๆ แก่กันได้ โดยเพิ่มความพิเศษด้วยการแนบการ์ดหรือกระดาษโน้ต ที่มีข้อความส่วนตัว (personalized) ซึ่งอาจจะเป็นคำอวยพร หรือถ้อยคำแสดงความรู้สึก… น่าจะ สื่อความหมายลึกซึ้งให้ผู้ได้รับรู้สึกประทับใจ”

          ส่วนของขวัญที่คุณโลเลเลือกสรรใส่ใน My First Starbucks Christmas Shopping Bag นั้นมี ทั้งช็อคโกแลต ตุ๊กตากวางเรนเดียร์ แก้วน้ำสีสันสดใส ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าเตรียมให้กับเพื่อนสมาชิกในวงดนตรี Happyband แทนคำขอบคุณและมิตรภาพที่มีให้แก่กัน


YAHOO on November 19, 2010, 06:14:03 PM
 นอกจากนี้ แขกรับเชิญพิเศษทั้ง 3 ท่าน ยังชวนทุกคนร่วมสนุกส่งไอเดียสร้างสรรค์ กับกิจกรรม “Share A Cup…Share A Story Video Contest” เชิญชวนให้แฟนๆ สตาร์บัคส์ ร่วมสร้างสรรค์วิดีโอคลิปเกี่ยวกับความประทับใจที่มีต่อเทศกาลคริสต์มาสกับสตาร์บัคส์ ความยาวไม่เกิน 3-5 นาที มาที่ www.facebook.com/StarbucksThailand โดยคลิปวิดีโอที่ได้รับการคลิก Like มากที่สุด 15 ท่าน จะได้รับกิฟท์เซ็ตคริสต์มาสคอลเลคชั่นสุดพิเศษจากสตาร์บัคส์เป็นของรางวัล โดยกิจกรรมจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 15 พฤศจิกายน ถึง 12 ธันวาคม นี้

          นอกจากกิจกรรมดีๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงเทศกาลคริสต์มาสนี้ สตาร์บัคส์ ยังได้เตรียมหลากหลายความพิเศษเพื่อที่จะมอบเป็นของขวัญให้แก่ทุกคน ไม่ว่าจะเป็น การกลับมาของเครื่องดื่มยอดนิยมประจำเทศกาล อย่าง “ทอฟฟี่ นัท ลาเต้” ที่ให้รสชาติกลมกล่อม หอมหวานของทอฟฟี่และถั่ว ผสานเข้ากับความนุ่มนวลของช็อตเอสเพรสโซ่และฟองนม “เปปเปอร์มิ้นท์ มอคค่า” เครื่องดื่มที่ผสานช็อคโกแลตเข้มข้น เข้ากับช็อตเอสเพรสโซ่ นมและกลิ่นหอมแสนสดชื่นของเปปเปอร์มิ้นท์ ปิดท้ายด้วยความนุ่มละมุนของวิปครีม และน้ำเชื่อมช็อคโกแลต โดยเครื่องดื่มทั้งสองชนิดมีให้เลือกทั้งแบบร้อน เย็น และปั่น ซึ่งรับประทานเข้ากันได้ดีกับขนมพิเศษประจำเทศกาล อาทิ แครนเบอร์รี่ บลิสบาร์ หรือ ไวท์ช็อคโกแลตเบอรรี่มัฟฟิน เนื้อนุ่ม ช่วยเพิ่มสีสันให้กับการเฉลิมฉลองคริสต์มาสนี้เป็นอย่างดี สำหรับใครที่มองหาของขวัญชิ้นพิเศษ สตาร์บัคส์มีหลากหลายผลิตภัณฑ์ของขวัญที่เหมาะจะมอบเป็นของขวัญสำหรับตัวคุณเองหรือคนพิเศษในช่วงเทศกาลสำคัญนี้ไว้ให้เลือกสรรอีกด้วย

