วัตสันส่ง ‘วัตสัน เอชเบลล่า’ ผลิตภัณฑ์ฮีโร่ เร่งยอดขายไตรมาส 2
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามยอดขายอันดับหนึ่งในประเทศไทย 5 ปีซ้อน ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ‘วัตสัน เอชเบลล่า’ ตีตลาดผลิตภัณฑ์ถนอมผิวระดับพรีเมี่ยม เพื่อเร่งสร้างยอดขายของผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์วัตสันอย่างเต็มที่ในไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ โดยชุดผลิตภัณฑ์มีจุดขายที่โดดเด่นด้วยสูตรการถนอมผิวรูปแบบใหม่ ‘เดอร์มาโรมา’ (DERMAROMA) ที่เน้นให้ส่วนผสมหลักทำหน้าที่ถนอมบำรุงและปรับสมดุลผิว พร้อมช่วยเติมเต็มความผ่อนคลาย นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมต่างๆนำเข้าจากยุโรปพร้อมออกแบบแพกเกจจิ้งใหม่ให้ดูสวยและทันสมัย จึงมั่นใจว่าชุดผลิตภัณฑ์ ‘วัตสัน เอชเบลล่า’ จะสามารถสร้างยอดขายได้อย่างน้อย 20 ล้านบาทภายในสิ้นปีนี้อย่างแน่นอน
บรรยายภาพ 1 – คุณนวลพรรณ ชัยนาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด ในงานเปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ ‘วัตสัน เอชเบลล่า’ ผลิตภัณฑ์ฮีโร่ ประจำไตรมาส 2 ของปี โดยตั้งเป้ายอดขายไว้อย่างน้อยที่ 20 ล้านบาทภายในสิ้นปีนี้
บรรยายภาพ 2 – คุณนวลพรรณ ชัยนาม (กลาง) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด พร้อมด้วย หมิง ชาลิสา บุญครองทรัพย์ และ เปรม บุษราคัมวงษ์ ที่มาร่วมเป็นแขกรับเชิญ ในงานเปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ ‘วัตสัน เอชเบลล่า’ ที่โดดเด่นด้วยสูตรการถนอมผิวรูปแบบใหม่ ‘เดอร์มาโรมา’ (DERMAROMA) จากวัตสัน
บรรยายภาพ 3 – ชุดผลิตภัณฑ์ ‘วัตสัน เอชเบลล่า’ ที่ผสมผสานคุณค่าของผลไม้และสมุนไพร โดยมี 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์ให้เลือกสรร ได้แก่ แบล็คเบอรี่ แอนด์ แบล็คที และ สตรอเบอรี่ แอนด์ ซินนามอน