sianbun on April 07, 2010, 09:45:56 PM
6 หนุ่มสาวคนรุ่นใหม่หัวใจดิจิตอลพร้อมใจเผยไลฟ์สไตล์ส่วนตัวสุดล้ำ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ “Canon Total Imaging Revolutions”

บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญล่าสุด “Canon Total Imaging Revolutions” ซึ่งเป็นการการผสมผสานเทคโนโลยีสินค้าอินพุท และเอ้าท์พุท เข้าด้วยกันอย่างลงตัว เพื่อตอบสนองการใช้งานแบบไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่และแบบโปรเฟสชันนอล โดยในงานได้มีการเปิดตัวสินค้าใหม่กว่า 25 รุ่น พร้อมการบอกเล่าเรื่องราวความประทับใจจากเหล่าดารา นักร้อง นักแสดง และเหล่าคนดังจากวงการภาพถ่าย ที่เป็นตัวแทนของผู้ใช้จริงที่จะมาบอกเล่าประสบการณ์และความรู้สึกเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ หลังจากได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์จากแคนนอนภายในงานนี้อีกด้วย

งานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญล่าสุด “Canon Total Imaging Revolutions” เริ่มขึ้นเมื่อพิธีกรของงานคุณทิน โชคกมลกิจ และคุณหญิง-สุกัญญา ไรวินทร์ ได้ขึ้นมากล่าวต้อนรับท่านสื่อมวลชนพร้อมเรียนเชิญคุณวรินทร์ ตันติพงศ์พานิช ผู้อำนวยการอาวุโส และ ผู้จัดการทั่วไปส่วนงานคอนซูเมอร์ อิมเมจจิ้ง แอนด์ อินฟอร์เมชั่น บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) ขึ้นกล่าวเปิดงานและพูดคุยถึงจุดประสงค์ในการจัดงาน

จากนั้นเหล่าคนดังก็ให้เกียรติมาร่วมเผยความประทับใจหลังได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์จากแคนนอน ไม่ว่าจะเป็นสองสาวสุดเปรี้ยวอย่าง น้องเอ้ก-บุษกร ตันติภนา จาก สตอเบอรี่ชีสเค้ก และน้องพลอย หอวัง ตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ในการเก็บภาพถ่ายด้วยฟังก์ชั่นสุดสร้างสรรค์กับกล้องดิจิตอล IXUS รุ่น 210 โดยสองสาวได้เปิดเผยถึงความประทับใจที่มีกับกล้อง IXUS ว่า " สำหรับพลอยเรียกได้ว่าตกหลุมรักแคนนอน IXUS ตั้งแต่แรกเห็นเลยก็ได้ค่ะ เพราะดีไซน์กล้องที่สวยเปรี้ยวโดนใจมากๆ แถมมีหลายสีให้เลือก ขนาดก็กำลังดีทำให้จับถนัด มีน้ำหนักเบา แถมจอทัชสกรีนก็ใหญ่ถึง 3.5 นิ้ว ทำให้คล่องตัวมากๆ เวลาถ่ายรูปค่ะ ทำให้อยากพกไปทุกที่เลยค่ะ" ส่วนน้องเอ้ก บุษกร ตันติภนา เปิดเผยว่า " ปกติเอ้กเป็นคนชอบถ่ายรูปมากๆ เวลาไปเที่ยวที่ไหน หรือทานอะไรอร่อยๆ ก็ชอบถ่ายรูปเก็บไว้ แล้วก็อัพเดทรูปให้เพื่อนๆ ได้ดูกันในเฟสบุ๊ค พอได้มาลองใช้กล้องแคนนอน IXUS 210 แล้วรู้สึกชอบมากๆ กับลูกเล่นมากมายที่ไม่เคยมีมาก่อนค่ะ ไม่ว่าจะเป็น Miniature Effect เอฟเฟกต์ย่อส่วนภาพวิวกว้างให้กลายเป็นภาพแบบเมืองจำลอง ทำให้สนุกมากๆเวลาถ่ายภาพกับวิวเวลาไปเที่ยว หรือ ถ่ายเล่นแกล้งเพื่อนด้วย Fish Eye Effect เอฟเฟกต์ภาพแบบโค้งนูน หน้าเพื่อนก็จะกลมๆ นูนๆ ตลกดีค่ะ  นอกจากนี้ยังมี Low Light Mode โหมดถ่ายภาพกลางคืน ให้คมชัดสวยเป็นธรรมชาติไม่ต้องใช้ Flash เลย และที่ชอบมากที่สุดเลยคือเทคโนโลยี Wink Detection ระบบสั่งงานถ่ายถาพอัตโนมัติแค่ขยิบตา ทำให้สนุกกับการถ่ายภาพมากยิ่งขึ้น กลายเป็นกิจกรรมโปรดของเอ้ก กับเพื่อนๆ สตอเบอรรี่ชีสเค้กเลยค่ะ" 

