sianbun on June 17, 2010, 02:45:07 PM
“เฮียฮ้อ” มั่นใจสนามศุภฯ รองรับคอบอลได้นับแสน คอบอลชาวไทยเชียร์บอลโลกลั่นสนั่นกรุงฯ

บอลโลก 2010 กำลังจะระเบิดศึกความมั่นอีกในไม่กี่วัน รับประกันว่าในช่วงค่ำคืนจะต้องมีแต่เสียงเฮ เชียร์บอลกันสนั่นลั่นประเทศอย่างแน่นอน งานนี้หัวหอกใหญ่แค่ค่ายอาร์เอส เฮียฮ้อ – สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ผู้ถือลิขสิทธิ์ฟีฟ่าเวิล์ดคัฟ 2010 เลยพร้อมระเบิดความมันส์ จัดกิจกรรมสุดอลังการ เกาะติดแมทซ์หยุดโลกในบรรยากาศจริงยิงสดๆ จากขอบสนามประเทศแอฟริกาใต้ ที่รับประกันว่างานนี้คอบอลชาวไทยกว่านับแสนจะสนุกสนานกันได้อย่างเต็มที่ ณ สนามกีฬาศุภชลาศัย อย่างแน่นอน

เฮียฮ้อ – สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ เผยถึงความยิ่งใหญ่ในกิจกรรมครั้งนี้ว่า “ศึกบอลโลกใกล้เข้ามาทุกขณะแล้วครับ ในฐานะผู้ถือลิขสิทธิ์ฟีฟ่าเวิล์ดคัฟ 2010 แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จึงได้จัดกิจกรรมพิเศษสุดอลังการ เพื่อรวมเสียงเชียร์คอบอลทั่วกรุงฯ ให้มาเชียร์บอลร่วมกัน โดยในกิจกรรม “FIFA World Cup On Ground 2010” เกาะติดแมทซ์หยุดโลก ทั้ง 64 แมทซ์ ที่จะจัดขึ้นในครั้งนี้ จัดขึ้นที่ สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งประวัติศาสตร์ของเมืองไทยที่จัดการแข่งขันกีฬาครั้งใหญ่ๆ ของประเทศมาหลายต่อหลายครั้ง ทั้ง เอเชียเกมส์ ครั้งที่ 5, 6 และ 8 การแข่งขันกีฬาฟุตบอลจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ รวมถึงการจัดคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ของประเทศ ไมเคิล แจ็คสัน แดนเจอรัส เวิลด์ ทัวร์ เมื่อปี 2536 ซึ่งสนามศุภชลาศัยแห่งนี้จะสามารถรองรับคอบอลได้มากกว่า 100,000 คน

โดยภายในงานจะเป็นกิจกรรมการถ่ายทอดสดการแข่งขันทั้ง 64 แมทซ์หยุดโลก ตรงมาจากขอบสนามประเทศแอฟริกาใต้ พร้อมกิจกรรมความสนุกเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น มินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน RS การแสดงตื่นตาตื่นใจ เกมส์ และกิจกรรมความสนุกบนเวที พร้อมรับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกมากมาย รวมถึงโซน กิน- ดื่ม ที่จะเพิ่มความมันส์พร้อมๆ ไปกับการเชียร์ทีมโปรดของคุณ โดยนัดระเบิดความสนุกพร้อมกันทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 11 มิ.ย – 11 ก.ค 53 ตั้งแต่เวลา 5 โมงเย็นเป็นต้นไป แบบชมฟรีตลอดงาน”

งานนี้บอกได้คำเดียวว่าคนที่มีใจรักในกีฬาฟุตบอล เตรียมตัวเตรียมใจ ฟิตร่างกายให้พร้อม แล้วไปร่วมระเบิดความมันส์กับ 2010 ฟีฟ่า เวิล์ดคัพ เซาธ์ แอฟริกา ได้ที่ สนามศุภชลาศัย กันให้เสียงเฮดังลั่นสนามกันไปเลย