garfaild on July 08, 2010, 01:00:30 PM
กระแสตอบรับดี เฮียคุง สมชัย วาง เดอะรีเจนคอลเลคชั่น อีก 100 เรื่อง


กระแสตอบรับดี“เฮียคุง-สมชัย”วาง“เดอะรีเจนคอลเลคชั่น”ตำนานหนังกลางใจ หนังไทยน่าสะสมในมหาวิทยาลัยชั้นนำ
หลังจากที่ “เฮียคุง-สมชัย นิพัทธ์เจริญวงศ์” บอสใหญ่บริษัทบีเคพี ทุ่มซื้อลิขสิทธิ์หนังไทยทรงคุณค่า น่าสะสมกว่า 100 เรื่อง จากค่ายไฟว์สตาร์ เพื่อจัดทำเป็น “The Legend Collection” (เดอะรีเจนคอลเลคชั่น) ตำนานหนังกลางใจ หนังไทยน่าสะสม ล่าสุดกระแสตอบจากคนรักหนังไทยดีเกินคาด งานนี้เฮียคุงเผยจัดวางที่มหาวิทยาลัยชั้นนำแล้ว

“ผมว่าตอนนี้คนไทยเริ่มที่จะหันมาอนุรักษ์สิ่งที่ดีในอดีตกันมากขึ้น โดยเฉพาะหนังไทยเก่า แต่ก็ยังคงอยู่ในความทรงจำของใครหลายๆคน ทำให้ “เดอะรีเจนคอลเลคชั่น” ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยในคอลเลคชั่นนี้เราจะมีการแบ่งหนังออกเป็นเซ็ต ๆ หลากหลายรสชาติ ทั้งหนังคอมมาดี้,หนังดราม่า,หนังแอคชั่น ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นหนังไทยที่ประสบความสำเร็จทั้งเรื่องรายได้และเนื้อหาที่นำเสนอในยุคนั้นๆ มีหนังน่าสนใจหลายเรื่อง

อาทิ อนึ่งคิดถึงพอสังเขปภาค 1 และ2,กลิ่นสีและกาวแป้งภาค 1 และ 2,บ้านทรายทอง,พจมานสว่างวงศ์,สะพานรักสารสิน,หวานมันส์ฉันคือเธอภาค1 และ 2,ต้องปล้น,ตลาดพรหมจารีย์,ปัญญาชนก้นครัว,ขบวนการคนใช้,ระย้า,คนทรงเจ้า,อำแดงเหมือนกับนายริด,อั๊งยี่,หลงไฟ,เขาชื่อกานต์,ทหารเกณฑ์ภาค 1 และ2,ชื่นชุลมุน,ทองพูนโคกโพธิ์,เรื่องตลก69,ฝันบ้าคาราโอเกะ,ลูกบ้าเที่ยวล่าสุด,คุณย่าเซ็กซี่,คุณปู่ซู่ซ่า,กาลครั้งหนึ่งเมื่อเช้านี้,เด็กเสเพล,เจาะเวลาหาโก๊ะ,โก๊ะจ๋า...ป่านะโก๊ะ,ดวงใจกระซิบรัก,แก้วกลางดง และเรายังมีอีกหลายเรื่องที่จะทยอยออกมาให้ได้เก็บไว้เป็นเจ้าของกัน โดยคอลเลคชั่นนี้เป็นการจัดทำขึ้นเพื่อตอบสนองนโยบายรัฐ ที่อยากให้คนไทยหันมาหวงแหนหนังไทยกันมากขึ้น ซึ่งตอนนี้สามารถหาซื้อได้ที่ ศูนย์หนังสือมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สาขาท่าพระจันทร์ สาขารังสิต, และศูนย์หนังสือมหาวิทยาลัยรังสิต หรือหากสนใจจัดจำหน่ายติดต่อได้ที่บริษัทบีเคพี โทร.02-6224983 ”