ส่วนอีกหนึ่งสาวสุดฮิปคุณแอริณ สิริภรณ์ ยุกตะทัตที่มีไลฟ์สไตล์โดดเด่น โดยเฉพาะเรื่องการแต่งตัวที่อินเทรนด์อยู่เสมอ ได้พูดถึงไลฟ์สไตล์สุดล้ำของเธอว่า " แอร์ชอบเทคโนโลยีการแชร์รูปภาพผ่านแอพพลิเคชั่น IEPP ของพริ้นเตอร์ PIXMA รุ่น MP996, MP 648 และMP568 มาก เพราะสามารถสั่งพริ้นท์ภาพถ่ายจากมือถือไอโฟน หรือไอพอดทัช ผ่าน WIFI ได้ทันทีกว่า 20 ภาพ ซึ่งว้าวมากๆ สำหรับแอร์ เพราะแอร์ใช้ไอโฟนอยู่แล้ว พอมีเทคโนโลยีนี้แอร์ก็สามารถสั่งพริ้นท์รูปจากเฟสบุ๊คเพื่อแชร์ให้เพื่อนๆ ได้เลย โดยไม่ต้องรอเปิดคอมพิวเตอร์เพื่อสั่งพริ้นท์ เป็นเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่เพิ่มความสนุกให้กับคนชอบแชร์รูปอย่างแอร์มากๆ และแอร์ก็มั่นใจว่าเพื่อนๆ จะต้องชอบเทคโนโลยีนี้เหมือนกับพลอยแน่นอน"

ทางด้านเซเลบหนุ่มที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะที่มักจะบันทึกภาพความทรงจำดีๆ กับหวานใจผ่านกล้องวีดีโอคุณภาพแบบ FULL HD ของกล้องวีดีโอแคนนอนเลอเกรียจากแคนนอน ได้กล่าวถึงความรู้สึกว่า " ผมเป็นคนชอบเดินทางครับ เวลาไปเดินทางก็มักจะเก็บความทรงจำดีๆ กับคนรู้ใจไว้ด้วยกล้องวีดีโออยู่แล้ว เพราะรู้สึกเหมือนกับว่าเราสามารถเก็บเวลาเอาไว้ได้ และสามารถเอากลับมาดูซ้ำใหม่ได้อีก ผมชอบเทคโนโลยีใหม่ในกล้องวิดีโอเลอเกรียของเเคนนอนมาก เพราะถ่ายออกมาแล้วภาพคมชัด แถมบันทึกความทรงจำได้นานกว่าเพราะมีระบบบันทึกแบบ Flash memory , นอกจากนั้นยังมีฟังก์ชั่นที่เป็นประโยชน์สำหรับคนที่ชอบถ่ายภาพเดินทางอย่างผม เช่น เทคโนโลยีกันสั่นสะเทือน Dynamic IS ที่สามารถป้องกันการสั่นแม้ใช้ฟังก์ชั่นการซูมอยู่ หรือเดินไปถ่ายไป ซึ่งทำให้ผมถ่ายภาพออกมาได้นิ่ง และสวยคมชัดมากๆ เลยครับหน้าจอสัมผัส Smart touch screen และ Double Duo Flash memory พร้อม Built in memory เพื่อการบันทึกภาพวีดีโอได้มากกว่า ทำให้ผมสามารถถ่ายบันทึกทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยไม่ต้องกังวลว่าเมมโมรี่จะไม่พอ”