          ส่วนใครที่รอคอยเมล็ดกาแฟแห่งการเฉลิมฉลองที่มีให้ลิ้มลองรสชาติเพียงปีละหน ปีนี้เป็นปีครบรอบปีที่ 26 ของเมล็ดกาแฟ “คริสต์มาส เบลนด์” ที่จะกลับมามอบความสุขให้คอกาแฟอีกครั้ง ด้วยกลิ่นหอมละมุนของเครื่องเทศและรสชาติกลมกล่อมจากเมล็ดกาแฟที่ผ่านการบ่มพิเศษ บรรจุอยู่ในบรรจุภัณฑ์สีแดงสดใส เหมาะอย่างยิ่งที่จะมอบเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลส่งความสุขนี้เช่นกัน

          พิเศษสุดๆ กับของขวัญชิ้นพิเศษที่สตาร์บัคส์เตรียมนำมามอบ สำหรับลูกค้าสตาร์บัคส์ที่ซื้อเครื่องดื่มคริสต์มาสรสชาติและขนาดใดก็ได้ 1 แก้ว และเติมสตาร์บัคส์ การ์ด มูลค่า 2,000 บาท รับฟรีทันที Starbucks Yearly Planner 2011 ดีไซน์เก๋ ที่ทุกคนรอคอยที่จะเป็นเจ้าของ

          และเป็นประจำทุกปี ลูกค้าสามารถมีส่วนร่วมแบ่งปันสิ่งดีๆ คืนสู่สังคมในช่วงคริสต์มาสนี้ ผ่านการร่วมบริจาคหนังสือได้ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขา เพื่อนำไปมอบให้กับมูลนิธิหนังสือเพื่อเด็ก ซึ่งสตาร์บัคส์ได้จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 เตรียมพบกับมหัศจรรย์ของเทศกาลคริสต์มาสได้แล้ว ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 11 มกราคม 2554 นี้



เกี่ยวกับสตาร์บัคส์

          บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ มุ่งมั่นในการเสาะแสวงหาและคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้า ชั้นเยี่ยมจากทั่วโลกมาตั้งแต่ปี พ.ศ 2514 สตาร์บัคส์ ถือเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกธุรกิจคั่วบดกาแฟ และร้านกาแฟระดับโลก

          ด้วยมาตรฐานในการดำเนินธุรกิจและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ทำให้สตาร์บัคส์ สามารถมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่พิเศษให้กับลูกค้าผ่านกาแฟทุกแก้วของสตาร์บัคส์ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์สตาร์บัคส์ได้ โดยคลิกไปที่ www.starbucks.com

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกที่เซ็นทรัล ชิดลม เมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 133 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้าในประเทศไทย ขณะเดียวกัน ก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ ภายใต้ชื่อ กาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์

          สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า พาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้าทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ http://www.starbucks.co.th

noosuu on November 19, 2010, 10:21:53 PM
คาราเมล คอฟฟี่ เจลลี่ แฟรบปูชิโน่  ชื่อยาวขนาดนี้ตอนสั่งจะจำชื่อได้ไหมเนี่ย  :-X
เน€เธ‚เธฒ..เธœเธนเน‰เธชเธนเธเธชเธดเน‰เธ™เธ—เธฃเธฑเธžเธขเนŒเธชเธดเธ™เน„เธ›
เน€เธ‚เธฒ..เธชเธนเธเน€เธชเธตเธขเธกเธฒเธเน€เธซเธฅเธทเธญเน€เธเธดเธ™
เน€เธ‚เธฒ..เธœเธนเน‰เธชเธนเธเธชเธดเน‰เธ™เน€เธžเธทเนˆเธญเธ™เน„เธ›
เน€เธ‚เธฒ..เธชเธนเธเน€เธชเธตเธขเธกเธฒเธเธเธงเนˆเธฒ
เน€เธ‚เธฒ..เธœเธนเน‰เธชเธนเธเธชเธดเน‰เธ™เธ„เธงเธฒเธกเธจเธฃเธฑเธ—เธ˜เธฒ
เน€เธ‚เธฒ..เธœเธนเน‰เธ™เธฑเน‰เธ™.. เธชเธนเธเน€เธชเธตเธขเธขเธดเนˆเธ‡เธเธงเนˆเธฒเนƒเธ„เธฃเน†

