news on July 05, 2010, 09:47:44 AM
IXOciety.com คอมมิวนิตี้เว็บไซต์สุดฮิปเอาใจคน ชอบถ่ายรูปด้วยกล้องดิจิตอล



•   เชฟไฟแรง ทั้งเก่ง ทั้งหล่อ แถมยังมีเสน่ห์ปลายจวักแพรวพราวแบบนี้ เห็นจะเป็นใครไม่ได้นอกจากพ่อครัวหนุ่ม"อิ๊ก" บรรณ บริบูรณ์ พิธีการรายการ ครัวอินดี้ ที่ล่าสุดหันมารับหน้าที่กูรูด้านอาหารให้กับเว็บไซต์คอมมิวนิตี้ออนไลน์ www.IXociety.com ของแบรนด์กล้องดิจิตอลแคนนอน ยักษ์ใหญ่ Canon เปิดตัววันอังคารที่ 6 กรกฎาคม 2553 เวลา 13.00-15.00 น. ณ ร้านโพโคโมโร สยามสแควร์ ซอย 5 งานนี้สาวๆ สาวกแคนนอน IXUS ห้ามพลาดเด็ดขาด!!
 
•     เจ้าแม่แฟชั่น และไอคอนสุดเปรี้ยวแห่งวงการเห็นจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก “พลอย หอวัง”              ดีไซเนอร์แบรนด์ดัง Viera ByRagazze ที่ล่าสุด ได้ข่าวมาว่า กำลังซุ่มทำธุรกิจแฟชั่นของตัวเอง งานนี้สาวๆ คนใช้กล้อง IXUS ได้อัพเดทเคล็ดลับการแต่งตัว  มิกซ์แอนด์แมชท์ เสื้อผ้าให้เข้ากับหมวกใบเก๋ เปลี่ยนให้เป็นลุคสุดคูลกับเธอได้ที่ งานแถลงข่าวเปิดตัวเว็บไซด์คอมมิวนิตี้ออนไลน์ www.IXociety.com สังคมออนไลน์สุดฮิปของชาวแคนนอน IXUS ที่จะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 6 กรกฎาคม 2553 เวลา 13.00-15.00 น. ณ ร้านโพโคโมโร สยามสแควร์ ซอย 5
 
•       งานนี้รับรองหนุ่มๆ ได้ใจละลายกันเป็นแถบๆ เพราะสาวน้อยหน้าใสกิ๊ง ทั้งน่ารัก ทั้งเก่ง อย่าง “น้องบัว” อาภาภัทร กัญจนพฤกษ์ ดาวเด่นแห่งคณะนิเทศ จุฬาฯ จะมารับหน้าที่พีอาร์กิจกรรมในรั้วมหาวิทยาลัยในเว็บไซต์คอมมิวนิตี้ออนไลน์ www.IXociety.com สังคมออนไลน์สุดฮิปของแบรนด์กล้องแคนนอน IXUS  ในงานแถลงข่าววันอังคารที่ 6 กรกฎาคม 2553 เวลา 13.00-15.00 น. ณ ร้านโพโคโมโร สยามสแควร์ ซอย 5 ....เห็นหนุ่มคนไหนพลาดงานนี้คงจะเสียใจไปอีกนาน