sianbun on March 30, 2009, 08:58:03 PM
โจ นินนาท ชวนร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ครั้งยิ่งใหญ่ ในงานสงกรานต์ “มนต์รักสวนผึ้ง"



   โจ นินนาท สินไชย พระเอกผิวเข้ม ร่วมจัดงานสืบสานประเพณีสงกรานต์ครั้งยิ่งใหญ่ ในงานสงกรานต์ “มนต์รักสวนผึ้ง” ที่ อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี งานนี้ โจ นินนาท สินไชย บอกว่า เป็นงานประเพณีสงกรานต์ ของชาวสวนผึ้งโดยกำเนิด โดยจะจัดแบบย้อนยุค โดยยกงานวัดมาไว้ที่ รีสอร์ท เอาเทียรัว

          ได้รับคำบอกเล่า จากปาก โจ นินนาท ว่า ปีนี้ เป็นปีแรกที่ผมได้เริ่มโครงการที่สวนผึ้ง ก็เลยยกประเพณีสงกรานต์ ที่จะมาถึงนี้ ร่วมจัดงานกับ การท่องเที่ยว รวมถึงผู้ใหญ่ ที่ให้ความเมตตา ดูแล หลายอย่าง ในการจัดงานประเพณีสงกรานต์ “มนต์รักสวนผึ้ง” ในครั้งนี้ โดยผมคิดว่า ผมอยากจะฟื้นฟูประเพณี หลาย ๆ อย่าง ที่ ชาวสวนผึ้งเคยทำมาก่อน จะยกมาไว้ที่ที่ รีสอร์ท เอา เทีย รัว ที่สวนผึ้ง เป็นการจัดงานแบบย้อนยุค ไม่ว่าจะเป็นปาเป้า ยิงปืน ชิงช้าสวรรค์ สาวน้อยตกน้ำ รวมถึงการประกวดนางนพมาศ และ หนูน้อยนพมาศ ในครั้งนี้

          ทั้งยัง มีประเพณี ของชาวสวนผึ้ง ที่ คุณอาจไม่เคยเห็นมาก่อน ผมได้ยกมาไว้ที่นี้ ประเพณี ของชาวสวนผึ้ง สมควรน่าอนุรักษ์ไว้ ก็จะมาอยู่ ที่ งานสงกรานต์ “มนต์รักสวนผึ้ง” และ จะมีปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ต ของพี่อ้อม วงอินคา ที่จะมาร่วมงานในครั้งนี้

          ผมอยากเชิญ ชวน พ่อ แม่ พี่น้อง ให้มาเที่ยวงานสงกรานต์ “มนต์รักสวนผึ้ง” ที่ อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ไม่ไกลเกินไปหรอกครับ รับรอง คุณจะได้เต็มอิ่ม กับงานสงกรานต์ “มนต์รักสวนผึ้ง” ตั้งแต่วันที่ 11- 14 เมษายน มาสัมผัสงานวัดแบบย้อมยุค ของชาวสวนผึ้ง รวมถึงการแสดง ของเด็ก ๆ ชาวกะเหรี่ยง ที่ จะมาร่วมงาน สงกรานต์ “มนต์รักสวนผึ้ง” ที่ รีสอร์ท เอา เทีย รัว ครับผม อยากเชิญชวนกันให้มาเที่ยวกันมากๆ เงินทองไม่รั่วไหล ช่วยเศรษฐกิจ ของประเทศไทยด้วยครับ” โจ นินนาท กล่าวทิ้งท้าย
« Last Edit: March 31, 2009, 10:41:41 AM by sianbun »