ส่วนหนุ่มสุดเซอร์ เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ที่ชื่นชอบบันทึกภาพเป็นชีวิตจิตใจ ตัวแทนกล่าวถึงกล้องดิจิตอลซิงเกิ้ลเลนส์ EOS 550Dว่า “ผมรักการถ่ายภาพ และชื่นชอบกล้องแคนนอนมานานแล้วครับ เพราะเป็นกล้องที่มีคุณภาพสูง สามารถสร้างสรรค์งานทั้งภาพเคลื่อนไหวและภาพนิ่งได้ระดับมืออาชีพ พอได้มาลองใช้รุ่น EOS 550D ก็รู้สึกประทับใจกับหน้าจอที่มีความละเอียดสูงสุดถึง 18 ล้านพิกเซล ทำให้รู้สึกว่าเก็บรายละเอียดของภาพได้มากกว่าตาเห็นเสียอีก นอกจากนี้ยังมีโหมดถ่ายภาพเคลื่อนไหวที่รองรับความละเอียดแบบ Full HD และสามารถซูมสูงสุดถึง 7 เท่า ผมคิดว่ามีกล้องตัวนี้ตัวเดียว ก็ถ่ายภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวได้เหมือนมืออาชีพเลยครับ"

หลังจากหนุ่มๆ สาวๆ เหล่าคนดังได้เปิดเผยถึงความประทับใจของผลิตภัณฑ์แคนนอน ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนไปแล้ว เรามาฟังความคิดเห็นของ ช่างภาพชาวไทย ที่เคยคว้ารางวัลระดับโลกมาแล้วอย่างคุณอนุชัย ศรีจรูญพู่ทอง ที่จะมากล่าวถึงความคิดเห็นเกี่ยวกับ กล้องดิจิตอลระดับ SLR ระดับโปรเฟสชันนอล กันดูบ้าง “หลังจากผมได้ลองใช้กล้องระดับ SLR ของแคนนอน แล้วก็รู้สึกติดใจเพราะเป็นกล้องคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็นตัวเลนส์ของกล้อง ความละเอียดของหน้าจอ ภาพที่ถ่ายออกมาดูสวยอย่างมีมิติ เหมาะสำหรับการทำงานของผมมาก ซึ่งนอกจากกล้องที่ดีแล้ว พรินเตอร์ที่ดียังเป็นสิ่งทีสำคัญมากสำหรับการทำงานอย่างมืออาชีพ เวลาผมมีงานแสดงนิทรรศการภาพถ่าย คุณภาพของพรินเตอร์ที่เลือกใช้ต้องดีจริงๆ ไม่อย่างนั้น ถึงเราจะถ่ายภาพออกมาดีแค่ไหน แต่ถ้าพรินท์ออกมาแล้วสีไม่ตรง หรือความละเอียดไม่ได้อย่างที่เราตั้งใจ ก็ไม่มีประโยชน์ พรินเตอร์ของแคนนอนรุ่น PIXMA iP2770มีระบบ Full Photolithography Inkjet nozzle (Fine) และเทคโนโลยี Hybrid ซี่งเป็นการผสมผสานการพิมพ์ ด้วยหมึกแบบ pigment ทำให้สีคมชัดเหมือนการพิมพ์โดยเครื่องพิมพ์เลเซอร์ ทำให้ภาพออกมาดูดี และมีสีสันที่ตรงกับความต้องการ และคมชัด แถมเทคโนโลยี ChromaLife100+ ทำให้ภาพถ่ายสามารถคงทนอยู่ได้ยาวนานถึง 300 ปี เหมาะกับงานถ่ายภาพและพริ้นท์ภาพอย่างมืออาชีพจริงๆครับ"

