sianbun on March 11, 2010, 09:55:53 PM
ดีแทค iPhone ของโปรดคู่ใจทุกไลฟ์สไตล์ ยุคดิจิตอล





          เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปแล้วกับ ดีแทค iPhone ด้วยแนวคิด “iPhone best runs on dtac network” สร้างความแตกต่างอย่างเหนือชั้นด้วยเครือข่ายดีแทคที่ดีกว่า เร็วกว่า ณ Zen Event Gallery ห้างสรรพสินค้าเซน พร้อมแขกเหรื่อ ดารานักแสดง เซเลบคนดัง ไฮโซ รวมทั้งสาวกและแฟนพันธุ์แท้ของ iPhone มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ไฮไลต์ในงานคงหนีไม่พ้นโซน dtac Idols ที่ได้ดารานักแสดง และเซเลบคนดังจากหลากหลายวงการมาเผยไลฟ์สไตล์ส่วนตัวผ่านแอพพลิเคชั่นต่างๆ บน ดีแทค iPhone ในคอนเซปต์ “I am my iPhone”

          เริ่มกันด้วย สรยุทธ สุทัศนะจินดา นักเล่าข่าวคนดังแห่งยุค “จากคนที่เคยกลัวเทคโนโลยี โทรศัพท์ก็ใช้แค่โทรเข้าโทรออก แต่ปัจจุบันนี้เทคโนโลยีกำลังไล่ล่าเรา แล้วอาชีพอย่างผม ต้องรวดเร็ว ทันเหตุการณ์ ก็ต้องทำความรู้จักกับเทรนด์ใหม่ ๆ อย่างตอนแรกที่เห็นเด็กวัยรุ่นเป็นสาวกสมาร์ทโฟนกัน ก็ไม่เข้าใจว่าทำไม พอได้มาลองใช้ iPhone ก็เข้าใจ ตอนนี้โทรศัพท์มือถือก็เหมือนเป็นคู่มือประจำวัน หรือห้องสมุดประจำตัว ใช้ค้นหาข้อมูล ข่าวสารที่ต้องการได้ตลอดเวลา”

          ส่วน พลอย จริยะเวช นักเดินทางผู้รักความรื่นรมย์ของชีวิตเล่าว่า “ใช้ iPhone อัพเดทรายชื่อร้านอาหาร เจออะไรสวยๆ แปลกๆ ใหม่ๆ ก็จะใช้ iPhone ถ่ายรูปแล้วก็อัพโหลดขึ้น Facebook ได้รวดเร็วทันใจจริงๆ” แน่นอน สำหรับนักเดินทางอย่างเธอ แอพพลิเคชั่นบน iPhone ที่ใช้ประจำคือ Google Mobile App, Lonely Planet Travel Guides หาที่เที่ยวเด็ด ๆ ทั่วโลก และ Globe Converter คำนวณอัตราแลกเปลี่ยนเงิน และแอพเกี่ยวกับถ่ายภาพอย่าง Soda Snap Postcards และ Camera Bag

          ใครว่าเป็นช่างภาพมืออาชีพแล้วจะเมินกล้องของ iPhone ธาดา วารีช ช่างภาพมาดเซอร์บอกว่า “กล้องของ iPhone เล่นสนุกมาก เพราะมีแอพพลิเคชั่นลูกเล่นต่าง ๆ เช่น Lomo/Nikon/cannon หรือ sepia” สำหรับเขา งานศิลปะที่ทำต้องเกิดจากแรงบันดาลใจและมีตัวตนชัดเจน ไม่เกี่ยวว่าจะใช้อุปกรณ์มากหรือน้อยชิ้น ไม่ว่าจะเป็นกล้องตัวละเป็นแสนๆ หรือกล้องจากมือถือ “เพราะบางครั้งแรงบันดาลใจก็มาในเวลาที่เราคาดไม่ถึง ต้องตามให้ทัน ไม่อย่างนั้นเราอาจสูญเสีย moment นั้นไปในเสี้ยววินาที” ส่วนแอพที่ธาดาชอบมากที่สุดคือ Quad Camera

          ด้านแฟชั่นนิสต้าสาวสวย แพรวา พงศธร ด้วยอาชีพ Buyer แห่ง Club21 เธอใช้ iPhone อัพเดทแฟชั่นเทรนด์ในที่ต่าง ๆ ได้ทุกที่ ทุกเวลา “อย่างเวลาเดินทางไปเลือกซื้อสินค้ามาขาย ก็ถ่ายภาพแล้วส่งมาให้ทีมงานที่เมืองไทยช่วยตัดสินใจได้ทันที ไว้ใจได้กับคุณภาพของกล้อง ซึ่งสีไม่เพี้ยนจากของจริงเลยค่ะ”

