sianbun on March 16, 2010, 10:34:01 PM
รถกระป๋องตราเพชร จัดงานประกาศผลการประกวดและพิธีมอบรางวัล “การแข่งขัน Flash Dash ดริฟท์สายฟ้าแชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 3”





และ “การแข่งขัน Flash Dash ดริฟท์สายฟ้า Idol Search” - ดึงนักร้องขวัญใจวัยรุ่น เตชินท์ ชยุติ ร่วมเป็น1 ในคณะกรรมการ-
          หจก. ตรีสวัสดิ์ ผู้นำเข้ารถกระป๋องตราเพชร จัดกิจกรรมส่งเสริมความสามารถของเด็กไทย ผ่านการประกวด 2 แบบ 2 สไตล์ “การแข่งขัน Flash Dash ดริฟท์สายฟ้าแชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 3” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่มุ่งพัฒนา และส่งเสริมกีฬาวิทยุบังคับในกลุ่มเยาวชน ให้ก้าวสู่ระดับสากล ทั้งยังฝึกให้รู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และสามารถเพิ่ม EQ ให้แก่เยาวชนโดยกิจกรรมมุ่งเน้นเพื่อค้นหาสุดยอดนักแข่งรถบังคับวิทยุของเมืองไทย และ “การแข่งขัน “Flash Dash ดริฟท์สายฟ้า Idol Search” การประกวดร้องเพลงประกอบการ์ตูนสุดฮอต Flash & Dash เพื่อเฟ้นหาดาวดวงใหม่แก่วงการบันเทิงเมืองไทย   

         นายสรารุวัฒน์ พัวพัฒนขจร กรรมการผู้จัดการ หจก.ตรีสวัสดิ์ ผู้นำเข้ารถกระป๋องในเมืองไทย เปิดเผยว่า ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจรถบังคับวิทยุของเมืองไทยที่รู้จักกันดีในนาม “รถกระป๋องตราเพชร” ซึ่งถือเป็นรถบังคับ ที่ได้รับการต้อนรับอย่างดีเยี่ยมทุกครั้งที่แนะนำสินค้าสู่ตลาดประเทศไทย ด้วยเหตุนี้ บริษัทฯ จึงต้องการจัดกิจกรรมเพื่อเป็นการสร้างความแข็งแกร่งในกลุ่มเยาวชนที่มีใจรักในด้านรถบังคับวิทยุ รวมถึงกลุ่มเยาวชนทั่วไป ที่มีใจรักในเสียงเพลง เพื่อให้ได้มีโอกาสแสดงพรสวรรค์และพัฒนาระบบความคิดเชิงสร้างสรรค์ผ่าน 2 การประกวดยิ่งใหญ่ ประกอบด้วย “การแข่งขัน Flash Dash ดริฟท์สายฟ้าแชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 3” เพื่อค้นหา สุดยอดนักแข่งรถบังคับวิทยุของเมืองไทย และ “การแข่งขัน Flash Dash ดริฟท์สายฟ้า Idol Search” เพื่อเฟ้นหา Idol ดาวดวงใหม่แก่วงการบันเทิงเมืองไทย ซึ่งปรากฏว่า ได้รับการต้อนรับอย่างดีจากเยาวชนไทยเข้าร่วม การประกวดจำนวนมากเกินความคาดหมาย

          ทั้งนี้ ผู้ชนะเลิศ “การแข่งขัน Flash Dash ดริฟท์สายฟ้า Idol Search” จะได้รับถ้วยรางวัล, ประกาศนียบัตร พร้อมชุดของขวัญ พร้อมทั้งได้ออก CD Single เพลง Flash Dash ภาคภาษาไทย รวมทั้งร่วมถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง Flash Dash เผยแพร่ผ่านทางทีวี และยังได้รับตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ กรุงเทพ-ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ 2 ที่นั่ง รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท

          ด้าน “การแข่งขัน Flash Dash ดริฟท์สายฟ้าแชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 3” เพื่อค้นหาสุดยอดนักแข่งรถบังคับวิทยุของเมืองไทย นั้น ได้แบ่งการแข่งขันออกเป็น 6 รุ่น ประกอบด้วย

