sianbun on April 21, 2010, 12:50:24 PM
เพลิดเพลินกับ...อลังการอาหารทะเลสด พร้อมเคล้าเบียร์เย็นฉ่ำ ฟรี ณ Anna & Charlie’s Café ตลอดเดือนเมษายน ศกนี้

 

ตลอดเดือนเมษายน ศกนี้ ขอเชิญชวนทุกท่านที่ชื่นชอบในรสชาติอาหารทะเลมาลิ้มลองความสดหวานของอาหารทะเล ใน เทศกาล...อลังการอาหารทะเล ที่คุณจะประทับใจและเพลิดเพลินในทุกมื้ออาหาร พร้อมรับฟรีเบียร์สิงห์เย็นฉ่ำขวดย่อมไปดับกระหายคลายร้อนทันที เมื่อสั่งอาหารตามเงื่อนไขที่ได้กำหนดไว้

Anna & Charlie’s Café ได้เป็นร้านอาหารที่มีชื่อเสียงมายาวนานในเรื่องรสชาติอาหารที่แสนอร่อย และถูกปากนักชิมทั่วไป ไม่ว่าจะเป็น อาหารไทยสูตรต้นตำหรับ หรืออาหารสไตล์ยุโรป และสเต็กรสชาติเยี่ยมที่มีให้เลือกรับประทานมากมายแล้ว  ในช่วงฤดูคิมหันต์นี้ ทางร้านขอสนอเมนูอาหารทะเลหลากหลายที่ได้คัดสรรมาเป็นอย่างดี เน้นคุณภาพและความสดใหม่ ซึ่งพ่อครัว-แม่ครัวของเราจะมาปิ้งย่าง ให้ชมและเสิร์ฟกันแบบร้อนๆ หอมกรุ่นทุกจาน ไม่ว่าจะเป็น ปลากะพงตัวโต ๆ กุ้งตัวใหญ่สด ๆ ปูทะเลเนื้อแน่น รวมถึง หอยนานาชนิดให้คุณได้เลือกอิ่มอร่อย ซึ่งจะเสิร์ฟพร้อมกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสจี๊ดจ๊าดสูตรเด็ดของทางร้าน พิเศษสุดในช่วงโปรโมชั่นฯ หากสั่งกุ้งเผา หรือปูเผา จะได้รับเบียร์สิงห์ขวดเล็กเย็นชื่นใจแก้กระหายทันที 1 ขวดฟรี และที่พิเศษไปกว่านั้น หากสั่งชุดดคอมโบทะเลรวม จะได้รับเบียร์สิงห์ขวดเล็กเย็นฉ่ำไปจิบเคล้าอาหารทะเลสดทันที 2 ขวดฟรี   

เทศกาล...อลังการอาหารทะเล จะมาปิ้ง ๆ ย่าง ๆ ให้ท่านได้ชิมตลอดเดือนเมษายน ศกนี้ ตั้งแต่วันอังคาร ถึงวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น.- 22.00 น. เท่านั้น กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้า 

นอกจาก ‘Toffee Banoffee’ เค้กสูตรเฉพาะของร้าน Anna & Charlie’s Café ที่ได้รับความนิยมมากว่าสิบปีแล้ว ทางร้านยังมีขนมเค้กรสใหม่กว่า 10 รายการให้เลือกชิม พร้อมข้าวเหนียวมะม่วงแสนอร่อยคลายร้อนที่จะมีไว้บริการท่าน ตลอดเดือนเมษายน ศกนี้ 

Anna & Charlie’s Café ตั้งอยู่มุมถนนแยกนราธิวาสราชนครินทร์ตัดกับถนนรัชดา (พระราม3) ภายใต้บรรยากาศสบาย ๆ   ร่มรื่น แวดล้อมไปด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิด กับการบริการที่อบอุ่นและเป็นกันเอง ซึ่งให้บริการอาหารไทยรสชาติต้นตำหรับ รวมถึงอาหารนานาชาติ ขนมหวาน ขนมเค้ก เครื่องดื่มหลากหลายเมนูให้เลือกมากกว่า 100 รายการ พร้อมเพลิดเพลินและสนุกสนานไปกับดนตรีอันไพเราะทุกค่ำคืนวันอังคาร วันศุกร์ และวันเสาร์ Anna & Charlie’s Café สามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 300 คน และยังมีห้องจัดเลี้ยงสำหรับกลุ่มลูกค้าที่มีจำนวน 15 และ  40 คน ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว  เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 22.00 น. สำรองโต๊ะ หรือจองห้องจัดเลี้ยงในโอกาสพิเศษได้ที่  (02) 678 0092 อีเมล์: info@annacharlie.net หรือเยื่ยมชมเว็บไซด์ของเราได้ที่ www.annacharlie.net 
« Last Edit: April 21, 2010, 04:39:23 PM by sianbun »