du_sit on July 28, 2010, 05:00:36 AM

สกาแคร์ ชู ซีแอนด์ซี นาโนไวท์ รุกตลาดครึ่งปีหลัง
อัดกลยุทธไซส์ซิ่งทำตลาด จับมือพันทมิตรเพิ่มช่องทางขาย
ดันยอดโต 10 - 12%







          สกาแคร์ ปลื้มกระแสตอบรับโปรโมชั่นแคมเปญ " ปรากฎการณ์ผิวสวย รวยทอง กับสกาแคร์ " ทำยอดโต 20% พร้อมรุกตลาดครึ่งปีหลังอย่างต่อเนื่อง ชูนวัตกรรมนาโน เน้น สกาแคร์ ซีแอนด์ซี นาโนไวท์เป็นหัวหอกทำตลาด ใช้ไซส์ซิ่งเจาะภูธร จับมือพันธมิตรเพิ่มช่องทางจำหน่ายกว่า 5,000 ร้านเชื่อสิ้นปีโต 10-12% ตามเป้า พร้อมแง้มแผนปีหน้าเตรียมรีแบรนด์ครั้งใหญ่ จัดทัพขอขึ้นแท่น 1 ใน 3 ผู้นำตลาดสกินแคร์ ภายใน 3 ปี

            นายสุธีร์ รัตนนาคินทร์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ฟาร์มาคอสเม็ท ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณท์ครีมบำรุงผิว "สกาแคร์" กล่าวว่า บริษัทได้เตรียมแผนการตลาดช่วงครึ่งหลังของปีนี้อย่างต่อเนื่อง โดยกลยุทธ์หลัก คือ การขยายฐานลูกค้าใหม่ในต่างจังหวัดมากขึ้น ด้วยการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายผ่านร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าปลีกรายย่อย หรือโชห่วยให้ได้อีก 5,000 แห่ง รวมทั้งได้จับมือเป็นพันธมิตรทางการค้ากับ บมจ.ล็อกซเลย์ ที่มีเครือข่ายร้านค้าในต่างจังหวัด เพื่อขยายจุดขายเข้าไปในอำเภอต่างๆอีกประมาณ 3,000 แห่ง ซึ่งจะทำให้สัดส่วนการจำหน่ายผ่านร้านสะดวกซื้อและโชห่วยเป็น 45% และห้างค้าปลีกขนาดใหญ่เป็น 55%

         นอกจากนี้ ช่วงปลายปีนี้บริษัทจะจัดกิจกรรมโรดโชว์ในช่องทางต่างๆ เพื่อสร้างการรับรู้ผลิตภัณฑ์ให้กลุ่มผู้บริโภคในต่างจังหวัด คาดว่าจะเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคมากขึ้นอย่างแน่นอน โดยบริษัทจะใช้ผลิตภัณฑ์สกาแคร์ ซีแอนด์อี นาโนไวท์ เป็นหัวหอกในการทำตลาดครั้งนี้ เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีตลาดขนาดใหญ่ และมีจุดเด่นที่แตกต่างจากคู่แข่งในตลาด

"บริษัทคาดว่าช่วงครึ่งหลังของปีนี้จะสร้างยอดขายได้ราว 200 ล้านบาท พร้อมทั้งตั้งเป้าหมายว่าปีนี้รายได้จะเติบโตขึ้นจากปีก่อนไม่ต่ำกว่า 10-12% คิดเป็นมูลค่าประมาณ 400 ล้านบาท โดยบริษัทสร้างรายได้ให้เติบโตขึ้นด้วยตัวเลข 2 หลักติดต่อกันภายใน 3 ปี เพื่อให้สามารถขยับขึ้นแท่นเป็นผู้นำในตลาดตามแผนระยะสั้นที่วางไว้" นายสุธีร์ กล่าว





« Last Edit: August 03, 2010, 05:02:43 AM by du_sit »