“M-150” เผยโฉมเด็กเก่ง 6 กลุ่มสุดท้าย เข้าชิง “M-150 TV CREATION 2010” ประกวดหนังโฆษณา “ฉีกกรอบ..กล้าคิด กล้าทำ อะไรก็เป็นไปได้”
นายธนะกิจ ชินปัญจะพล (ยืนคนที่ 5 แถวหลังจากซ้าย) ผู้จัดการสินค้าเครื่องดื่ม M-150 บริษัท โอสถสภา จำกัด พร้อมคณะกรรมการ ร่วมถ่ายรูปแสดงความยินดีกับผู้ที่เข้ารอบจำนวน 6 ทีมสุดท้ายซึ่งได้แก่ 1. ทีม Creative Hand จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ 2. ทีมวันดีดี จากมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ 3. ทีมต้มยำ จากมหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 4. ทีมบรรเจิด จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ 5. ทีมกล้าก้าว จากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และ 6. ทีมโดมิโน Effect จากมหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพื่อเข้าชิงชนะเลิศ “M-150 TV CREATION 2010” ภายในแนวคิด “ฉีกกรอบ...กล้าคิด กล้าทำ อะไรก็เป็นไปได้” ชิงรางวัลถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมทุนการศึกษา รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท โดยจะมีการประกาศผลการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศอีกครั้งในวันที่ 10 พฤษภาคม 2553 นี้