Gmail on November 24, 2010, 06:58:54 PM


สตาร์บัคส์ ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสปีนี้ ด้วยเครื่องดื่มยอดนิยมประจำเทศกาล “ทอฟฟี่ นัท ลาเต้” และ “เปปเปอร์มิ้นท์ มอคค่า”
 
          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึงนี้ ด้วยการกลับมาของสองเครื่องดื่มยอดนิยมประจำเทศกาล ทอฟฟี่ นัท ลาเต้ (Toffee Nut Latte) ที่ให้รสชาติกลมกล่อม หอมหวานนุ่มนวลของทอฟฟี่และถั่ว ผสานเข้ากับความนุ่มละมุนของช็อต เอสเพรสโซ่ และฟองนม ปิดท้ายด้วยวิปครีม ก่อนโรยด้วยผงทอฟฟี่นัท และ เปปเปอร์มิ้นท์ มอคค่า (Peppermint Mocha) เครื่องดื่มประจำเทศกาลที่ผสานช็อคโกแลตเข้มข้น เข้ากับช็อตเอสเพรสโซ่ นม และกลิ่นหอมแสนสดชื่นของเปปเปอร์มิ้นท์ ปิดท้ายด้วยความนุ่มละมุนของวิปครีม และน้ำเชื่อม ช็อคโกแลต โดยเครื่องดื่มทั้งสองชนิดมีให้เลือกทั้งแบบร้อน เย็น และปั่น

          พิเศษ สำหรับเทศกาลคริสต์มาสในปีนี้ สตาร์บัคส์ยังได้เตรียมของขวัญชิ้นพิเศษไว้สำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องดื่มคริสต์มาสรสชาติและขนาดใดก็ได้ 1 แก้ว และเติมสตาร์บัคส์ การ์ด มูลค่า 2,000 บาท รับฟรีทันที Starbucks Yearly Planner 2011 ดีไซน์เก๋ พิเศษตั้งแต่วันนี้ ถึง 11 มกราคม 2554 นี้เท่านั้น (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์

          บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ มุ่งมั่นในการเสาะแสวงหาและคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้า ชั้นเยี่ยมจากทั่วโลกมาตั้งแต่ปี พ.ศ 2514 สตาร์บัคส์ ถือเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกธุรกิจคั่วบดกาแฟ และร้านกาแฟระดับโลก ด้วยมาตรฐานในการดำเนินธุรกิจและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ทำให้สตาร์บัคส์ สามารถมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่พิเศษให้กับลูกค้าผ่านกาแฟทุกแก้วของสตาร์บัคส์ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์สตาร์บัคส์ได้ โดยคลิกไปที่ www.starbucks.com

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์

          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกที่เซ็นทรัล ชิดลม เมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 133 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้าในประเทศไทย ขณะเดียวกันก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ ภายใต้ชื่อ กาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์

          สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า พาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้าทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ http://www.starbucks.co.th

YAHOO on November 30, 2010, 06:12:38 PM


ข่าวซุบซิบ: “พลอย จริยะเวช เตรียมเซอร์ไพร้สคริสต์มาส พี่บึ้ก ด้วยตุ๊กตา แบร์ริสต้า แบร์”
         
          พอว่างจากงานเขียนพ็อคเก็ตบุ๊ค I Love Breakfast ที่กำลังฮ็อตสุดๆ ในตอนนี้ สาวพลอย จริยะเวช รีบ ตอบรับคำเชิญมาร่วมงานคริสต์มาสกับสตาร์บัคส์ โดยได้ร่วมเลือกของขวัญชิ้นพิเศษเพื่อคนพิเศษต้อนรับเทศกาลส่งความสุขที่กำลังจะมาถึง งานนี้สาวเก๋อย่างพลอยไม่พลาดที่จะมีกิมมิกเก๋ๆ สไตล์แฟชั่นนิสต้าตัวจริง จัดแจงหากระดาษห่อของขวัญลายจุดแดงขาวเข้าเทศกาลใส่ในถุงผ้าสตาร์บัคส์ พร้อมคว้าเจ้า ตุ๊กตาหมี แบร์ริสต้า สโนว์ บอย น่ารักน่าชัง สาวพลอยแอบกระซิบว่าจะของขวัญชิ้นนี้ที่จัดไปจะนำไปเอาใจ “พี่บึ้ก เท็ดดี้แบร์ตัวจริงที่บ้านจะได้ลดน้ำหนักเสียทีไม่งั้นจะพุงหนาเหมือนน้องหมีนี้” คู่นี้เค้ากุ๊กกิ๊กกันตลอดเลยค่า.... ใครกำลังหาไอเดียของขวัญเก๋ๆ แวะมาได้ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาจ้า