1. รุ่น R/C Standard Pro : สาย A – ไม่โมดิฟายด์ (ผู้ที่มีคะแนนสูงสุด อันดับที่ 1-8 รวม 8 คน อันดับ 1-3 ได้รับถ้วยรางวัลพร้อมประกาศนียบัตร และรถบังคับวิทยุ Flash Dash ดริฟท์สายฟ้า และวีซีดี Gift set 13 แผ่น 1 ชุด อันดับ 5-8 ได้รับเหรียญรางวัลพร้อมประกาศนียบัตร และรถ Flash Dash ตีลังกา คนละ 1 ชุด)
2. รุ่น R/C Standard : สาย B – ไม่โมดิฟายด์ (ผู้ที่มีคะแนนสูงสุด อันดับที่ 9-24 รวม 16 คน อันดับ 1-3 ได้รับถ้วยรางวัลพร้อมประกาศนียบัตร และรถบังคับวิทยุ Flash Dash ดริฟท์สายฟ้า และวีซีดี Gift set 13 แผ่น 1 ชุด อันดับ 4-5 ได้รับเหรียญรางวัลพร้อมประกาศนียบัตรและรถ Flash Dash ตีลังกา คนละ 1 ชุด )
3. รุ่น R/C New Challenger: สาย C – ไม่โมดิฟายด์ (ผู้ที่มีคะแนนสูงสุด อันดับที่ 25-40 รวม 16 คน อันดับ 1-3 ได้รับถ้วยรางวัลพร้อมประกาศนียบัตร และรถบังคับวิทยุ Flash Dash ดริฟท์สายฟ้า และวีซีดี Gift set 13 แผ่น 1 ชุด อันดับ 4-5 ได้รับเหรียญรางวัลพร้อมประกาศนียบัตร และรถ Flash Dash ตีลังกา คนละ 1 ชุด)
4. รุ่น R/C OPEN GT : สาย A – โมดิฟายด์ได้เต็มที่ (ผู้ที่มีคะแนนสูงสุด อันดับที่ 1-8 รวม 8 คน อันดับ 1-3 ได้รับถ้วยรางวัลพร้อมประกาศนียบัตร และรถบังคับวิทยุ Flash Dash ดริฟท์สายฟ้า และวีซีดี Gift set 13 แผ่น 1 ชุด อันดับ 5-8 ได้รับเหรียญรางวัลพร้อมประกาศนียบัตร และรถ Flash Dash ตีลังกา คนละ 1 ชุด)
5. รุ่น R/C OPEN GT : สาย B – โมดิฟายด์ได้เต็มที่ (ผู้ที่มีคะแนนสูงสุด อันดับที่ 9-24 รวม 16 คน อันดับ 1-3 ได้รับถ้วยรางวัลพร้อมประกาศนียบัตร และรถบังคับวิทยุ Flash Dash ดริฟท์สายฟ้า และวีซีดี Gift set 13 แผ่น 1 ชุด อันดับ 4-5 ได้รับเหรียญรางวัลพร้อมประกาศนียบัตร และรถ Flash Dash ตีลังกา คนละ 1 ชุด )
6. รุ่น OPEN DRIFT – โมดิฟายด์ได้เต็มที่ (ผู้ที่มีคะแนนสูงสุด อันดับที่ 1-3 รวม 3 คน อันดับ 1-3 ได้รับถ้วยรางวัลพร้อมประกาศนียบัตร และรถบังคับวิทยุ Flash Dash ดริฟท์สายฟ้า และวีซีดี Gift set 13 แผ่น 1 ชุด อันดับ 4-5 ได้รับเหรียญรางวัลพร้อมประกาศนียบัตร และรถ Flash Dash ตีลังกา คนละ 1 ชุด)

          “เราจะยังคงสานต่อการจัดกิจกรรมดีๆ ให้แก่เยาวชนผู้ที่มีใจรักในกีฬารถบังคับวิทยุ และพร้อมที่จะสร้างสรรค์เวทีการประกวดเพื่อเฟ้นหาดาวดวงใหม่มาประดับวงการรถบังคับเมืองไทยต่อไป ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งหนทางที่จะเสริมให้เยาวชนได้มีโอกาสใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ เพื่อเติบโตไปเป็นทรัพยากรของประเทศที่มีคุณภาพ” นายสรารุวัฒน์ พัวพัฒนขจร กรรมการผู้จัดการ หจก.ตรีสวัสดิ์ ผู้นำเข้ารถกระป๋องในเมืองไทย กล่าวสรุป
« Last Edit: March 16, 2010, 10:56:07 PM by sianbun »