เชฟโรเลต ชูแผน “แบรนด์ ทรานส์ฟอร์เมชั่น” รุกมอเตอร์โชว์ เพิ่มความเชื่อมั่นแก่ลูกค้าด้วย “การพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง” พร้อมเผยโฉม โคโลราโด ไมเนอร์เชนจ์ เอาใจคอปิกอัพอเมริกันพันธุ์แกร่ง
กรุงเทพฯ – เชฟโรเลต ชูแคมเปญ “แบรนด์ ทรานส์ฟอร์เมชั่น” เตรียมพลิกโฉมแบรนด์ครั้งสำคัญ มุ่งปรับภาพลักษณ์และการบริการเพื่อเสริมสร้างความเชื่อมั่นของลูกค้า โดยจะเปิดตัวโลโก้ “โบว์ไท” รูปแบบใหม่พร้อมแนวคิด “การพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง” ในทุกด้าน เพื่อรองรับแผนงานการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวสู่ตลาดในอนาคตอันใกล้นี้ โดยประเดิมด้วยรถกระบะ โคโลราโด ไมเนอร์เชนจ์ และรถเอนกประสงค์ แคปติวา พร้อมชุดแต่งสปอร์ตรอบคัน พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายภายในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 31
แผนงานการปรับแบรนด์ หรือ “แบรนด์ ทรานส์ฟอร์เมชั่น” ของบริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งจะเปิดตัวครั้งแรกในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 31 นี้ เพื่อเป็นการเสริมเพิ่มให้แบรนด์ เชฟโรเลต มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นทั้งในด้านการบริการ และภาพลักษณ์ โดยเริ่มปรับตั้งแต่โลโก้ เชฟโรเลต รูปแบบใหม่ ที่จะมาพร้อมกับการพัฒนาทั้งในด้านคุณภาพการให้บริการลูกค้า เครือข่ายผู้แทนจำหน่ายที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม การผลิตรถยนต์และรถปิกอัพคุณภาพเยี่ยมที่สุด รวมถึงการปรับเปลี่ยนอุปกรณ์สื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ ที่ใช้ในการสื่อสารอีกด้วย โดยการปรับโฉมในครั้งนี้เป็นสัญลักษณ์เพื่อแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ จีเอ็ม และเชฟโรเลต ประเทศไทย ในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ดีเพิ่มมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม
มร.มาร์ติน แอพเฟล ประธานกรรมการ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส เซาท์อีสท์เอเชีย โอเปอเรชั่นส์ จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แบรนด์ ทรานส์ฟอร์เมชั่น” มีเป้าหมายเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้แก่แบรนด์ เชฟโรเลต ด้วยแนวคิด “การพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง” เพื่อยกระดับการให้บริการ และการบริหารจัดการในทุกส่วนงาน เพื่อเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้าอย่างสูงสุด รวมถึงภาพลักษณ์ขององค์กรที่มีต่อสาธารณชน เพื่อเสริมความเชื่อมั่นแก่ลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ เชฟโรเลต และเพื่อรองรับแผนการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้
“เรายังมีผลิตภัณฑ์ใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจอีกมากมายที่รอการเปิดตัวสู่สาธารณชน แต่ทว่าลำพังเพียงผลิตภัณฑ์รถยนต์และรถปิกอัพที่ยอดเยี่ยมนั่น คงยังไม่เพียงพอต่อความสำเร็จในระยะยาว เราจึงต้องเสริมความแข็งแกร่งให้แก่แบรนด์ เชฟโรเลต เพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในทุกๆ ด้าน ภายใต้แผนงาน แบรนด์ ทรานส์ฟอร์เมชั่น ซึ่งมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งสำหรับเรา” มร.มาร์ติน กล่าว
ขณะเดียวกันภายในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ จีเอ็ม และเชฟโรเลต ประเทศไทย ยังเผยโฉม โคโลราโด ปิกอัพอเมริกันพันธุ์แกร่ง ไมเนอร์เชนจ์ และแคปติวา รุ่นพิเศษตกแต่งสไตล์สปอร์ตรอบด้าน พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมาย โดยเฉพาะแคมเปญ รับซื้อรถเก่าโดยให้ราคาที่สูงกว่าราคาตลาด รับประกันมาตรฐานคุณภาพรถโดยเชฟวี่ โอเค ผ่อนชำระต่ำต่อเดือน และโปรโมชั่นอื่นๆอีกมามาย สำหรับผู้ที่สนใจและสั่งจองรถเชฟโรเลตทุกรุ่นภายในงานมอเตอร์โชว์ ณ บูธ A6 อาคารไบเทค บางนา หรือที่โชว์รูมเชฟโรเลตทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 26 มีนาคม ถึง 6 เมษายน 2553 นี้เท่านั้น