sianbun on May 13, 2010, 03:33:38 PM
มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิล คว้ารางวัล "รถเช่ามาตรฐานและยอดเยี่ยม" 3 ปีซ้อน จากการประกาศผล Car & Bike of the Year 2010 โดยเครือกรังด์ปรีซ์
 


มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิล นำโดย นายวิวัฒน์ ธรรมชวนวิริยะ ประธานกลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป จำกัด (ที่5จากซ้าย) นำทีมผู้บริหารเข้ารับรางวัล "ผู้ให้บริการรถเช่ามาตรฐานและยอดเยี่ยมแห่งปี 2010" จากงานประกาศผล "Car & Bike of the Year" ซึ่งจัดโดยบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้จัดงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 31  ซึ่งนับเป็นบริษัทแรกและบริษัทเดียวที่สามารถครองตำแหน่งผู้ให้บริการรถเช่าที่คงคุณภาพ 3 ปีซ้อน ภายใต้ความภาคภูมิใจตลอดระยะเวลาการดำเนินงานมากว่า 7 ปี ด้วยความโดดเด่น 3 ด้านหลัก ได้แก่ 1.การให้คำแนะนำและวางแผนในการจัดสรรยานพาหนะให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าและองค์กร 2.มีสาขาที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ซึ่งได้การรับรองมาตรฐานในระบบการให้บริการอย่างมีคุณภาพ ISO 9001:2008 เมื่อต้นปีที่ผ่านมาจากสถาบัน UKAS และ NAC และ 3.การบริการรถทดแทน พร้อมศูนย์บริการ Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง กรณีที่รถยนต์หลักเข้าศูนย์บริการหรืออุบัติเหตุ นอกจากรางวัลดังกล่าวจะส่งผลให้องค์กรชั้นนำทั้งภาครัฐและเอกชน เชื่อมั่นและให้การยอมรับในคุณภาพงานบริการแล้ว ยังถือเป็นการสนับสนุนภาพลักษณ์ที่ดีทางด้านธุรกิจยานยนต์ ตลอดจนปัจจุบันธุรกิจรถเช่ามีส่วนสำคัญในการสนับสนุนและส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์แห่งประเทศไทยให้เติบโตขึ้นอย่างมากอีกด้วย
 
สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับรถเช่ามีสไตล์ พร้อมความมั่นใจในคุณภาพงานบริการได้แล้วทั่วประเทศที่ มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิล ผู้ให้บริการรถเช่าครบวงจรสัญชาติไทยระดับอินเตอร์ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center (24 ชั่วโมง) โทร.02-931-8900 หรือ www.mastercarrental.com (online booking)
« Last Edit: May 13, 2010, 03:36:34 PM by sianbun »