wmt on July 31, 2010, 02:41:35 PM
บิ๊กซีอัดแคมเปญโค้งสุดท้ายฉลอง 17 ปี ถล่มราคากว่าพันรายการ ช่วยลดภาระค่าครองชีพ กระตุ้นการจับจ่ายช่วงสิ้นเดือน   

         
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) อัดแคมเปญโค้งสุดท้ายฉลอง 17 ปี ถล่มราคากว่าพันรายการ  ช่วยลดภาระค่าครองชีพ กระตุ้นการจับจ่ายช่วงสิ้นเดือน พร้อมต้อนรับเดือนสิงหาคม เปิดเทศกาลบิ้วตี้ “สวย ใส สนุก”  ตลอดทั้งเดือน

   นางสาวฤดี เอื้อจงประสิทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า นอกจากการให้ความสำคัญกับการรักษาความปลอดภัยให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการแล้ว ห้างบิ๊กซียังให้ความสำคัญในเรื่องของคุณภาพ มาตรฐานและราคาสินค้าที่คุ้มค่าเช่นเดียวกัน สำหรับในช่วงโค้งสุดท้ายของการฉลองบิ๊กซี 17 ปี ได้จัดแคมเปญ “17 ปี ถล่มทลายราคา” ซึ่งถือเป็นการช่วยลดภาระค่าครองชีพของลูกค้า ซึ่งมีทั้งซื้อ 1 แถม 1 รวมถึงการลดราคากว่า 50%  ในสินค้าแบรนด์ชั้นนำกว่าพันรายการ   

นอกจากนี้่สำหรับสมาชิกบิ๊กการ์ด ในช่วง 4 วันสุดท้ายของเดือนกรกฎาคมนี้เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าครบทุก 600 บาท บิ๊กซีแถมคูปองเงินสด 30 บาท และพิเศษต้อนรับเดือนสิงหาคมด้วยเทศกาลบิ้วตี้ “สวย ใส สนุก” โดยลูกค้าสามารถพบกับสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามในราคาพิเศษกว่า 100 รายการ พร้อมการแนะนำเคล็ดลับการดูแลผิวพรรณ และกิจกรรมเสริมความงามมากมายตลอดทั้งเดือน

ทั้งนี้เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามครบ 999 บาทรับร่มฟรีมูลค่า 229 บาทซึ่งเชื่อว่าจะช่วยให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าในการซื้อสินค้า                        

"บิ๊กซีให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นสำคัญ นั่นก็คือเรื่องคุณภาพและราคาสินค้าที่คุ้มค่า ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นการช่วยลดภาระค่าครองชีพของลูกค้าได้ซึ่งถือเป็นการช่วยไทยประหยัด"ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าว
« Last Edit: August 01, 2010, 11:32:44 AM by wmt »