สำหรับตัวแทนผู้ใช้โปเจคเตอร์แคนนอนคุณภาพระดับ LCOS อย่างคุณอัจฉรา กิจกัญจนาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กันตนา แอนนิเมชั่น สตูดิโอ จำกัด ยังได้เผยถึงความประทับใจว่า “ในการทำการ์ตูนแอนนิเมชั่น นอกจากเนื้อเรื่องที่ต้องสนุกสนาน การดีไซน์ตัวการ์ตูนที่น่ารัก มีสีสันสดใส อีกหนึ่งปัจจัยที่เป็นสิ่งคัญที่จะทำให้คือ โปรเจคเตอร์ที่ใช้เวลาเรานำการ์ตูนไปเสนอลูกค้าเพื่อขอสปอนเซอร์ โปรเจคเตอร์ XEED SX7 Mark IIมีนวัตกรรม “PHOTO Mode” แสดงภาพที่คมชัด สีสมจริงในทุกสภาพแสง ประกอบกับเทคโนโลยีภาพ “DICOM SIM” ที่เหมาะกับการใช้งานด้านอุตสาหกรรม สามารถปรับค่าสีได้ 21 เฉด ตามสภาพแสงที่แตกต่างกัน ทำให้การนำเสนองานให้แก่ลูกค้าเป็นเรื่องง่ายขึ้นค่ะ”

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการสร้างสีสันและความน่าสนใจด้วยการเปิดตัวสมาชิก “IXociety” กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการเทคโนโลยีด้านภาพถ่ายที่ให้คุณภาพงานชั้นยอด พร้อมสนุกกับการถ่ายภาพไม่รู้จบในทุกมุมมอง กับลูกเล่นสุดสร้างสรรค์ อาทิ คุณ บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล, คุณ ชัย เบญจรงคกุล , คุณพัทธมน เตชะณรงค์, คุณ กิติวิชญา วัชโรทัย , มรว.จันทรลัดดา ยุคล และ คุณ ภาวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา ให้เกียรติมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ดีๆ ในการเก็บภาพแห่งความทรงจำกับกล้องแคนนอน IXUS

ไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตแบบไหน แต่ถ้าคุณชื่นชอบการถ่ายภาพและพิมพ์ภาพเป็นชีวิตจิตใจ คุณจะหลงรักเทคโนโลยีจากแคนนอน เหมือนกับเหล่าคนดังที่ต่างประทับใจกับการผสานกันของเทคโนโลยีอินพุท และเอ้าท์พุท เข้าด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมฟังก์ชั่นสุดล้ำหลากหลายที่ตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ และมืออาชีพ มาร่วมสัมผัสเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากแคนนอนกับแคมเปญ “Canon Total Imaging Revolutions” แล้วชีวิตของคุณจะสนุกและง่ายดายอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน
« Last Edit: April 10, 2010, 12:55:34 PM by sianbun »

sianbun on April 07, 2010, 11:31:19 PM
“6 หนุ่มสาวคนรุ่นใหม่หัวใจดิจิตอลพร้อมใจเผยไลฟ์สไตล์ส่วนตัวสุดล้ำ”


(บุคคลในภาพ (จากซ้าย): คุณแต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ, คุณแอริน ยุกตะทัต, คุณพลอย หอวัง, น้องเอ้ก-บุษกร ตันติภนา, น้องบัว- คุณอาภาภัทร กัญจนพฤกษ์, คุณเต๋อ-ฉันทวิทย์ ธนะเสวี)

6 หนุ่มสาวคนรุ่นใหม่หัวใจดิจิตอลพร้อมใจเผยไลฟ์สไตล์ส่วนตัวสุดล้ำ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ “Canon Total Imaging Revolutions”

