happy on November 20, 2025, 08:51:28 PM
แอ็กซอลตา แสดงความยินดี ตัวแทนจากศูนย์บริการโตโยต้า อุตรดิตถ์ คว้ารางวัล
รองชนะเลิศอันดับ 2 จากการแข่งขันทักษะการบริการลูกค้าโตโยต้า ครั้งที่ 47


             บริษัท แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมสนับสนุนออกบูธงานแข่งขันทักษะการบริการลูกค้าโตโยต้า รอบชิงชนะเลิศ ครั้งที่ 47 ณ ศูนย์การศึกษาและฝึกอบรม (สุวินทวงศ์) เมื่อวันที่ 15 - 16 พฤศจิกายน 2568 ที่ผ่านมา พร้อมทั้งขอแสดงความยินดีแก่ นายมานะ วิเศษสิงห์ ตัวแทนจากศูนย์บริการโตโยต้า อุตรดิตถ์  ได้รับรางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 ประเภทช่างซ่อมสีรถยนต์ ในการแข่งขันทักษะการบริการลูกค้าโตโยต้า ครั้งที่ 47 ณ ศูนย์การศึกษาและฝึกอบรมโตโยต้า (สุวินทวงศ์)  ขอแสดงความยินดีกับแผนกช่างซ่อมสีที่สามารถคว้ารางวัลมาได้สำเร็จ เพื่อพัฒนาการสร้างความพึงพอใจสูงสุดกับลูกค้า






             รูปแบบการแข่งขัน มีความสอดคล้องกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในแต่ละบุคคล ตลอดจนให้ความสำคัญด้านความยั่งยืน การแข่งขันระดับประเทศนี้จะเป็นการเพิ่มทักษะและยกระดับความเชี่ยวชาญของบุคลากรโตโยต้าให้ก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแอ็กซอลตามีความภาคภูมิใจที่โตโยต้าให้ความไว้วางใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์มาตรฐานระดับโลก “โครแมกซ์ โปร” ได้เป็นส่วนสำคัญในการแข่งขันและพัฒนาทรัพยากรบุคคล มอบงานคุณภาพให้แก่ลูกค้าต่อไป

###

เกี่ยวกับ แอ็กซอลตา

แอ็กซอลตา เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลก ในธุรกิจสีเคลือบสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมแห่งสีสัน สูตรสีที่สวยงามคงทน พร้อมด้วยการพัฒนาอย่างยั่งยืน เพื่อยานพาหนะที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ยานพาหนะเพื่อการพาณิชย์ สีเพื่องานพ่นซ่อม อุปกรณ์ ส่วนประกอบที่เป็นไฟฟ้า อาคาร ท่อส่งน้ำ สีของแอ็กซอลตาทนทานต่อการกัดกร่อน เพิ่มประสิทธิภาพ ให้สีติดทนนาน ด้วยประสบการณ์กว่า 150 ปี ในอุตสาหกรรมสีเคลือบ ตอบสนองกลุ่มลูกค้ากว่า 100,000 คน ดำเนินธุรกิจใน 140 ประเทศทั่วโลก แอ็กซอลตาพร้อมตอบสนองลูกค้าด้วยการนำเสนอเทคโนโลยี และนวัตกรรมที่ดีที่สุด ข้อมูลเพิ่มเติมที่ axalta.co.th Facebook: @Axalta Coating Systems Thailand
« Last Edit: November 20, 2025, 08:53:08 PM by happy »