          ดีแทคยังเตรียม iPhone Buddy กว่า 150 คน ประจำศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศยังพร้อมให้คำแนะนำในการใช้งานทั่วๆ ไป การเลือกและดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นต่างๆ ให้ตรงใจอีกต่างหาก เอาใจลูกค้ากันสุด ๆ
« Last Edit: March 15, 2010, 10:01:07 PM by sianbun »

sianbun on March 15, 2010, 02:38:51 PM
ดีแทคเปิดตัว dtac iPhone ที่สุดแห่งสมาร์ทโฟนต้องใช้บนเครือข่ายที่ดีกว่า เร็วกว่า   

ดีแทครุกตลาดสมาร์ทโฟนครั้งยิ่งใหญ่ด้วยการจับมือค่าย Apple เปิดตัว dtac iPhone สุดยอดมือถือยอดขายอันดับต้น ๆ ของโลก นำเสนอประสบการณ์การสื่อสารที่เหนือกว่าเพื่อให้ผู้ใช้ได้ประโยชน์และสนุกจากคุณสมบัติที่โดดเด่นของ dtac iPhone ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมรุกตลาดภายใต้แนวคิด “iPhone best runs on dtac network” หรือ “เร็วกว่า เต็มประสิทธิภาพกว่าบนเครือข่ายดีแทค”  สร้างความแตกต่างอย่างเหนือชั้น ด้วยเครือข่ายความเร็วสูงของดีแทคที่ครอบคลุมทั่วประเทศ สามารถรับส่งข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว รองรับผู้ใช้ dtac iPhone ที่จะมีเพิ่มขึ้นในอนาคต

ในงานเปิดตัวที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ Zen Event Gallery บนชั้น 8 ห้างสรรพสินค้าเซน ต้อนรับเหล่า     นักคิด นักเขียน ศิลปิน จากหลากหลายวงการ อาทิ สรยุทธ สุทัศนจินดา พลอย จริยะเวช โน้ส อุดม       แต้พานิช อุ๋ย แห่งวงบุดดาเบลส แพรวา พงศธร เต้ย จรินทร์พร เป็นต้น ที่มาเผยไลฟ์สไตล์ส่วนตัวผ่านแอพพลิเคชั่น ต่างๆ บน dtac iPhone ในคอนเซปต์ “I am my iPhone” พร้อมด้วย ดารานักแสดงชื่อดัง ร้านค้า ตัวแทนจำหน่าย ที่เป็นทั้งสาวกและแฟนพันธุ์แท้ของ iPhone มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง และได้มาสัมผัสกับประสบการณ์ในการใช้ dtac iPhone รวมทั้งสนุกกับแอพพลิเคชั่นต่างๆ ภายใต้เครือข่ายดีแทคที่สอดคล้องกับความชอบและไลฟ์สไตล์ส่วนตัว

โดยการเปิดตัว dtac iPhone ในครั้งนี้ ดีแทคได้ทำการศึกษากลุ่มเป้าหมาย พบว่าผู้บริโภคในประเทศไทยส่วนใหญ่มีความสนใจและต้องการใช้ iPhone แต่ยังขาดความรู้และไม่คุ้นเคยกับการใช้งาน ดังนั้น เพื่อการตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย ดีแทคจึงได้เตรียมการบริการไว้ให้อย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น iPhone Buddy กว่า 150 คน ที่พร้อมให้คำแนะนำในการใช้งานทั่วๆ ไป การเลือกและดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นต่างๆ เพื่อให้ตรงกับความต้องการ และแบ่งตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้า อาทิ Gamester สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกม, Music Mania สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเรื่องเพลง เครื่องดนตรี และ Social Networker สำหรับผู้ที่ชอบติดตามข้อมูล ข่าวสารผ่านเว็บไซต์โซเชียลเน็ตเวิร์คอย่าง Facebook หรือ Twitter เป็นต้น นอกจากนี้ ทางดีแทค ยังได้เตรียมหมายเลข call center พิเศษ *81112 สำหรับลูกค้า dtac iPhone โดยเฉพาะ

และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัว dtac iPhone ดีแทคจะจัดกิจกรรมพิเศษ dtac iPhone day ในวันที่ 13-14 มีนาคม ณ ลานพาร์ค พารากอน เพื่อมอบข้อเสนอสุดพิเศษ ผ่อน 0% 10 เดือน สำหรับทั้ง dtac iPhone 3G และ dtac iPhone 3GS พร้อมโปรโมชั่นค่าบริการที่คุ้มสุดๆ สำหรับผู้ใช้ dtac iPhone ภายในงานนี้เท่านั้น พิเศษสุดสำหรับผู้ซื้อ 1,000 ท่านแรกจะได้รับบัตรกำนัลเงินสดสำหรับแลกซื้ออุปกรณ์เสริมจาก iStudio มูลค่า 1,000 บาท พร้อมเสื้อยืด dtac iPhone limited edition และ พิเศษ 100 ท่านแรกจะได้รับบัตรกำนัลเงินสดสำหรับแลกซื้ออุปกรณ์เสริมจาก iStudio มูลค่า 2,000 บาท

