sianbun on March 30, 2009, 08:36:43 PM
เปิดตัวผลิตจากธรรมชาติพืช ออร์แกนิก 100% เป็นผลิตภัณฑ์เจ้าแรกของคนไทย




บริษัท อาหารสุขภาพดี จำกัด เจ้าของแบรนด์อาหารเสริมสำหรับทารก และเด็กเล็ก  จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว อาหารเสริม เบบี้ เนเชอร่า “Baby Natura-”  สำหรับทารกและเด็กเล็ก โดย คุณ อัญชลี เทวอักษร กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาหารสุขภาพดี จำกัด เป็นประธานในพิธีเปิดงาน พร้อมคุณธนวัฒน์ วรเวทวุฒิคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมสมาร์เก็ตติ้ง จำกัด ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ฯ และภายในงานยังมีแขกคู่แม่ลูก ลอร่าและลูกสาวโมนิก้า มาร่วมพูดคุยอีกด้วย ซึ่ง เบบี้ เนเชอร่า “Baby Natura-”  เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับทารกและเด็กเล็ก ที่ผลิตจากพืชธรรมชาติ ออร์แกนิก 100% ไม่มีส่วนผสมจากนมวัว ถั่ว ไข่ ไม่มีกลูเต็น เป็นการปลูกพืชโดยไม่ใช้สารเคมี ไม่มีวัตถุกันเสีย ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ มีให้เด็กๆ ได้ลิ้มลองแล้ว 4 แบบ คือ ข้าวกล้องบดออร์แกนิก. ข้าวกล้องบด ที่มีส่วนผสมกล้วยออร์แกนิก, ผสมฝักทองออร์แกนิก, ผสมแครอทออร์แกนิก  ใช้วัตถุดิบจากชุมชนเกษตรอินทรีย์ไทย ผลิตอาหารเสริม คุณภาพดี ราคายุติธรรม และเป็นผลิตภัณฑ์เจ้าแรกของประเทศไทย ไม่ใช้สารเคมีในการปลูก ไม่มีส่วนผสมของนมวัว ถั่ว ไข่ และกลูเต็นจากแป้งสาลี ที่จะก่อให้เกิดภูมิแพ้ และไม่มีวัตถุกันเสีย เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ ที่ต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกรักในภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ หวังตีตลาดในประเทศ ก่อนสร้างแบรนด์โกอินเตอร์ พร้อมมช่วยเหลือชาวนาเกษตรอินทรีย์ในไทยให้มีรายได้เพิ่ม ณ ร้าน RED MANGO ชั้น 4 สยามเซ็นเตอร์

บริษัท อาหารสุขภาพดี จำกัด ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับทารก และเด็กเล็ก      ขอแนะนำ เบบี้ เนเชอร่า “Baby Natura” อาหารสำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 6 เดือนถึง 1.5 ขวบ ซึ่งผลิตจากข้าวกล้องและผักผลไม้ออร์แกนิก 100% ไม่ใช้สารเคมีในการปลูก ไม่มีส่วนผสมของนมวัว ถั่ว ไข่ ไม่มีกลูเต็นจากแป้งสาลี ซึ่งก่อให้เกิดภูมิแพ้ และไม่มีวัตถุกันเสีย 

มีให้เลือก  4 ชนิด คือ ข้าวกล้องบดออร์แกนิก ราคา 75 บาท  ข้าวกล้องบดผสมกล้วยออร์แกนิก ข้าวกล้องบดผสมฟักทองออร์แกนิก ราคา 85 บาท และ ข้าวกล้องบดผสมแครอทออร์แกนิก ราคา 90 บาท ขนาด 120 มิลลิกรัม บรรจุ 6 ซอง ท่านที่สนใจสามารถหาซื้อได้ตาม สยามพารากอน ดิเอ็มโพเรียม เดอะมอลล์ทุกสาขา คาร์ฟูร์ทุกสาขา โตคิว ตั้งฮั่วเส็ง วิลล่าซุปเปอร์มาร์เกต ฟู๊ดแลนด์ ท็อป ซุปเปอร์มาเก็ต และร้านค้าทั่วไป ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หรือโทร สอบถามที่เบอร์       02 258 1682
« Last Edit: March 31, 2009, 10:37:08 AM by sianbun »