sianbun on March 21, 2010, 11:23:31 AM
สนพ. ดีเอ็มจีรวมพลคนไทยหัวใจสีขาวในงานสัปดาห์หนังสือ แจกฟรีโปสการ์ดสุดเก๋ ลุ้นพระบรมฉายาลักษณ์ทองคำ พร้อมติด QR Code เป็นสำนักพิมพ์แรกในงาน 
 
          สำนักพิมพ์ดีเอ็มจีจัดแคมเปญพิเศษรวมพลคนไทยหัวใจสีขาว แจกฟรีโปสการ์ด “หัวใจสีขาว” White Heart สุดเก๋ ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 38 ต่อยอดโครงการ “สังคมสีขาว” มุ่งรณรงค์ให้คนไทยทุกคนสามารถปลูกดอกไม้ในใจให้เบ่งบาน เพื่อสร้างความสุขสงบให้เกิดขึ้นในสังคมไทย พร้อมพบกับโปรโมชั่นพิเศษสุด ลุ้นรับคูปองแทนเงินสด และชิงพระบรมฉายาลักษณ์ทองคำ มูลค่ากว่า 70,000 บาทรวมของรางวัลอื่นๆ มูลค่ารวมมากกว่าแสนบาท ที่บูธสำนักพิมพ์ดีเอ็มจี H11 ห้องแพลนนารีฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันที่ 26 มีนาคม ถึง 6 เมษายน ศกนี้

          นอกจากนี้ สำนักพิมพ์ดีเอ็มจียังเป็นสำนักพิมพ์แห่งแรกที่ได้จัดทำ QR Code เป็นกิจกรรมที่ดึงความสนใจคนรุ่นใหม่ที่เข้าร่วมงาน โดยผู้เข้าชมงานที่ไปถ่าย QR Code ที่บูธสำนักพิมพ์ดีเอ็มจีจะลิ้งค์เข้าเว็บ www.whiteoceansociety.com โดยอัตโนมัติ และเมื่อทวีตรูปที่ถ่ายกับ QR Code จะได้รับสายรัดข้อมือคนไทยหัวใจสีขาว White Heart มูลค่า 100 บาทเป็นอภินันทนาการทันที

          และผู้เข้าร่วมงานทุกท่านที่แวะมาบูธสำนักพิมพ์ดีเอ็มจี แล้วแสดงสัญลักษณ์หรือสิ่งของสีขาวที่มีอยู่ในตัว รับฟรีโปสการ์ด “หัวใจสีขาว” สุดเก๋หลากสไตล์

          จากผลตอบรับที่ดีของหนังสือ “กลยุทธ์น่านน้ำสีขาว (White Ocean Strategy)” ที่ได้สร้างปรากฏการณ์สั่นสะเทือนสังคมไทย สำนักพิมพ์ดีเอ็มจีจึงได้จัดพิมพ์หนังสือ “หัวใจสีขาว (White Heart)” ผลงานเล่มล่าสุดของ ดนัย จันทร์เจ้าฉาย โดยมีเป้าหมายให้ผู้อ่านได้หันกลับมาสู่ต้นทางแห่งการเปลี่ยนแปลงทั้งปวง นั่นคือ การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในตนเอง ในกายในใจ และพัฒนาตัวเองได้ตลอดเวลา ให้คุ้มค่ากับโอกาสที่ได้เกิดมาเป็นมนุษย์ในชาตินี้ พร้อมเข็มทิศและหลักการที่จะนำพาชีวิตไปบนเส้นทางที่ถูกต้องดีงาม พร้อมกันนี้ได้จัดทำสายรัดข้อมือ “คนไทยหัวใจสีขาว” มุ่งรณรงค์ให้คนไทยเร่งค้นหาหัวใจสีขาวที่ซ่อนอยู่ภายใน เพื่อความบริสุทธิ์ ความสันติสุขและความกระจ่างใสจะส่องสว่างกลางสังคมไทยตลอดไป

          นอกจากนี้ สำนักพิมพ์ยังเข็นหนังสือปกใหม่ออกมาเอาใจคอหนังสือ ทั้งในหมวดธรรมะและหมวดพัฒนาตนเอง อาทิ “ฉลาดได้อีก” ผลงานของ ดร. วรภัทร์ ภู่เจริญ อดีตวิศกรนาซ่า ที่หันหน้ากลับสู่เมืองไทย ผู้ได้รู้จักพระพุทธศาสนา จนค้นพบความรู้ใหม่ที่เรียกว่า มหาความรู้ คือ ธรรมะของพระพุทธองค์ หนังสือธรรมะชุด “เจริญรุ่งเรือง” และ “สบายใจ” ผลงานของ พระอาจารย์มิตซูโอะ คเวสโก หนังสือ “ขุมทรัพย์จากพระไตรปิฎก” ผลงานของ พระมหาอุเทน ปัญญาปริทัตต์ ธรรมะที่มีคุณค่าอนันต์ และถูกย่อยให้กลายเป็น ‘แหล่งความรู้’ ที่คนทุกระดับเอื้อมถึง หนังสือ “รวยข้ามภพ สุขข้ามชาติ” ผลงานของ อาคม ไชยเบ้า เจ้าของนามปากกา โมกขสิทธิ์ หนังสือ “นิพพาน...มีจริง” ผลงานของ หลวงปู่เณรคำ ฉัตติโก โดยในงานลดราคาพิเศษทั้งบูธ 15 - 70 % พร้อมลุ้นรับคูปองแทนเงินสดมูลค่าสูงสุดถึง 100 บาททุกๆ ยอด 1,000 บาท และลุ้นรางวัลพิเศษชิงพระบรมฉายาลักษณ์ทองคำ มูลค่ากว่า 70,000 บาท และของรางวัลอีกมากมายรวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท

          พร้อมกันนี้ สำนักพิมพ์ยังได้จัดรายการพิเศษในการพบปะพูดคุยพร้อมแจกลายเซ็นจากนักเขียนหลายท่าน ได้แก่   ดร.วรภัทร์ ภู่เจริญ ในวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม และ 4 เมษายน เวลา 16.00 - 18.00 น. คุณดนัย จันทร์เจ้าฉาย ในวันเสาร์ที่ 27 มีนาคม และ 3 เมษายน เวลา 16.00 - 18.00 น และพระอาจารย์มิตซูโอะ คเวสโก ในวันพุธที่ 31 มีนาคม 2553 เวลา 16.00 - 18.00 น 

          รวมพลคนไทยหัวใจสีขาวที่บูธสำนักพิมพ์ดีเอ็มจี H11 ห้องแพลนนารีฮอลล์ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 26 มีนาคม ถึง 6 เมษายน ศกนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.  02-685-2254 หรือ www.dmgbooks.com