sianbun on March 27, 2010, 10:28:57 PM
ใหม่ ! โปรแอคทีฟ เดย์ลี่ โปรเทคชั่น พลัส ซันสกรีน SPF30 พร้อมบำรุงผิวด้วย กรีนที มอยส์เจอร์ไรเซอร์

 
         
          โปรแอคทีฟ โซลูชั่น แบรนด์ดังจากอเมริกา ยอดขายอันดับ 1 ในอเมริกา 9 ปีและ 5 ปีซ้อนในญี่ปุ่น ที่ค้นคว้าและวิจัยโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณจาก ม.สแตนฟอร์ด สหรัฐอเมริกา ดูแลปัญหาสิว ป้องกันสิวใหม่ ช่วยกระชับรูขุมขน ให้หน้าเนียนใสไร้สิวตลอด 24 ชม. ผ่านระบบการบำบัดแบบผสมผสาน 3 ขั้นตอนง่ายๆ จนได้รับความไว้วางใจจากดาราฮอลลีวู้ดและผู้ใช้กว่า 15 ล้านคนทั่วโลก ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด

          เดย์ลี่ โปรเทคชั่น พลัส ซันสกรีน SPF30 (Daily Protection Plus Sunscreen SPF 30) ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB โลชั่นปกป้องผิวจากแสงแดดสูตรไร้น้ำมัน ปราศจากน้ำหอม เนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว ที่ไม่ทำให้รูขุมขนอุดตันและไม่ทำให้เกิดสิว ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB อ่อนโยนแม้ผิวที่บอบบาง ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ทิ้งคราบขาวหลังการใช้ ช่วยป้องกันการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำและริ้วรอยก่อนวัย ให้ผิวสวยใสท้าแดดได้ยาวนานขึ้น ราคา 1,390 บาท

          กรีนที มอยเจอร์ไรเซอร์ (Green Tea Moisturizer) โลชั่นชาเขียวต้านอนุมูลอิสระ โลชั่นเข้มข้นเนื้อบางเบา ซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็วไม่อุดตันรูขุมขน เหมาะกับทุกสภาพผิว ส่วนผสมสำคัญสกัดจากชาเขียว EGCG อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระอันทรงพลัง ช่วยป้องกันการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว คืนความชุ่มชื้นให้ผิวที่ขาดน้ำ ฟื้นฟูผิวแห้งและร่วงโรยได้อย่างฉับพลัน กลิ่นหอมจากธรรมชาติทำให้รู้สึกผ่อนคลาย คืนความกระจ่างใส ให้ผิวสวยใสไร้ริ้วรอย ราคา 1,290 บาท

          วางจำหน่ายที่ Watsons Boots P&F V.A.N. PURE eXta HealthChoice Pharmax HealthPlus UCare ห้างสรรพสินค้าฟูจิ สอบถามข้อมูลและสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ Customer Care 02-736-2280 www.proactivthailand.com
« Last Edit: March 30, 2010, 07:45:57 PM by sianbun »