sianbun on June 09, 2009, 12:21:58 PM
“ต๊ะ” ควงสองสาว “แต้ว-จ๊ะ” พร้อมแฟนคลับนับร้อยเที่ยว “เมืองโบราณ”





















   ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับกิจกรรม “แต้ว-จ๊ะ-ต๊ะ...แฟนคลับ” จัดขึ้นที่ “เมืองโบราณ” จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อวันเสาร์ที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยเปิดโอกาสให้แฟนละครได้มีโอกาสใกล้ชิดนักแสดงในดวงใจ พร้อมร่วมกิจกรรมสุดมันแบบไม่มีเหนื่อย
ส่วนบรรยากาศก็เต็มไปด้วยแฟนคลับของ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ – จ๊ะ จิตตาภา   แจ่มปฐม – ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท  และบรรดาพี่ๆสื่อมวลชนที่ต่างพร้อมใจกันมาร่วมสนุกกัน  ถึงแม้จะมีฝนโปรยปรายลงมา แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อเหล่าแฟนคลับ ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 ทีม 3 สี โดยเริ่มจากการนั่งรถรางเพื่อชมสถานที่สวยงามทั่วไทย  ก่อนจะเริ่มกิจกรรม “ตลาดน้ำ...ปริศนาหาสิ่งของ” ซึ่งทีมของสาวจ๊ะ คว้าชัยเป็นทีมแรก ด้านหนุ่มต๊ะ แอบบ่นน้อยใจว่าถูกแกล้ง ต่อด้วยกิจกรรมไทยๆ ร้อยดอกไม้ได้คะแนนใน “คุ้มขุนแผน ..ร้อยรัก” งานนี้เป็นการเชือดเฉือนกันระหว่างสาวแต้วกับหนุ่มต๊ะ และฐานสุดท้าย “ปราสาทหินพนมรุ้ง..ต่อหน้าต่อตา” เป็นการต่อจิ๊กซอภาพ 3 นักแสดง ซึ่งแฟนคลับของ แต้ว จ๊ะ ต๊ะ ต่างทุ่มสุดตัวในการหาภาพ ซึ่งสุดท้าย หนุ่มต๊ะ ก็ชนะไปอย่างหวุดหวิดเลยทีเดียว
จากนั้น “คุณสมรักษ์  ณรงค์วิชัย” ผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการได้ขึ้นมากล่าวถึงกิจกรรมในครั้งนี้ และปิดท้ายกิจกรรมด้วยการแจกของที่ระลึกซึ่ง “แต้ว-จ๊ะ-ต๊ะ” ต่างเตรียมมาเพื่อแทนคำขอบคุณให้แก่แฟนคลับ และ พี่ๆสื่อมวลชน สำหรับกิจกรรมแฟนคลับในครั้งต่อไป จะเป็นนักแสดงคนไหน ติดตามได้ทางไทยทีวีสีช่อง 3
« Last Edit: June 09, 2009, 04:05:42 PM by sianbun »