sianbun on March 30, 2010, 06:31:54 PM




อภินิหารไวกิ้งฯ เปิดตัวสุดฮาเรียกเสียงหัวเราะสนั่นโรง วิน เชียร์ หนุ่ม นำทีมพากย์ ยกนิ้วการันตีความสนุกตื่นเต้นที่สุดแห่งปี

เปิดฉายรอบ ปฐมทัศน์กันแล้ว สำหรับภาพยนตร์ดรีมเวิร์คส์แอนนิเมชั่น How to train your dragon อภินิหารไวกิ้ง พิชิตมังกร

โดยงานนี้จัดขึ้นที่ SF World เมื่อวันที่ 16 มีนาคม ซึ่งดาราทีมพากย์ไทย วิน ธาวิน, เชียร์ ฑิฆัมพร, หนุ่ม คงกะพัน ได้ขึ้นเวทีให้สัมภาษณ์ถึงการทำงาน พากย์เรื่องนี้ว่า แม้จะเป็นเรื่องแรกของวินและเชียร์ แต่ก็เต็มที่เกินร้อย เพราะมาด้วยใจรัก และสนุกมากในการทำงานมาก ทีมงานของดรีมเวิร์คส์มีความละเอียดในการอัดเสียงมาก และที่สำคัญคือ เนื้อเรื่องของแอนนิเมชั่นเรื่องนี้ ทำให้อยากมาพากย์ทุกวัน เพราะทั้งสนุกตื่นเต้น ทั้งฮา ทั้งน่ารัก อีกอย่างคือ เป็น 3D ด้วย ยิ่งทำให้รู้สึกว่าฉากเหาะเหินขี่มังกร ต้องอลังการตื่นตามากๆ 

ส่วนความ รู้สึกหลังจากที่ได้ชมแล้ว ทั้งสามบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ดีใจที่ได้รับเสียงปรบมือ และได้ยินเสียงหัวเราะกันตลอดเรื่อง เชื่อว่าทุกคนที่ได้ชมต้องบอกต่อกันแน่ๆว่าเรื่องนี้สนุกมากๆ ส่วนตัวแล้วต้องมาดูอีกหลายๆรอบแน่ โดยเฉพาะ 3D ไม่พลาดแน่นอน ก็ฝากเชิญชวนแฟนๆมาสนุกสนานกันกับผลงานพากย์สุดปลี้ มเรื่องแรก กับ How to train your dragon อภินิหารไวกิ้ง พิชิตมังกร  19 มีนาคมนี้ เปิดฉายในระบบ 3D และ 25 มีนาคม ทุกระบบ