news on July 09, 2010, 12:48:45 PM
คืนพลัง ปรับสมดุลให้ร่างกาย ด้วยอัศจรรย์แห่งปลายนิ้ว การนวดแบบอันโม ที่วูส์ สปาโรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ



          สปาโปรโมชั่นประจำเดือน มิ.ย.– ส.ค. 53 – วูส์ สปา (Vous Spa) สปาสุดหรูระดับ 5 ดาว ณ โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ นำเสนอการนวดแบบ An Mo (อันโม) ศาสตร์การนวดกดจุดแบบจีนที่ผสานการนวดและการกดจุดไว้ด้วยกัน เป็นการนวดที่ใช้ในการดูแลรักษาสุขภาพและเรียกคืนพลังพร้อมปรับสมดุลให้ร่างกายได้อย่างน่าอัศจรรย์

          การนวดแบบอันโม (Anmo) เป็นการนวดแบบจีนแขนงหนึ่งที่ใช้ในการดูแลรักษาสุขภาพและการเรียกคืนพลัง ชื่อ “Anmo” ในภาษาจีนหมายถึง “กด” และ “จังหวะ” ซึ่งอันโมนี้ชาวจีนสามารถนำมาปรับใช้ที่บ้านได้แต่จะใช้เป็นส่วนหนึ่งของศิลปะการต่อสู้ ชี่กง และการฝึกกีฬา การนวดแบบอันโม (Anmo) หรือบางคนอาจรู้จักในชื่อ การนวดแบบทุยหน่า (Tuina) คือการนวดกดจุดแบบจีน เป็นการรักษาที่ผสมผสานการนวดและการกดจุดไว้ด้วยกัน แพทย์จีนเชื่อว่าเดิมทีร่างกายคนเราอยู่ในสภาพสมดุล แต่เมื่อเกิดความเครียดหรือสภาวะผิดปกติที่ส่วนใดจะส่งผลให้กล้ามเนื้อส่วนนั้นเกิดอาการตึง เกร็ง เป็นเหตุให้พลังปราณติดขัด ร่างกายจึงเสียสมดุลและเจ็บป่วย จึงต้องกดจุดเพื่อเปิดช่องพลังปราณ เมื่อพลังปราณไหลเวียนดี ร่างกายก็กลับเข้าสู่ภาวะปกติตรงตามปรัชญาการรักษาของอันโมหรือทุยหน่าที่มุ่งเน้นการปรับสมดุลให้ร่างกายเข้าสู่ภาวะปกติ

          การนวดแบบอันโม ณ วูส์ สปา โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ เป็นการนวดโดยเธอราพิสต์ผู้ชำนาญ ที่นำเทคนิคของ หยาง คิ และ หยิน มาผสมผสานการนวดเป็นชุดเน้นการเคลื่อนไหว และเทคนิคเหล่านี้ที่เธอราพิสต์จะ ปรับเปลี่ยนความต้องการของลูกค้าที่มาใช้บริการ เชิญสัมผัสอัศจรรย์แห่งปลายนิ้ว คืนพลัง ปรับสมดุลให้ร่างกายด้วยการนวดแบบอันโม ในราคา 1,325 บาท (เวลา 60 นาที)

          วูส์ สปา (VOUS Spa) สปาชั้นนำระดับหรูจากประเทศฝรั่งเศส ให้บริการด้วยเธอราพิสต์ระดับมืออาชีพโดยใช้ผลิตภัณฑ์ สปาของเดคคลีออร์ (Decléor) วูส์สปาตั้งอยู่ที่ชั้นสองของโรงแรมด้านฝั่งทิศตะวันตก มองออกไปจากสปาจะเห็นทิวทัศน์สระว่ายน้ำ ที่รายล้อมด้วยแมกไม้เมืองร้อนนานาพันธุ์ให้ความร่มรื่นและบรรยากาศสบายๆ สไตล์รีสอร์ท ที่นี่ให้บริการนวดทั้งแบบสากลตามแบบฉบับของวูส์สปา โดยเน้นการนวดเพื่อความผ่อนคลายและเพื่อการบำบัด รวมถึงการนวดแบบแผนไทยและการนวดเท้า บรรยากาศภายในอบอวลด้วยด้วยกลิ่นหอมของสมุนไพรเพื่อความสดชื่นและผ่อนคลาย นอกจากนี้ยังมีห้องวีไอพีพร้อมอ่างจากุซซี่และห้องอาบน้ำฝักบัวในห้องสำหรับแขกที่ต้องการความเป็นส่วนตัว วูส์สปาเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 07.30 – 24.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-131-1111 ต่อ 1569 หรืออีเมล์ spa@novotelsuvarnabhumi.com
 
          สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
          จุฑามาศ คชาชีวะ - ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด
          โทร: 66 (0) 2131 1075, แฟกซ์: 66 (0) 2 131 1178
          marcom@novotelsuvarnabhumi.com

          พัชรินทร์ นาฮิม - ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
          โทร: 66 (0) 2131 1251, แฟกซ์: 66 (0) 2 131 1178
          pr.manager@novotelsuvarnabhumi.com
« Last Edit: July 09, 2010, 01:06:53 PM by news »