sianbun on June 13, 2009, 02:35:09 PM
ข่าว Standup Comedy เทศกาลภาพยนตร์ตลกโลก 2009













Stand up comedy show. 11th June
เทศกาลภาพยนตร์ตลกโลก 2009 จัด Standup Comedy Show วันที่ 11 มิ.ย.52  เวลา 19.00 น. ณ โรงแรมสยามซิตี้ ภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคักมีดารานักแสดงตลกชื่อดังมาร่วมงานมากมาย โดยมี Christopher Wright , Natasha Leggero , Tina Kim ทอล์คโชว์ตามลำดับ

Christopher Wright
พิธีกรรายการ Chris Delivery รายการ variety entertainment ที่ซึ่ง Christopher Wright ครูสอนภาษาอังกฤษพันธุ์ใหม่ style เด็กแนว ให้ความรู้ภาษาอังกฤษ ในรูปแบบที่ตลกขบขันสนุกสนานแบบมีสาระประโยชน์  คริสกำลังเป็นคลื่นลูกใหม่ที่มาแรงของนักเดี่ยวไมโครโฟน

Natasha Leggero นักเดี่ยวไมโครโฟน และนักแสดง เธอมาจาก Rockford รัฐอิลินอยส์ เคยศึกษาอยู่ที่  Hunter College ในนิวยอร์ก ก่อนที่จะเข้ามาเรียนการแสดงในลอสแองเจลลิส Natasha  เริ่มเดี่ยวไมโครโฟน ไปทั่วทุกรัฐในอเมริกา ตลอดระยะเวลา 5 ปี เธอได้แสดงความสามารถในรายการโชว์ต่างๆ และได้ปรากฏตัวในรายการ The Tonight Show with Jay Leno จนเป็นที่รู้จัก และ   ชื่นชมของคนดูชาวอเมริกัน     

Tina Kim นักเดี่ยวไมโครโฟน เชื้อสายเกาหลีอเมริกัน ปัจจุบันเธอเขียนหนังสือ จัดรายการ และมีเว็บไซด์ของตัวเองด้วย เรื่องตลกของเธอนำมาจากประสบการณ์ในชีวิตของเธอเอง  ชีวิตการเป็นผู้หญิงเอเชียในอเมริกา ความน่ากลัวของอินเตอร์เน็ต เรื่องราวเพี้ยนๆของการออกเดท ซึ่งเป็นที่สนใจของคนอเมริกัน และชาวโลกไซเบอร์ เพราะแฟนๆสามารถติดตามผลงานของเธอได้จากยูทูป












« Last Edit: June 14, 2009, 03:26:32 PM by sianbun »

na on June 16, 2009, 03:19:26 PM
ใครเครียดกับ เรื่องเศรษฐกิจ ปัญหาชีวิต หนี้สิน โอ้ยกลุ้ม จน เครียด ไม่ต้องกินเหล้าแล้ว ไปดูหนังตลกดีกว่านะ