happy on June 24, 2010, 12:47:54 PM
คาราวานอ๊อฟโร๊ด จับมือ ภาพยนตร์ “เรา สองสาม คน”                    จัดกิจกรรม “เรา สองสาม คน รวมพลังสร้างกำลังใจ(แกร่ง) ให้กรุงเทพฯ”







เมื่อเวลา 13.00 น. ขบวน คาราวานอ๊อฟโร๊ด 4X4.in.th รวมพลขับกว่าร้อยชีวิตผนึกกำลังกับทีมนักแสดงจากภาพยนตร์ “เรา สองสาม คน”  ของค่าย M๓๙ (เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์)ประกอบด้วย “ เจ-มณฑล จิรา , ต้าร์-เผ่าพล เทพหัสดิน ฯ , พลอย- รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล , ยิบโซ - รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์, ไนซ์-จิรภา   ร่วมกิจกรรม  “เรา สองสาม คน รวมพลัง สร้างกำลังใจ (แกร่ง) ให้กรุงเทพฯ” โดยทั้งหมดได้ขับรถคาริเบียนจาก 4 มุมเมืองเป็นขบวนเข้ามาตามถนนเส้นทางต่างๆเพื่อเป็นโชว์ที่สร้างความคึกครื้น   คืนรอยยิ้มให้กับประชาชนที่พบเจอ และ ได้มารวมตัวกันบริเวณจุดนัดพบ ห้างเอสพละนาด รัชดา เพื่อแปรขบวนเป็นรูป “หัวใจ” (แกร่ง)  ซึ่งต้องการสื่อให้เห็นว่าหากทุกคนมีกำลังใจที่แข็งแกร่งจะสามารถฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆไปได้อย่างแน่นอน
          โดย “คุณบ๊อบ- ศราวุธ ศรีบูรณะ” เว็บมาสเตอร์ WWW อ๊อฟโร๊ด 4 X 4.in.th ก็ได้เปิดใจว่า “สำหรับการรวมพลครั้งนี้ เรามาทำหน้าที่เหมือนโชว์หนึ่งๆ ที่ทำให้คนที่พบเห็นเกิดรอยยิ้ม เพราะจริงๆที่ผ่านมาขบวนเราก็ทำกิจกรรมต่างๆที่เป็นประโยชน์แก่สังคมอย่างต่อเนื่อง แต่วันนี้ถือเป็น วันครบรอบ 1 เดือนของการเกิดเหตุการณ์ความไม่สงบซึ่งที่ผ่านมาทุกคนก็เกิดความไม่สบายใจ ความกลัว การทำกิจกรรมหลายๆอย่างต้องหยุดชะงักไป พอมาถึงวันนี้พวกเรากทีม 4X4.in.th    ก็อยากจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ทุกคนที่พบเจอมีรอยยิ้มและ ความคึกคักเกิดขึ้นในจิตใจ ก็เลยรวมพลเอารถที่แต่งๆกันมาวิ่งโชว์เหมือนเป็นนิทรรศการแห่งความสุขเคลื่อนที่ให้ทุกคนได้ร่วมชมกันครับ”
          “เจ-มณฑล จิรา” ตัวแทนจากภาพยนตร์ เรื่อง “เรา สองสาม คน” ก็ได้เปิดใจว่า “พวกเราทีมนักแสดงก็ขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะมาสร้างความคึกคักให้กับกรุงเทพครับ อยากให้รู้สึกว่ากรุงเทพยังเป็นเมืองที่น่าอยู่ ถ้าเราร่วมมือร่วมพลังกัน ไม่ยอมแพ้ แล้วก็ทำใจให้ร่าเริงรอยยิ้มก็จะกลับคืนมาแน่นอน สัญญลักษณ์รูปหัวใจที่พี่ๆทีม  เว็บ อ๊อฟโร๊ด 4 X 4.in.th ตั้งใจทำกัน ก็จะเป็นสิ่งพวกเราอยากบอกทุกคนว่าทำใจให้แข็งแกร่ง แล้วเราก็จะฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆไปได้อย่างแน่นอน” 

happy on June 24, 2010, 12:59:05 PM