sianbun on June 01, 2010, 01:24:44 PM
ข่าวเบื้องหลังมิวสิกฯเพลง  “เจ้าชู้ควรตาย” ศิลปิน  “ดัง-พันกร บุณยะจินดา” อัลบั้ม Revolution (เรฟโวลูชั่น) ดังนี้

“ดัง”- “ฮาย” โชว์สเต็ปแดนซ์สุดมัน  รับประกัน MV.เจ้าชู้ควรตาย สุดเลิศ!!!



   ท่ามกลางความตึงเครียดของเหตุการณ์บ้านเมือง ค่ายเพลงใหม่มาแรงอย่าง Revol Music Creation ขอสวนกระแสปล่อยผลงานเพลงชิ้นโบแดง ของหนุ่มมาดเท่ ที่พ่วงดีกรีเป็นบอสใหญ่ของค่าย “ดัง-พันกร บุณยะจินดา” ออกมาให้แฟนๆได้สนุกสนานกัน ในเพลง “เจ้าชู้ควรตาย” แถมยังสามารถรับประกันความสนุกได้อีกเพราะมีเจ้าแม่เพลงลูกทุ่งสุดเปรี้ยวอย่าง “ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์” มาร่วมร้องด้วย!!! แต่ก่อนที่แฟนๆจะได้ไปดูมิวสิกฯเพลงนี้ ทีมข่าวได้ตามไปเก็บภาพบรรยากาศการถ่ายทำมิวสิกฯเพลง “เจ้าชู้ควรตาย” มาให้ชม

      สำหรับการทำงานวันนี้ทีมงานได้ไปปักหลักถ่ายทำกันที่ร้าน ROUTE 66 ย่าน RCA (อาร์ซีเอ) โดยเรื่องราวของมิวสิกฯจะเป็นการตามล่าหาแฟนสาวของ “ดัง” ที่เป็นสาวเปรี้ยวชอบออกไปบริหารเสน่ห์กับหนุ่มๆ ในที่ต่างๆซึ่งสาวคนนั้นก็คือ “ฮาย” และก็น่าสนใจมากๆกับฉากการเจอกันของ “ดัง” และ “ฮาย” นอกจากนี้ในฉากต่างๆก็ยังท่าเต้นสนุกๆมาฝากแฟนๆกันด้วย และเท่าที่ทีมข่าวเฝ้าดูการถ่ายทำมาตลอด ก็รู้สึกว่าทั้ง “ดัง” และ “ฮาย” ต่างคนต่างก็เตรียมพร้อมมาโชว์สเต็ปแดนซ์กันในฉากนี้แบบสุดๆซักซ้อมกันอย่างจริงจัง!!!  เห็นอย่างนี้ก็มั่นใจได้เลยว่าแฟนๆจะต้องสนุกสนานไปกับมิวสิกฯเพลงนี้แน่นอน ซึ่งการทำงานวันนี้จะเป็นอย่างไร ลองไปฟัง “ดัง-ฮาย” เล่าให้ฟังพร้อมกัน

      “วันนี้เราสองคนก็มาถ่ายมิวสิกฯเพลง “เจ้าชู้ควรตาย” เพลงนี้เป็นเพลงสนุกๆที่ซาวนด์ดนตรีของเพลงนี้ “ดัง” เชื่อว่าจะต้องถูกใจแฟนๆกันแน่นอน เพราะเป็นการผสมผสานระหว่างเพลงป๊อปร็อกสไตล์ของ “ดัง” กับเพลงลูกทุ่งสไตล์ “พี่ฮาย” ไว้ด้วยกัน นอกจากนี้ก็ยังมีท่าเต้นเก๋ๆมาฝากกันด้วย อย่างฉากที่เราถ่ายทำไปก็ต้องเต้นตลอด คือมันจะเป็นการถ่ายทอดอารมณ์ความสนุกผ่านทางสีหน้าและท่าทางการเต้น ก็ทั้งยากและสนุก ยิ่งในฉากสำคัญที่ “ดัง” และ “พี่ฮาย” ต้องมาเจอกัน เรายิ่งต้องเตรียมท่าเต้นเด็ดๆมาปะทะกันด้วย เรียกว่ากินกันไม่ลงเลยจริงๆ เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่า “พี่ฮาย” เค้าเรื่องลีลาการเต้นเค้าไม่แพ้ใครอยู่แล้ว นอกจากนี้ก็ยังมีน้องๆแดนซ์เซอร์อีกกว่า 40 คนมาเต้นด้วย ก็ยิ่งเพิ่มความสนุกให้เพลงนี้เข้าไปอีก “ดัง” เองในฐานะเจ้าของเพลงก็รู้สึกว่ายอมไม่ได้ ต้องไปเรียนไปฝึกเต้นเพื่อมาเจอกับ “พี่ฮาย” อย่างหนักเลยครับ(หัวเราะ) ก็ถือว่าเป็นการทำงานที่สนุกมาก และสุดท้ายนี้เราสองคนก็อยากฝากเพลง “เจ้าชู้ควรตาย” ให้แฟนๆได้ติดตามกันด้วยนะครับ เรารับรองว่าจะต้องสนุกและผ่อนคลายในสถานการณ์เครียดๆอย่างในตอนนี้แน่นอน”

      แฟนเพลงที่ชื่นชอบผลงานของ “ดัง-พันกร บุณยะจินดา” ติดตามอัลบั้ม Revolution (เรฟโวลูชั่น) ได้ในเดือนมิถุนายนนี้ทั่วประเทศ และหาชมมิวสิกฯเพลง “เจ้าชู้ควรตาย” ได้ครั้งแรกวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง                                                                   
« Last Edit: June 01, 2010, 01:28:54 PM by sianbun »