happy on May 03, 2010, 03:56:27 PM
“แอน อังคณา” นั่ง 12 ชั่วโมง สักยันต์งูเพื่อ “เขี้ยวอาฆาต”











   “เขี้ยวอาฆาต” ภาพยนตร์เร้นลับชวนสยองขวัญของค่าย พระนครฟิลม์ ผลงานการกำกับของสองผู้กำกับหน้าใหม่มากฝีมือ เจมส์ - ธนดล นวลสุทธิ์ และปิง - ธรรมนูญ สกุลบุญถนอม ภายใต้การดูแลควบคุมโดย พจน์ อานนท์ ผู้กำกับคนเก่งของวงการบันเทิง ภาพยนตร์เรื่องนี้นอกจากพล็อตเรื่องที่น่าสนใจเป็นที่สุดแล้ว รายชื่อนักแสดงนำก็น่าจับตามองไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น กอฟ - อัครา อมาตยกุล, แพง - ขวัญข้าว เศวตวิมล,  สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข,  อั๋น - พีรวิชญ์ บุนนาค,  แดง - วาสนา ชลากร,  เต้ - ศุกล พงษ์ทัต,  เต๋า - สโรชา วาทิตตพันธ์ และ แอน – อังคณา ทิมดี
   โดยเฉพาะ “แอน – อังคณา ทิมดี” เธอคนนี้ทิ้งวงการบันเทิงไม่ยอมรับงานมานานหลายปี แต่อยู่ ๆ หวนกลับวงการภาพยนตร์อีกครั้งกับ “เขี้ยวอาฆาต” และเมื่อนักแสดงมืออาชีพกลับลงสู่สังเวียน แน่นอนว่าเธอไม่ทำให้ใครต้องผิดหวังแน่นอน ทั้งความตั้งใจจริงและความสามารถในการแสดงเธอขุดเอาขึ้นมาใช้แบบไม่มีกั๊ก
   ความทุ่มเทอย่างเต็มที่ทำให้เธอยอมนั่งทนกว่าสิบชั่วโมงในการเพ้นท์ลายสักยันแบบงูงูที่กลางแผ่นหลังเปือยเปล่า หนุ่ม ๆ เห็นหลังเปลือยแสนเซ็กซี่ของเธอแล้วอาจจะรู้สึกสยอง เมื่อพบเจอบรรดางูอยู่เต็มแผ่นหลัง แต่ไม่ต้องตกใจไปเพราะงานนี้พี่แอนไม่ได้ลงทุนสักจริง เพียงแค่เพ้นท์เท่านั้น แต่คิดดูแค่เพ้นท์ยังนานนับสิบชั่วโมง ถ้าสักจริงคงรอกันข้ามวัน
   ซึ่งสาเหตุที่มาที่ไปของรอยสักนี้เป็นส่วนสำคัญของเรื่องราวความวุ่นวายที่เกิดขึ้นตั้งแต่ในอดีต ส่วนจะสำคัญอย่างไร สำคัญแค่ไหนต้องไปติดตามดูกัน แต่ขอบอกอีกสักนิดว่าฉากนี้ผู้กำกับถ่ายไปใช้งานอยู่เพียงแค่สองซีนสั้น ๆ แต่พี่แอนต้องทุ่มทุนนั่งสักลายอยู่ครึ่งวัน โอ้...ถ้าไม่ใช่มืออาชีพคงไม่ได้อย่างนี้

   “ก็เพื่อความสมจริงสมจังคะ ในเรื่องอาจจะเห็นว่าฉากนี้ไม่ได้เน้นเป็นฉากใหญ่แต่แอนมองว่ามันเป็นฉากสำคัญของหนังนะคะ ถ้าไม่มีมันก็ไม่สามารถเล่าเรื่องได้จนจบ และแอนก็รู้สึกว่าฉากนี้เป็นฉากสำคัญมาก ๆ ถ้าไม่ต้องใจนั่งรอให้มันเนี้ยบจริง ๆ มันก็จะทำให้อรรถรสในการดูหนังช่วงนี้เสียไปได้เลยเหมือนกัน
   นั่งอยู่ครึ่งวันถ้าถามว่าเมื่อยมั้ยแน่นอนคะเมื่อยมาก แต่พองานมันออกมาแล้ว แทบจะหายเมื่อยเลยคะ ทีมงานมืออาชีพจริง ๆ สวยมาก แอนเห็นในรูปแล้วแบบว่าทึ่งมาก ไม่คิดว่าจะเก่วงกันขนาดนี้ นับถือจริง ๆ เลยคะ แต่ถ้าเกิดให้สักลายนี้จริง ๆ ก็ต้องขอคิดดูก่อนเหมือนกันนะคะ (หัวเราะ) คือมันออกมาสวยนะ แต่ไม่รู้สิ ยังไม่เคยคิดจะสักใหญ่ขนาดนี้มาก่อนเลยด้วยอ่ะ (หัวเราะ)” แอน อังคณากล่าวอย่างอารมณ์ดี

   “เขี้ยวอาฆาต” ภาพยนตร์ที่คุณจะต้องยกขาดูหนังโดยไม่รู้ตัว ผลงานสุดสยองจากค่ายพระนครฟิลม์ กำกับการแสดงโดย เจมส์ - ธนดล นวลสุทธิ์ และปิง - ธรรมนูญ สกุลบุญถนอม นำแสดงโดย กอฟ - อัครา อมาตยกุล, แพง - ขวัญข้าว เศวตวิมล,  สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข,  อั๋น - พีรวิชญ์ บุนนาค,  แดง - วาสนา ชลากร,  เต้ - ศุกล พงษ์ทัต,  เต๋า - สโรชา วาทิตตพันธ์,  แอน – อังคณา ทิมดี และนักแสดงอีกมากมาย พบกันทุกโรงภาพยนตร์ 29 เมษายนนี้

na on May 03, 2010, 07:26:16 PM
แฮนด์บิล ทำออกมาดูดีนะเรื่องนี้