sianbun on June 11, 2009, 12:30:10 PM
“ณา-กรุณา” ดีใจประกบคู่เพื่อนเก่า “หนิง-สายสวรรค์” เพิ่มความเข้มข้นให้ข่าว “เที่ยงวันทันเหตุการณ์”

 

         เป็นการร่วมงานกับช่อง 3 ครั้งแรกสำหรับผู้ประกาศข่าวสาวคนเก่ง “ณา-กรุณา บัวคำศรี” หลังจากที่ได้ย้ายมาและมีการเปิดตัวต้อนรับเข้าสู่ “ครอบครัวข่าว” แห่งวิก 3 ซึ่งคราวนี้ได้มาประกบคู่กับ “หนิง-สายสวรรค์ ขยันยิ่ง” เพื่อเสริมความเข้มข้นให้กับข่าวใน “เที่ยงวัน ทันเหตุการณ์” ซึ่งเจ้าตัวถึงกับเอ่ยว่า ดีใจและตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับเพื่อนเก่าที่คุ้นเคยอีกครั้ง และว่าเป็นครั้งแรกที่ได้มานั่งประกาศข่าวด้วยกัน

          ณา - กรุณา เปิดเผยว่า “รู้สึกดีใจค่ะที่ได้มาร่วมงานกับ “พี่หนิง-สายสวรรค์” อีกครั้ง เพราะเคยร่วมงานกันมาก่อน แต่ยังไม่เคยอ่านข่าวร่วมกัน แต่ในครั้งนี้ก็ดีใจและตื่นเต้นด้วยที่ได้มาร่วมงานกับเพื่อนเก่าที่คุ้นเคยกันมาก่อนจึงไม่ทำให้เขินหรือประหม่าเท่าไหร่ค่ะ แต่ที่น่าสนใจมากกว่านั้นก็คือ ทางรายการมีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ใหม่ด้วยการเอาข่าวเศรษฐกิจและข่าวต่างประเทศเลื่อนเข้ามาอยู่เบรคต้น จึงอยากให้ผู้ชมได้ติดตามเพราะข่าวในช่วงเที่ยงซึ่งเป็นการนำข่าวที่เกิดขึ้นตั้งแต่เช้ามาคุยกัน แล้วก็ไม่เฉพาะเท่านั้นแต่ว่าอยากให้รู้ด้วยว่าสิ่งที่จะเกิดขึ้นในช่วงนี้ถึงช่วงเย็นหรือว่าพรุ่งนี้มันจะมีอะไร เพราะเราก็จะมีการเชื่อมต่อข่าวเข้าด้วยกันในทุก ๆ รายการข่าวทำให้ผู้ชมสามารถติดตามได้โดยไม่พลาดประเด็นสำคัญ และข่าวที่เรานำเสนอนั้นก็สดและด่วนจริง ๆ ค่ะ และคิดว่าคนดูคงถูกใจมากขึ้น”

          นับได้ว่าเป็นการรวมพลังของ 2 สาวผู้ประกาศสาวคนเก่งเพื่อเสริมความแกร่งให้กับ ข่าวในช่วงเที่ยง และนอกจากนั้นแล้ว “เที่ยงวัน ทันเหตุการณ์” ก็ยังครบรสด้วยการวิเคราะห์เจาะลึกของ คุณวิศาล ดิลกวณิช ใน “เกาะประเด็นร้อน” ตามด้วย “จอโลกเศรษฐกิจ” กับคุณบัญชา ชุมชัยเวท จากนั้นก็มาอัพเดท “ข่าวต่างประเทศ” กับคุณ ชลพรรษา นารูลา ตามด้วยช่วงสุดท้ายเอาใจแฟน ๆ กีฬาในช่วง “ข่าวกีฬา” กับ คุณกฤษฎิน สุวรรณบุปผา และจบด้วย “ช็อตเด็ดกีฬาแชมป์” กับ แชมป์-พีรพล เอื้ออารียกูล และยิ่งไปกว่านั้นก็คือ “เที่ยงวัน ทันเหตุการณ์” ก็ได้มีการเปลี่ยนแปลงฉากใหม่เพื่อเพิ่มความน่าสนใจและสร้างความแปลกใหม่ให้กับผู้ชมอีกด้วย

          สำหรับคอข่าวที่อยากจะทันข่าวในทุก ๆ สถานการณ์ ก็สามารถเปิดช่อง 3 ดูรายการ “เที่ยงวันทันเหตุการณ์” ได้ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 11.45 - 13.00 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3
« Last Edit: June 11, 2009, 12:34:25 PM by sianbun »