happy on July 01, 2010, 02:51:08 PM
“แหวนแหวน” ชวน “สาวเกด” ทำศัลยกรรม
แปลงโฉมที่ “เกาหลี”






   “แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ ” ได้รับบทถนัดเป็นไกด์พาสาว ๆ ทัวร์เกาหลี เพื่อแปลงโฉมให้สวยใสได้อย่างใจต้องการ ในภาพยนตร์โรแมนติกคอมมาดี้แห่งปี “เการักที่เกาหลี” ผลงานเรื่องล่าสุดของผู้กำกับคนเก่ง “พจน์ อานนท์” ในสังกัดค่าย พระนครฟิลม์
   บทไกด์สาวขาเม้าท์ที่แหวนแหวนมารับบทในครั้งนี้ เธอมีหน้าที่พา มะระ (เกด- ธัญญา รัตนมาลากุล) ที่มีความฝันอยากจะไปแปลงโฉมใหม่ เปลี่ยนหน้าตาที่ใคร ๆ พากันทักว่าขี้เหร่ให้กลายเป็นสาวแอ๊บแบ๊วสไตล์เกาหลีอย่างที่ใคร ๆ นิยม
   การถ่ายทำในครั้งนี้ นอกจากทีมงานจะทุ่มทุนสร้างยกกองไปถ่ายทำที่ประเทศเกาหลีจริง ๆ ไม่ได้เซ็ทฉากปลอมพ่นหิมะเทียมแล้ว ฉากที่แหวนแหวนต้องพาสาวเกดไปทำศัลยกรรม ทีมงานก็ยกกองไปถ่ายทำกันที่สถานที่จริงที่ช่วยทำให้ความฝันของสาว ๆ เป็นจริงอีกด้วย
   ระหว่างถ่ายทำ ผู้กำกับ พจน์ อานนท์ ลงมือวาดโครงหน้าใหม่ที่ต้องการให้สาวเกดเปลี่ยนแปลงเพื่อความสวยกว่าอย่างฝัน  ส่วนสาวแหวนก็ไม่รอช้าสวมชุดคุณหมอลงมือเป็นผู้ช่วยอย่างมืออาชีพ
   งานนี้จบเรื่องการแสดง แหวนแหวน แอบชักชวนให้สาวเกดเธอทำศัลยกรรมแปลงโฉมซะจริง ๆ เลย ก็ไหน ๆ ขึ้นเตียงสมจริงขนาดนี้ กลับไทยไปจะได้สวยไฉไลแบบใหม่ แต่เพื่ออนาคตตำแหน่งตลกหญิงของวงการคนต่อไปที่ พจน์ อานนท์ หมายมั่นปั้นมือว่าจะปั้นให้ดังไม่น้อยหน้าใคร ทำให้สาวเกดต้องปฏิเสธความหวังดีในครั้งนี้ไปอย่างน่าเสียดาย

   “สนุกมากเลยนะคะได้มาเล่นหนังเรื่องนี้ สนุกมาก ๆ ค่ะ ขอบคุณพี่พจน์ที่ให้โอกาสแหวนได้ร่วมงานด้วยนะคะ ส่วนเรื่องบทก็ไม่มีปัญหาอะไรคะ ก็ค่อนข้างจะเล่นเป็นตัวของตัวเองเหมือนกัน ก็สนุกสนาน เรื่องการไปทำศัลยกรรมก็เหมือนกันคะ ด้วยความที่เราไปเกาหลีบ่อย ค่อนข้างจะคุ้นกับที่นั่น ก็มีให้ข้อมูลให้คำแนะนำไปบ้างเวลาที่มีคนมาปรึกษา ไปถ่ายทำหนังครั้งนี้ก็มีแซวน้องเกดว่าไม่สนใจทำศัลยกรรมบ้างเหรอ แต่ก็แซวกันเล่น ๆ อะคะ เการักที่เกาหลีก็เป็นหนังที่แหวนอยากจะแนะนำให้ทุกคนได้มาดูกันนะคะ เพราะว่าเป็นหนังที่น่ารักและก็สนุกมาก ๆ เลยค่ะ”

    “เการักที่เกาหลี”  หนังรักโรแมนติกที่พร้อมทำให้คุณซึ้งจนน้ำตาคลอ ผลงานล่าสุดของค่ายพระนครฟิลม์ กำกับการแสดงโดย พจน์ อานนท์ นำแสดงโดย อาจู, กาย รัชชานนท์, พอร์ช ศรัณย์, ฮารุ สตอร์เบอรรี่ชีสเค้ก, แอร์ สตอร์เบอรรี่ชีสเค้ก, มดดำ คชาภา, แดง วาสนา, เกด ธัญญา และนักแสดงวัยรุ่นหน้าใสใหม่กิ๊กอีกมากมาย ทุกโรงภาพยนตร์ 8 กรกฎาคมนี้





happy on July 01, 2010, 02:52:30 PM







happy on July 02, 2010, 03:41:36 PM
  ;D ;Dไปอุดหนุนหนังไทยกันบ้างนะครับ