sianbun on April 27, 2010, 11:21:53 PM
Tire Safety โครงการดีๆ จากบริดจสโตน

กลับมาอีกครั้งกับโครงการดีๆ  Tire Safety By Bridgestone   บริดจสโตนผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์และได้ริเริ่มรณรงค์ให้ผู้ใช้รถยนต์หันมาใส่ใจกับการตรวจเช็คสภาพยางและลมยางเพื่อลดอุบัติเหตุและประหยัดน้ำมัน 

สำหรับเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านบริดจสโตนได้เดินทางไปมอบสิ่งดีๆ ให้กับชาวจังหวัดชลบุรี ณ ห้างเซ็นทรัลพลาซ่าชลบุรี    ซึ่งผู้ที่ออกมาพักผ่อนในวันนั้น นอกจากจะได้รับความสุขจากบรรยากาศสบายๆในวันหยุดแล้ว  ยังได้รับความรู้ดีๆและความปลอดภัยเกี่ยวกับการดูแลรักษายางรถยนต์จาก บริดจสโตนกลับไปด้วย  โดยเราได้ให้บริการตรวจเช็กสภาพยางและลมยางฟรี  รวมถึงให้คำแนะนำจากช่างเทคนิคเกี่ยวกับการใช้และการดูแลยางรถยนต์อย่างถูกวิธี พร้อมทั้งมอบของที่ระลึกให้กับผู้ขับขี่ทุกท่าน  นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมสันทนาการเพื่อสร้างความสนุกสนานให้แก่น้องๆและผู้ปกครอง  เพื่อสอดแทรกความรู้ดีๆ เกี่ยวกับการดูแลรักษายางรถยนต์เพื่อการขับขี่อย่างปลอดภัยที่ถือเป็นความตั้งใจของ บริดจสโตนอีกด้วย

ตรวจเช็คสภาพยางรถยนต์และลมยางเป็นประจำอย่างน้อยเดือนละครั้ง นับเป็นหัวใจสำคัญประการหนึ่งในการดูแลรักษายางรถยนต์ที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการเดินทางและช่วยประหยัดน้ำมัน
« Last Edit: April 27, 2010, 11:39:28 PM by sianbun »