pooklook on April 10, 2010, 08:02:55 PM
สุดๆ ถ้ามีลูกแบบนี้ทำไงดีเนี่ย
.........................


รายงานข่าวที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นบนโลกเบี้ยวๆ ใบนี้ เมื่อวัยรุ่นชายในอาร์แคนซัสกล่าวว่า เขาไม่ต้องการเห็นแม่ของเขาอีกต่อไปหลังจากที่เธอแฮคบัญชีผู้ใช้ และเข้าไปแก้ไขหน้าเฟซบุ๊ก (Facebook page) ของเขา พร้อมกันนี้เขายังได้ฟ้องร้องแม่ของตัวเองในข้อหารบกวนความเป็นส่วนตัว ช่างเป็นลูกอกตัญญูจริงๆ

Denise New รู้สึกโกรธมาก หลังจากได้อ่านข้อความในเฟซบุ๊ก เรื่องที่ลูกชายของเธอขับรถกลับบ้านด้วยความเร็ว 95 ไมล์ต่อชั่วโมงในคืนวันหนึ่งด้วยสาเหตุทะเลาะกับแฟนสาว ว่าแล้วเธอก็โพสต์ข้อความแนะนำให้กับลูกชาย พร้อมทั้งเปลี่ยนพาสเวิร์ดบัญชีผู้ใช้เฟซบุ๊กด้วย

คุณแม่ของ Lane วัยรุ่นทีมีอายุ 16 ปีรายนี้ ยังเปิดเผยอีกด้วยว่า ลูกชายของเธอได้เปิดหน้าเฟซบุ๊ก และล็อกอินค้างไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ อย่างไรก็ตาม การกระทำดังกล่าวของ Denise ทำให้ Lane รู้สึกโกรธแม่ของเขา โดยคำอ้างที่ใช้ฟ้องต่อศาลก็คือ สิ่งที่ Denise โพสต์เข้าไปในเฟซบุ๊กของเขาเป็นการหมิ่นประมาทใส่ร้ายป้ายสี ตลอดจนนำเรื่องชีวิตของเขาไปเปิดเผยทำให้เสื่อมเสีย ดังนั้นเขาอยากให้ศาลออกคำสั่งห้ามแม่เข้ามายุ่งเกี่ยวกับชีวิตของเขานับ ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป

ทางด้าน Denise New กล่าวว่า เธอแค่พยายามทำตัวเป็นคุณแม่ที่ดี เนื่องจากสิ่งที่ลูกชายของเธอโพสต์ในเฟซบุ๊กมันไม่เหมาะสม เธอจึงโพสต์เตือนกลับเข้าไปพร้อมทั้งแก้ไขพาสเวิร์ดก่อนทีลูกชายของเธอจะ โพสต์ข้อความที่ไม่ดีไปมากกว่านี้ ส่วนกรณีที่ลูกชายฟ้องเธอว่า แฮคบัญชีผู้ใช้ของเขา Denise กล่าวย้ำว่า เธอไม่ได้แฮค เนื่องจาก Lane ได้ล็อกออน Facebook ค้างไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของเธอ ล่าสุดวัยรุ่นได้เปิดบัญชีผู้ใช้ใหม่ในเฟซบุ๊กเรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตาม ตามรายงานข่าวในเบื้องต้น การฟ้องร้องลักษณะนี้น่าจะไร้ผล

ข้อมูล จาก: eweek

na on May 19, 2010, 04:48:22 PM
เมื่อก่อนฟ้องประจำ....เวลาเพื่อนแกล้ง ก็ร้องไห้ไปฟ้องแม่ ;D