sianbun on June 12, 2009, 11:56:58 AM
“พลอย” รับหน้าที่ตัวแทน ป.ป.ส. รวมพลังทีมศิลปิน ต่อต้านยาเสพติด



      เป็นอีกหนึ่งนักแสดงดาวรุ่งจากช่อง 3 ที่มีผลงานผ่านตาอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักแสดงสาวหน้าใส “พลอย  ชิดจันทร์  รุจิพรรณ”  ล่าสุดขอรวมพลังทีมศิลปิน  ดารา นักแสดง  ผู้มีความประพฤติเหมาะสมจากการคัดเลือกของ ป.ป.ส. ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ ตัวแทน 5 รั้ว  ยุทธศาสตร์ในการแก้ไขปัญหายาเสพติดของรัฐบาล พร้อมเป็นสื่อกลางในการกระตุ้นรณรงค์และประชาสัมพันธ์ให้เด็ก เยาวชน และประชาชนทั่วไป เพื่อเป็นการสนับสนุนกิจกรรม  “ 5 รั้วล้อมไทย พ้นภัยยาเสพติด” ของสำนักงาน ป.ป.ส.  ซึ่งจัดขึ้นเนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดที่จะมาถึง ในวันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน ศกนี้

      โดยงานนี้  สาวพลอย  ชิดจันทร์ รับหน้าที่เป็นตัวแทนของ รั้วโรงเรียน หนึ่งใน 5 ของรั้วยุทธศาสตร์ ที่จะเน้นสร้างกิจกรรม กระบวนการทำงาน เสริมความเข้มแข็งในโรงเรียน สถานศึกษา และให้เยาวชนรุ่นใหม่มีภูมิคุ้มกันต่อต้านยาเสพติด   ซึ่งท้ายสุด สาวพลอยได้แอบประชาสัมพันธ์มาว่า “ในส่วนของพลอย อยากเห็นน้องๆ เด็กและเยาวชน ที่จะเป็นกำลังสำคัญของประเทศ รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ทั้งการเล่นดนตรี กีฬา กิจกรรมสาธารณประโยชน์  ช่วยเหลือสังคม คนด้อยโอกาส เพื่อชีวิตที่มีคุณค่า มีชีวิตที่สดใส ห่างไกลยาเสพติดค่ะ”
« Last Edit: June 12, 2009, 04:19:55 PM by sianbun »

sianbun on June 13, 2009, 10:49:47 AM
มหกรรม 5 รั้วล้อมไทยพ้นภัยยาเสพติด



ต้านภัยยาเสพติด นายพีระพันธ์ สาลีรัฐวิภาค รมว.ยุติธรรม เป็นประธานแถลงข่าว เนื่องในมหกรรม 5 รั้วล้อมไทยพ้นภัยยาเสพติด ในวันที่ 26 มิถุนายน 2552 ที่จะถึง โดยมี พล.ต.ท. กฤษณะ ผลอนันต์ เลขาธิการ ปปส. และรวมพลพรรคนักแสดง ตัวแทนคนรุ่นใหม่ ประกอบด้วย แพนเค้ก เขมนิจ, พลอย ชิดจันทร์,รุจ เดอะสตาร์ และ คูณ คณิน ร่วมเป็น    พรีเซ็นเตอร์ รณรงค์ประชาชนร่วมใจต้านภัยยาเสพติด