sianbun on June 02, 2010, 11:09:47 AM
... คุณเคยปิ๊งผู้ชายคนเดียวกับเพื่อน....    หรือเปล่า ?...

  คาราวานออฟโรดสู่อินโดจีนสุดอลัง..!!  “เรียว” นำทีม “เจ-ต้าร์ฯ” ร่วมทริปหนัง “เรา สองสาม คน” ดึง “อัสนี- วสันต์” เสริมทัพ !!







         
              ปรี้น ปรี้น ปรี้น!!... ได้เวลาเคลื่อนพลกันแล้ว สำหรับคาราวานออฟโรด อารมณ์คอเมดี้เรียลเลิฟผลงานล่าสุดของผู้กำกับ “เรียว-กิตติกร เลียวศิริกุล” กับภาพยนตร์เรื่องใหม่ “เรา สองสาม คน” ของค่าย M๓๙ (เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์) โดยงานนี้ พี่เรียว ได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจใช้เวลาในการขับรถออฟโรดด้วยตัวเองเพื่อเซอร์เวย์โลเคชั่นในการถ่ายทอดเรื่องราวความรักบนกองคาราวานที่เดินรถผ่านดินแดนระหว่าง 3 ประเทศ “ไทย-ลาว-เวียดนาม”  ล่วงหน้าเป็นแรมปีเลยทีเดียว     
 
             ไม่เพียงเท่านั้น “เรา สองสาม คน” ยังเปิดต้อนรับการกลับมาของพระเอกคนดังที่ห่างหายจากวงการไปนานอย่าง “เจ-มณฑล จิรา” รวมถึงนักแสดงมาดเซอร์สุดเท่ห์ “ต้าร์ –เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา” และสองสาว “ยิปโซ- รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์” กับ “พลอย-รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล” ที่จะมาเป็นส่วนสำคัญในทริปคาราวานออฟโรดสู่เส้นทางอินโดจีนครั้งนี้

               และนอกจาก ผู้กำกับ-นักแสดง ที่เป็นหัวใจสำคัญของ “เรา สองสาม คน” แล้ว อีกหนึ่งพระเอกของหนังที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ “รถออฟโรด” ที่ไม่ใช่รถใหม่เอี่ยมเร้จากโชว์รูม แต่เป็นรถมือสอง 8 คัน ที่ต้องมาดัดแปลงกันใหม่เพื่อลุยสู่เส้นทางอินโดจีน แถมงานนี้ เจ้ารถออฟโรดที่เปรียบเหมือนพระเอกฝ่ายรถ ก็มีชื่อเฉพาะที่แสนจะเก๋ไก๋ ไม่ว่าจะเป็น ถั่วเขียว,ส้มฉุน,ด้ายเงิน และ ตู้ปลา แหม..ฟังชื่อแต่ละคันดูน่าร๊ากกก..ทั้งนั้น แต่ขอบอก ลุยกันสุดฤทธิ์เชียวคร่า..

             ความพิเศษของ “เรา สองสาม คน” ที่ต้องเอ่ยถึงอีกเช่นกันนั่นก็คือเพลงประกอบภาพยนตร์ ซึ่งได้สองนักดนตรีชั้นแนวหน้าของเมืองไทยอย่าง “อัสนี-วสันต์” มาร่วมร้องโดยใช้ชื่อเพลงตามภาพยนตร์ “เรา สองสาม คน”“เรา สองสาม คน”  เป็น ภาพยนตร์การเดินทางด้วยรถออฟโรด ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตลอดการเดินทาง29วันที่ยาวนานผ่านแดนระหว่าง3ประเทศ  (ไทย> ลาว>เวียดนาม)กับระยะทางที่ยาวไกลถึง4,000กิโลเมตรในเส้นทางอินโดจีนหมายเลข9....เปรียบเทียบเรื่องราวระหว่าง “รัก” กับ “รถ” ..รักก็เหมือนกับรถ รถก็เหมือนกับรัก รถแล่นฉิวไปได้ก็เพราะมีน้ำมัน ส่วนรักจะสดใสได้ก็เพราะมีความเข้าใจดีๆต่อกัน…ร่วมเดินทางไปพร้อมๆกันกับคาราวานออฟโรดทริปนี้ได้ในภาพยนตร์ “เรา สองสาม คน” ฉายพร้อมกันทั่วประเทศ 24 มิถุนายนนี้
« Last Edit: June 03, 2010, 02:44:09 PM by happy »

happy on June 03, 2010, 02:38:06 PM
ได้ฟังเพลงแล้วชอบเลย ลองหาฟังดูครับ