ข่าวประชาสัมพันธ์ อัลบา (ALBA) ฉลองครบรอบ 30 ปี เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ “อิชิ เลดี้” (Ichi Lady) ลิมิเต็ด อิดิชั่น

อัลบา ฉลองครบรอบ 30 ปี รุกตลาดขยายฐานเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่
• เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ “น้องบัว” อาภาภัทร กัญจนพฤกษ์ ช่วยสะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์
• พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ “อิชิ เลดี้” (Ichi Lady) ลิมิเต็ด อิดิชั่น ฉลองครบรอบ 30 ปี

อัลบา ผู้นำการรังสรรค์นวัตกรรมแห่งเครื่องบอกเวลาจากประเทศญี่ปุ่น สานต่อความสำเร็จในปีที่ผ่านมา เดินเครื่องเปิดตัวคอลเลคชั่น “อิชิ เลดี้” (Ichi Lady) ลิมิเต็ด อิดิชั่น ในโอกาสฉลองครบรอบ 30 ปี มุ่งเน้นพัฒนานวัตกรรม เทคโนโลยีและดีไซน์ ผ่านคอลเลคชั่นต่างๆ อย่างต่อเนื่องตลอดปี 53 พร้อมขยายตลาดเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสดใส มองโลกในแง่ดีและแฝงไปด้วยความสมาร์ท ดึง “น้องบัว” อาภาภัทร กัญจนพฤกษ์ พิธีกรวัยรุ่นชื่อดัง เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ อัลบา ประเทศไทย