wmt on August 07, 2010, 04:41:10 PM
เอชทีซี เปิดตัวเทคโนโลยีจอแสดงผล ซุปเปอร์แอลซีดี สู่สายผลิตภัณฑ์

เทคโนโลยีจอแสดงผลซุปเปอร์แอลซีดีแบบใหม่ จะนำมาใช้กับ HTC Desire และ Nexus One เป็นรุ่นแรก

 

กรุงเทพฯ, 2 สิงหาคม 2553: เอชทีซี คอร์ปอเรชัน ผู้นำระดับโลกในการออกแบบสมาร์ทโฟน ประกาศเปิดตัวเทคโนโลยีจอแสดงผลซุปเปอร์แอลซีดี (Super LCD - SLCD) เพื่อใช้กับสายผลิตภัณฑ์เอชทีซีในหลากหลายรุ่น เช่น HTC Desire และ Nexus One ในราวเดือนสิงหาคมนี้  จอแสดงผล SLCD แสดงสีสันที่ดูเป็นธรรมชาติ แสงสมจริง มุมมองกว้าง และปรับปรุงประสิทธิภาพของการใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ   

 

ปีเตอร์ โชว ซีอีโอ เอชทีซี คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “เอชทีซีมีประสบการณ์และรับรู้ความต้องการของผู้ใช้งานโทรศัพท์เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะเกี่ยวกับจอแสดงผลขนาด 3.7 นิ้ว จอแสดงผล  SLCD ให้ผู้ใช้งานได้เปรียบเทียบประสบการณ์การแสดงภาพ ของจอแสดงผล 3.7 นิ้วในปัจจุบัน กับคุณสมบัติที่เพิ่มเติมเข้ามา รวมถึงการใช้แบตเตอรรี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น” 

 

SLCD เป็นเทคโนโลยี LCD ล่าสุดที่ปรับปรุงประสิทธิภาพ LCD จากรุ่นก่อนหน้านี้ รวมถึงการจัดการพลังงานได้ดีกว่าเดิมถึง 5 เท่า นอกจากนี้แล้ว SLCD ยังยกระดับประสบการณ์ในมุมมองการมองภาพที่กว้างขึ้น ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ VSPEC จากโซนี่

เกี่ยวกับ เอชทีซี
เอชทีซี คอร์ปอเรชัน หรือ เอชทีซี หนึ่งในบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดในอุตสาหกรรมโทรศัพท์มือถือ  โดยมุ่งเน้นให้คนเป็นศูนย์กลางในการใช้งาน เอชทีซีสร้างสรรนวัตกรรมสมาร์ทโฟน ที่ตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตและความต้องการส่วนบุคคลให้ดีขึ้น บริษัทฯ จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของไต้หวันภายใต้หมายเลข 2498 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเรียกดูได้จาก www.htc.com/th 

# # #

ชื่อบริษัทและโปรดักส์ที่กล่าวถึง อาจเป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทและโปรดักส์เหล่านั้น