admin on August 06, 2010, 01:59:43 PM


ปรับโฉม “Miracle Channel” ย้ายดาวเทียมมาออกอากาศทางMCOT5

เป็นสถานีเคเบิลทีวี ที่ครองเรตติ้งสูงสุด ใน 3 เดือนแรกที่ออกอากาศ สำหรับ ช่องมิราเคิล (Miracle Channel) ที่นำเสนอเรื่องราวเร้นลับ เหลือเชื่อ ที่วิทยาศาสตร์ไปไม่ถึง เรื่องแปลกประหลาด บนเส้นทางไสยศาสตร์ที่คุณต้องทึ่ง   


            ล่าสุดช่องมิราเคิลมีการปรับโฉมใหม่  โดย โอ๋ – ศศิกร ฉันท์เศรษฐ์ ประธานบริหารสายธุรกิจโทรทัศน์ บมจ.กันตนา กรุ๊ป กล่าวว่า “ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ช่องมิราเคิลจะมีการปรับโฉมใหม่พร้อมคอนเทนต์รายการเข้มข้นขึ้น ตลอด 24 ชั่วโมง ในส่วนของรายการใหม่ “หัตถจิต” เราได้ อาจารย์หัตถา เลขจิต ผู้มีความเชี่ยวชาญเรื่องของศาสตร์แห่งลายเซ็น ที่จะมาไขข้อข้องใจและให้คำปรึกษาเรื่องชีวิต งานธุรกิจ จากการดูแค่ลายเซ็น ซึ่งจะออกอากาศสดทุกวันพฤหัสบดีและวันศุกร์ ส่วนรายการยอดนิยมเดิมอย่าง “จิตสัมผัส” ที่มี ริว เป็นผู้ร่วมฟัง ร่วมสนทนา ไขปริศนาชีวิต และรายการ “เปิดดวง 12 ราศี” รายการที่พร้อมรายงานดวงสดๆ ให้คุณทุกวัน ยังคงมีให้ชมสดเหมือนเดิม และสำหรับผู้ชมที่พลาดรายการจากฟรีทีวี อย่างกรรมลิขิต , บันทึกลึกลับ , เรื่องจริงผ่านจอ รวมทั้งนาทีฉุกเฉิน ก็สามารถชมได้ที่นี่ ซึ่งเทปที่ออกอากาศไปแล้วในช่องฟรีทีวี เราก็จะนำมาออกที่ช่องมิราเคิลอย่างรวดเร็ว ผู้ชมจะได้รับความบันเทิงจากช่องมิราเคิลอย่างเต็มที่”


      “และเพื่อให้มีประสิทธิภาพและคุณภาพในการรับชมรายการมากขึ้นเราได้ย้ายช่องทางการออกอากาศแล้ว โดยผู้ชมยังสามารถชมได้ทางดาวเทียมไทยคมเช่นเดิม แต่ให้จูนช่องมาที่ MCOT5 หรือที่ ความถี่ 3520Mhz ซิมโบลเรท 20000 Kbps โพลาไรท์ H FEC3/4 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 085 129 3697” 
« Last Edit: August 06, 2010, 02:01:16 PM by admin »