pooklook on May 19, 2010, 04:32:48 PM
เรื่องดังกล่าวเป็นของผู้อ่านรายนึงที่โชคร้ายเจอมือถือระเบิดใส่หน้า ขณะที่เขากำลังจะขับรถกลับบ้าน โดยมือถือที่เกิดปัญหานี้คือรุ่น "Samsung Rogue" ซึ่งวางขายผ่านเครือข่าย Verizon ในอเมริกา เหตุการณ์ดังกล่าวไม่ทราบสาเหตุที่ชัดเจน แต่นั่นก็ทำให้เค้าเกือบตาบอดเลยทีเดียว ลองมาดูเหตุการณ์โดยย่อกันครับ ..



" ผม (คนที่ประสบเหตุการณ์) กำลังจะขับรถกลับบ้านหลังจากไปออกกำลังกายที่ฟิตเนสแห่งนึง ขณะที่กำลังปรับเบาะอยู่นั้น ได้รู้สึกว่ามีเสียงแปลกๆ จากโทรศัพท์ ก็เลยหยิบขึ้นมาดู ทันใดนั้นโทรศัพท์ก็ระเบิดใส่หน้าผมเต็มๆ !! จากนั้นผมจึงรีบวิ่งขอความช่วยเหลือผู้คนที่อยู่ในฟิตเนส เมื่อได้ล้างตาเสร็จแล้วก็รีบไปโรงพยาบาลทันที

 เมื่อพบแพทย์ และรับยาปฏิชีวนะแล้วรู้สึกดีขึ้นมาก สรุปแล้วตาผมยังคงมองเห็นได้ตามปกติ (แต่มีอาการระคายเคืองนิดหน่อย) แต่เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ผมกลัวมาก และรีบติดต่อทาง Verizon ทันที ทางเครือข่ายก็ดูแลให้เป็นอย่างดี โดยเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ อย่างไรก็ตามผมคิดว่าความผิดพลาดดังกล่าวน่าจะมาจากซัมซุงมากกว่า เพราะเป็นผู้ผลิตเครื่องดังกล่าวเอง"

 ตอนนี้ทางผู้ประสบเหตุกำลังรอการติดต่อกลับจากซัมซุงอยู่ แม้ว่าเขาจะไม่ได้รับอันตรายอะไรมาก แต่เรื่องมือถือระเบิด ผมว่าน่ากลัวจริงๆ ครับ และมันสามารถเกิดได้ทุกเมื่อ แม้ว่าคุณจะใช้งานปกติก็ตามที ..

ที่มา : Gizmodo

na on May 19, 2010, 04:47:28 PM
ซวยจริงๆ