YAHOO on January 06, 2011, 06:31:56 PM
สตาร์บัคส์ ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ปีกระต่ายทอง และเทศกาลวาเลนไทน์ ด้วยหลากหลายผลิตภัณฑ์น่ารักน่าสะสม



          สตาร์บัคส์ร่วมต้อนรับเทศกาลตรุษจีนและวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึงด้วยช็อคโกแลต แก้วกาแฟ ทัมเบลอร์ รวมถึงตุ๊กตาหมีน่าสะสมพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 12 มกราคม ถึง 7 มีนาคม 2554 นี้เท่านั้น (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขา ทั่วประเทศ 

YAHOO on January 06, 2011, 06:33:02 PM
สตาร์บัคส์ เริ่มต้นปีกระต่ายด้วยความรื่นรมย์ กับเครื่องดื่ม “กรีนที ลาเต้” ที่มีให้เลือกแล้ว แบบไร้ไขมัน



          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ ต้อนรับการกลับมาจากการเฉลิมฉลองเริ่มต้นปีใหม่ด้วยเครื่องดื่มเบาๆ ที่ดื่มได้ทุกเวลาอย่าง กรีนที ลาเต้ (Green Tea Latte) เครื่องดื่มพิเศษที่โดดเด่นด้วยความหอมอ่อนๆ ของชาเขียว ที่เกิดจากความพิถีพิถันในการนำผงชามัตชะคุณภาพเยี่ยมจากญี่ปุ่น ผสมเข้ากับนมสดร้อน หรือเย็น และน้ำเชื่อมแสนหอม และปิดท้ายด้วยฟองนมนุ่มๆ ให้คุณได้เริ่มต้นปีอย่างน่ารื่นรมย์ โดยสามารถเลือกดื่มกับนมแบบ Non Fat หรือจะเป็นนมถั่วเหลืองเพื่อสุขภาพที่ดีก็ได้เช่นกัน เครื่องดื่ม กรีนที ลาเต้ นี้ มีให้เลือกทั้งแบบร้อนและเย็น ตั้งแต่วันที่ 12 มกราคม เป็นต้นไป ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขา ทั่วประเทศ

news on January 20, 2011, 05:17:50 PM
โลโก้สตาร์บัคส์ใหม่: คุณจะทำอะไรบ้าง?
 
          DesignContest.com เว็บไซต์การออกแบบบนคราวด์ซอร์สซิ่งยอดนิยม เปิดตัวการประกวดใหม่ล่าสุดที่ท้าทายให้นักออกแบบสร้างสรรค์โลโก้สตาร์บัคส์ที่ดีกว่า

          พร้อมกับข่าวการออกแบบโลโก้ใหม่เพื่อฉลองครบรอบปีที่ 40 ของบริษัท Starbucks Coffee ที่พาดหัวข่าวไปทั่วโลก เว็บไซต์ชั้นนำด้านการออกแบบบนคราวด์ซอร์สซิ่ง http://www.DesignContest.com ถามนักออกแบบว่า "คุณทำได้ดีกว่านี้ไหม?" โดยในวันอังคาร ทางเว็บไซต์ได้เปิดตัวการประกวดล่าสุด ท้าทายนักออกแบบให้สร้างสรรค์โลโก้สำหรับสตาร์บัคส์ ฝ่ายบริหารของ DesignContest.com กล่าวว่า "นี่เป็นการประกวดที่สนุกซึ่งนักออกแบบทุกคนสามารถเข้าร่วมได้ นักออกแบบส่วนมากมีความเห็นเกี่ยวกับ โลโก้ใหม่ของสตาร์บัคส์ และนี่เป็นโอกาสที่จะแสดงว่าพวกเขาจะออกแบบโลโก้ออกมาเป็นอย่างไร"

