pooklook on June 26, 2010, 09:38:32 AM
ได้เวลามาอัพเดตแก็ดเจ็ต (Gadget) สำหรับไอแพด (iPad) กันแล้ว หลังจากทีทางเว็บไซต์ arip ได้เคยแนะนำซองใสใส่ไอแพดกันน้ำที่ทำให้คุณสามารถเล่นข้างสระน้ำ หรือแม้แต่ขณะแช่ตัวในอ่างอาบน้ำก็ได้ โดยสามารถสัมผัสใช้งานได้ตามปกติ แต่สำหรับวันนี้ ขอเอาใจเจ้าของไอแพดที่มีนิสัยซุ่มซ่ามสักหน่อยดีกว่า เพราะหากทำไอแพดตกขึ้นมา แล้วจอเกิดร้าวคงรู้สึกปวดใจไม่ใช่เล่น จริงไหมครับ?
แต่ไม่ว่าจะปัญหา หรือความกังวลใจของคุณที่คิดอยู่เสมอว่าสักวันมันจะต้องหลุดมือด้วยนิสัยส่วนตัว ตลอดจนอุบัติเหตุที่ไม่ตั้งใจ ด้วย iBallz จะทำให้คุณสบายใจได้อย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าจะตก หรือหลุดมือจนร่วงหล่นกระแทกพื้นกีครั้ง ไอแพดของคุณก็ยังปลอดภัยใช้งานได้เหมือนเดิม ไม่มีริ้วรอยให้ปวดใจแต่อย่างใด



iBallz เป็นอุปกรณ์สริมที่มีแนวคิดและการออกแบบเรียบง่าย แต่กลับทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพจนไม่น่าเชื่อ เพียงแค่ใช้สายรัดทีมึความยืนหยุ่นร้อยเข้ากับลูกบอลซับแรงกระแทก 4 ลูก คล้อง iBallz ไว้รอบไอแพด โดยให้ลูกบอลอยู่ที่มุม จากนั้นรูดตัวล็อคให้สายรัดกระชับมากขึ้น เวลาทีทำไอแพดตกหล่นพื้น บอลทั้งสี่จะช่วยลดแรงกระแทก และกระเด้งกระดอนจนมันหยุดนิ่ง อ้อ...นอกจากไอแพดแล้ว คุณยังนำมันไปใช้กับอีรีดเดอร์อย่าง Kindle หรือ Nook ก็ได้นะครับ ตอนนี้เอาเป็นว่าลองชมคลิปสาธิตการทำงานของ iBallz ข้างล่างนี้ดูดีกว่า (ย้ำว่า iBallz นะครับไม่ใช่สาวน้อยในคลิป) สนนราคาของ iBallz อยู่ที่ 19.95 เหรียญฯ หรือประมาณ 700 บาท

http://www.youtube.com/watch?v=ERzuy4a5304&feature=player_embedded
http://www.arip.co.th/news.php?id=411537