เมื่อเร็วๆนี้ - แคนนอน เปิดตัวแคมเปญล่าสุด “Canon Total Imaging Revolutions” ซึ่งเป็นการผสมผสานเทคโนโลยีสินค้าอินพุท และเอ้าท์พุท เข้าด้วยกันอย่างลงตัว ตอบสนองการใช้งานแบบไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ภายในงานเหล่าดารายังให้เกียรติมาร่วมเผยความประทับใจหลังใช้ผลิตภัณฑ์จากแคนนอน ไม่ว่าจะเป็นสองสาวสุดเปรี้ยวอย่าง น้องพลอย หอวัง, น้องบัว- คุณอาภาภัทร กัญจนพฤกษ์ และหนึ่งสาวหน้าหวานอย่างน้องเอ้ก-บุษกร ตันติภนา ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ในการเก็บภาพถ่ายด้วยฟังก์ชั่นสุดสร้างสรรค์กับกล้องดิจิตอล IXUS รุ่น 210 ส่วนอีกหนึ่งสาวสุดฮิป น้องแอริณ- สิริภรณ์ ยุกตะทัต ตัวแทนของสาวที่มีไลฟ์สไตล์ชอบถ่ายรูปเก็บในมือถือ และชอบพริ้นต์เก็บไว้เป็นที่ระลึก มาบอกเล่าความประทับใจในการใช้แอพพลิเคชั่น IEPP เทคโนโลยีล่าสุดจากพรินเตอร์ PIXMA ส่วนหนึ่งหนุ่มที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะที่มักจะบันทึกภาพความทรงจำดีๆ กับหวานใจผ่านกล้องวีดีโอคุณภาพแบบ FULL HD ของกล้องวีดีโอแคนนอนเลอเกรีย และหนุ่มสุดเซอร์ เต๋อ- ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ที่ชื่นชอบบันทึกภาพไม่ว่าไปที่ไหน ตัวแทนกล้องดิจิตอลซิงเกิ้ลเลนส์ EOS 550D.
« Last Edit: April 07, 2010, 11:37:17 PM by sianbun »

sianbun on April 07, 2010, 11:32:48 PM

(บุคคลในภาพ (จากซ้าย): มรว.จันทรลัดดา ยุคล, คุณพรพรรณ สิทธินววิธ, คุณกิติวิชญา วัชโรทัย, คุณวรินทร์ ตันติพงศ์พาณิช, คุณบุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล, คุณพัทธมน เตชะณรงค์, คุณคณชัย เบญจรงคกุล)

6 ไฮโซคนรุ่นใหม่หัวใจดิจิตอลร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ “Canon Total Imaging Revolutions”

เมื่อเร็วๆนี้ - แคนนอน เปิดตัวแคมเปญล่าสุด “Canon Total Imaging Revolutions” ซึ่งเป็นการผสมผสานเทคโนโลยีสินค้าอินพุท และเอ้าท์พุท เข้าด้วยกันอย่างลงตัว เพื่อตอบสนองการใช้งานแบบไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ภายในงานยังมีการเปิดตัวสมาชิก “IXociety” กลุ่มเซเลบตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ต้องการเทคโนโลยีด้านภาพถ่ายที่ให้คุณภาพงานชั้นยอด พร้อมสนุกกับการถ่ายภาพไม่รู้จบในทุกมุมมอง กับลูกเล่นสุดสร้างสรรค์ ไม่ว่าจะเป็น มรว.จันทรลัดดา ยุคล, คุณพรพรรณ สิทธินววิธ, คุณกิติวิชญา วัชโรทัย, คุณวรินทร์ ตันติพงศ์พาณิช, คุณบุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล, คุณ พัทธมน เตชะณรงค์และคุณคณชัย เบญจรงคกุล ที่ให้เกียรติมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ดีๆ ในการเก็บภาพแห่งความทรงจำกับกล้องแคนนอน IXUS
« Last Edit: April 08, 2010, 12:18:32 AM by sianbun »