sianbun on March 27, 2009, 04:56:54 PM
สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล เนรมิตโลกของเมอร์เมดให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ใน “Mermaids’ Magical World: มหัศจรรย์โลกเมอร์เมด”





 สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล อุทยานสัตว์น้ำระดับมาตรฐานโลกและมีขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เนรมิตโลกของเมอร์เมดให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ใน “Mermaids’ Magical World: มหัศจรรย์โลกเมอร์เมด” ให้คุณหนูๆ ได้ตื่นตาตื่นใจไปกับกิจกรรมสุดพิเศษมากมายกับความมหัศจรรย์ในโลกของเมอร์เมด เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสถานที่ท่องเที่ยวเชิงสาระบันเทิง พร้อมเจาะตลาดกลุ่มครอบครัวที่มีลูกอายุตั้งแต่ 2 -12 ขวบขึ้นไป

          ช่วงปิดเทอมอย่างนี้สถานที่ท่องเที่ยวหลายๆ แห่งเตรียมกิจกรรมต้อนรับปิดเทอมกันอย่างต่อเนื่อง เพื่อเอาใจเด็กๆและกลุ่มครอบครัวโดยเฉพาะ แต่ที่น่าจับตามองและไม่ควรพลาดคือ “Mermaids’ Magical World: มหัศจรรย์โลกเมอร์เมด” การเนรมิตโลกใต้น้ำสุดมหัศจรรย์ของเหล่าเมอร์เมด เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวการ ผจญภัยอันน่าตื่นเต้นของพวกเธอไปพร้อมกับแสงสีเสียงสุดตระการตา ที่จะทำให้คุณหนูๆ ประทับใจแบบไม่รู้ลืมผ่าน “Live Magical Mermaid” การแสดงแสงสีเสียงของเหล่าเมอร์เมด ซึ่งเป็นการผสมผสานระบำใต้น้ำแบบมืออาชีพเข้ากับการแสดงละครเวที รวมถึงการรวบรวมภาพและข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับตำนานเรื่องราวความมหัศจรรย์ และคำบอกเล่าของเมอร์เมดจากทั่วทุกมุมโลกที่ยังคงมีการพูดถึงไม่ว่าจะเป็นยุคใดสมัยใด มาไว้ในทุกโซนของสยาม โอเชี่ยน เวิร์ล เพื่อตอกย้ำนโยบายการดำเนินธุรกิจในการเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงสาระบันเทิง (Edutainment)

          มร. เจฟ ออลสัน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล กรุงเทพ จำกัด เปิดเผยว่า “สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ไม่หยุดยั้งที่จะจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อตอกย้ำจุดยืนการเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงสาระบันเทิง (Edutainment) ซึ่งมีกลยุทธ์เชิงรุกในการจัดกิจกรรมสันทนาการให้ลูกค้าได้สัมผัสกับกิจกรรมดีๆ อย่างต่อเนื่อง พร้อมการอัดโปรโมชั่นต่างๆ เพื่อกระตุ้นความสนใจของกลุ่มเป้าหมาย ส่งผลให้เกิดขบวนการสร้างความสัมพันธ์ทางธุรกิจ ให้ลูกค้ามีความรู้สึกดีกับค่ายธุรกิจ โดยในช่วงปิดเทอมนี้ทาง สยาม โอเชี่ยน เวิร์ลได้นำ Mermaids’ Magical World: มหัศจรรย์โลกเมอร์เมด การแสดงใต้น้ำสุดอลังการกลับมาให้ทุกๆ คนในครอบครัว ได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ที่จะช่วยเติมเต็มจินตนาการของคุณหนูๆ ทั้งยังช่วยเสริมสร้างทักษะและพัฒนาศักยภาพของเด็กได้ในหลาย ๆ ด้านทั้งด้านความคิด อารมณ์ จินตนาการ และแรงบันดาลใจผ่านการแสดงและบรรยากาศบ้านใต้ทะเลในโลกของเมอร์เมด ตลอดจนเป็นการส่งเสริมความสัมพันธ์ในครอบครัวให้ใช้เวลาร่วมกันทำกิจกรรมเพื่อผ่อนคลายความเครียดตลอดปิดเทอมนี้”

          “สำหรับกลุ่มเป้าหมายของผู้ที่จะมาชม Mermaids’ Magical World: มหัศจรรย์โลกเมอร์เมด นั้นจะมุ่งเน้นเป็นกลุ่มครอบครัวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพและหัวเมืองใหญ่ ที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจกับครอบครัวตลอดช่วงปิดเทอม”

          นอกจากการแสดงใต้น้ำ “Live Magical Mermaid” ที่เป็นไฮไลท์ของงานนี้ สยาม โอเชี่ยน เวิร์ลยังได้จำลองสถานที่ต่างๆ ในโลกของเมอร์เมด มาให้เด็กๆ ได้สัมผัสประสบการณ์มหัศจรรย์กันอย่างใกล้ชิด อาทิ Mermaid’s Garden: สวนสวยใต้น้ำซึ่งเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจของเหล่าเมอร์เมด หรือ Mermaid’s Music Garden: การเนรมิตสวนดนตรีใต้น้ำ รวมถึง Mermaid’s Bed: เตียงนอนเปลือกหอยสุดรักสุดหวงของเมอร์เมดสาว และ Mermaid’s Hall of Fame: แกลลอรี่ภาพเรื่องราวบรรพบุรุษของเมอร์เมด พร้อมรับชมการใช้ชีวิตใต้น้ำของเหล่ามอร์เมดร่วมกับ ปลาฉลามเสือทราย กระเบน และสัตว์น้ำสายพันธุ์ต่างๆ รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ที่สามารถร่วมกันทำได้ทั้งครอบครัว

          พบกับความมหัศจรรย์ของเมอร์เมดใน “Mermaids’ Magical World: มหัศจรรย์โลกเมอร์เมด” เมื่อตัวละครในโลกแห่งจินตนาการไม่ได้เป็นแค่ความฝันอีกต่อไป โดยจะเริ่มเปิดการแสดงสำหรับบุคคลทั่วไปตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม 2552 - 11 พฤษภาคม 2552 โดยจะเปิดการแสดงวันละ 4 รอบ: 11.00 น. / 12.00 น. / 14.00 น. และ 15.30 น และเพิ่มรอบ 17.30 น.ในวันเสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์

          สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษสุดคุ้มกับ เมอร์เมด แพ็กเกจ*!!! สำหรับเด็กในราคาเพียง 490 บาท (ความสูง 80 – 120 ซม.) และสำหรับผู้ใหญ่ในราคาเพียง 590 บาท รวมราคาบัตรเข้าชมอุทยานสัตว์น้ำ กิจกรรมการนั่งเรือท้องกระจก ชมภาพยนต์ 4 มิติ พร้อมรับของที่ระลึกสุดพิเศษจากเมอร์เมด และส่วนลดอื่นๆ อีกมากมาย

          เริ่มต้นช่วงเวลาแห่งความสนุกสุดหรรษา ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม ถึง 11 พฤษภาคม 2552 นี้ เท่านั้น
« Last Edit: March 27, 2009, 05:01:26 PM by sianbun »