          (โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20110119/LA32120LOGO)
         
          DesignContest.com เว็บไซต์ออกแบบกราฟฟิกบนคราวด์ซอร์สซิ่ง เชื่อมต่อธุรกิจที่ต้องการการออกแบบกับนักออกแบบที่มีประสบการณ์และพรสวรรค์ทั่วโลก เมื่อเจ้าของธุรกิจจัดการประกวดบนไซต์ พวกเขาจะเข้าถึงนักออกแบบที่ผ่านการคัดเลือกมาแล้วหลายพันคน DesignContest.com อธิบายว่า "หากคุณจ้างนักออกแบบคนเดียวสำหรับโครงการของคุณ คุณจะโชคดีได้เลือกแนวคิดที่แตกต่าง 4 ถึง 5 อย่าง แต่เมื่อคุณจัดการประกวดการออกแบบ คุณจะได้หลายร้อย!" นอกจากการจัดการประกวดออกแบบ ไซต์ยังมีฟอรัมสำหรับพุดคุย ฝึกสอน ข่าวใหม่ๆ และหัวข้อข่าวที่เกี่ยวกับการออกแบบ และการประกวดที่สนุกสนานสำหรับนักออกแบบในการสร้างพอร์ทฟอลิโอและฝึกทักษะของตน ทำให้เป็นทรัพยากรหลักสำหรับนักออกแบบและเจ้าของธุรกิจ

          DesignContest ระบุว่า "ข่าวการออกแบบโลโก้สตาร์บัคส์ใหม่กำลังเป็นหัวข้อที่ร้อนแรงและนักออกแบบของเราต้องการแสดงออกถึงความแตกต่างที่พวกเขาจะทำ" การประกวดการออกแบบโลโก้ของสตาร์บัคส์ใหม่ไม่เกี่ยวข้องกับบริษัท Starbucks Coffee แต่อย่างใด แต่ DesignContest.com ยอมรับว่า "หากสตาร์บัคส์สนใจในงานที่นักออกแบบของเราสร้างสรรค์ขึ้น เราก็ยินดีที่จะเชื่อมต่อพวกเขากับนักออกแบบคนนั้น"

          การประกวดการออกแบบโลโก้สตาร์บัคส์ใหม่มีระยะเวลา 2 สัปดาห์ จากนั้นสมาชิกจะโหวตเพื่อเลือกโลโก้ที่พวกเขาชื่นชอบที่สุด นักออกแบบที่ได้รับคะแนนสูงสุดสามคนจะได้รับเงินรางวัล $300 $150 และ $75 ตามลำดับ จาก DesignContest.com

          หากต้องการเป็นสมาชิก เข้าร่วมการประกวด หรือเริ่มออกแบบโลโก้ ออกแบบเว็บไซต์ หรือการประกวดออกแบบกราฟฟิกของคุณเอง เยี่ยมชม www.DesignContest.com หรือ ติดต่อ 1-888-906-1888

          แหล่งข่าว  DesignContest

          ติดต่อ: DesignContest, 1-888-906-1888
         
          AsiaNet 42942
 
           -- เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

activity on March 07, 2011, 05:49:16 PM
สตาร์บัคส์ ประเทศไทย เตรียมใช้แก้วโลโก้ใหม่ 8 มี.ค. นี้ พร้อมทั่วโลก



          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ นำโดย มร. เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กรรมการผู้จัดการ เผยโฉมแก้วสตาร์บัคส์แบบทูโก (ซื้อกลับ) และยูนิฟอร์มผ้ากันเปื้อนของบาริสต้าในโลโก้ สตาร์บัคส์ดีไซน์ใหม่ที่จะถูกนำมาใช้เป็นครั้งแรกพร้อมกับทั่วโลก เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 40 ปี ของสตาร์บัคส์ โกลบอล โดยตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคมนี้เป็นต้นไป ลูกค้าที่ซื้อเครื่องดื่มสตาร์บัคส์แบบ ทูโก (ซื้อกลับ) จะได้รับเครื่องดื่มแก้วโปรดในแก้วโลโก้ใหม่นี้