หลังจากนั้น dtac iPhone จะวางจำหน่ายในศูนย์บริการดีแทค 49 สาขา  ร้าน iStudio 31 สาขา ทั่วประเทศ ร้านเจย์มาร์ท 5 สาขา ร้านทีจี โฟน 5 สาขา โดยมีการบริการให้คำปรึกษาและแนะนำในการใช้งานต่าง ๆ จาก iPhone Buddy ประจำอยู่ที่ศูนย์บริการต่างๆ

เกี่ยวกับดีแทค
บริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค เป็นหนึ่งในผู้นำให้การบริการโทรศัพท์มือถือของประเทศไทย ณ สิ้นไตรมาส 4 ของปี 2552 มีจำนวนผู้ใช้บริการประมาณ 19.7 ล้านเลขหมาย ดีแทคก่อตั้งขึ้นในเดือนสิงหาคม ปี 2532 และเริ่มให้บริการในฐานะผู้นำในตลาดการสื่อสารผ่านมือถือของประเทศมาตั้งแต่นั้น

นอกจากนี้ เครือข่ายดีแทคอินเทอร์เน็ตยังได้รับความเชื่อถือและแนะนำเป็น “อันดับหนึ่ง”   โดยร้านค้าไอทีทั่วประเทศ จากผลการสำรวจโดย บริษัท TNS Research International (Thailand) Limited ในประเทศไทยเมื่อเดือนสิงหาคม 2552 
ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.dtac.co.th

sianbun on March 15, 2010, 03:13:59 PM
dtac iPhone ออกตัวแรง ฝูงชนนับพันแห่เข้าคิวซื้อ ไม่หวั่นม็อบ





          dtac iPhone เปิดตัวแรง เล่นเอาลานพาร์คพารากอนแคบไปถนัดตา เมิ่อสาวก iPhone นับพันแห่ต่อแถวรอซื้อ dtac iPhone ตั้งแต่ 10 โมงเช้า ของวันเสาร์ที่ 13 มีนาคม ทั้งที่เวลาเปิดขายจริงเป็นช่วงเย็น โดยผู้สนใจไม่หวั่นเกรงสถานการน์การเมืองและการปิดถนน หรืออากาศที่ร้อนอบอ้าว  ทำให้ยอดขายวันแรกที่พร้อมเปิดใช้งานทันทีพุ่งกว่า 1,000 เครื่องเกินเป็นหมายที่บริษัทตั้งไว้ และยังมีผู้สนใจจำนวนมาจองเครื่องต่อเนื่องในวันอาทิตย์

          บริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) แนะนำ dtac iPhone  ภายใต้แนวคิดที่ว่า iPhone best runs on dtac  หรือ เร็วกว่า เต็มประสิทธิภาพกว่า บนเครือข่ายดีแทค โดยมีให้เลือก 2 รุ่นคือ 3G และ 3GS  พร้อมด้วยแพคเกจใช้ข้อมูลสุดคุ้มจนอดใจรอไม่ได้ และมอบ Voucher มูลค่า 1,000 บาท แก่ลูกค้า 1,000 รายอีกด้วย การเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศในวันจันทร์ที15 มีนาคม

          เกี่ยวกับดีแทค
          บริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค เป็นหนึ่งในผู้นำให้การบริการโทรศัพท์มือถือของประเทศไทย ณ สิ้นไตรมาส 4 ของปี 2552 มีจำนวนผู้ใช้บริการประมาณ 19.7 ล้านเลขหมาย บริษัทก่อตั้งขึ้นในเดือนสิงหาคม ปี 2532 และเริ่มให้บริการในฐานะผู้นำในตลาดการสื่อสารผ่านมือถือของประเทศมาตั้งแต่นั้น ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม www.dtac.co.th
« Last Edit: March 16, 2010, 11:15:10 AM by sianbun »

sianbun on March 16, 2010, 10:14:40 PM
กระแสดีแทค iPhone เดือด 2 วันฟันยอดขายทะลุเป้าเกือบเท่าตัว


         
          ดีแทคปลื้มเปิดขาย iPhone สองวันแรกยอดขายพุ่งถึงเกือบ 2,000 เครื่อง สาวก iPhone นับพันแห่เข้าคิวรอซื้อคับคั่งในงานเปิดตัว ท่ามกลางความร้อนระอุของอากาศและบรรยากาศทางการเมือง

          นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโสกลุ่มบริการเสริมของดีแทค เปิดเผยว่า “ยอดขายเครื่อง iPhone ของดีแทคในงาน dtac iPhone Day ซึ่งจัดขึ้นที่บริเวณห้างสยามพารากอนประสบความสำเร็จเกินคาด ได้รับความสนใจจากผู้บริโภคอย่างล้นหลาม สามารถทำยอดขายรวมในสองวันได้ถึง 1,897 เครื่อง ซึ่งสูงกว่าเป้าหมายที่วางไว้เกือบเท่าตัว โดยที่ผู้บริโภคที่สนใจมารอเข้าคิวกันตั้งแต่ประมาณ 10 โมงเช้าของวันเสาร์ ก่อนที่จะเปิดขายอย่างเป็นทางการในเวลา 17.00 น. และยังมีลูกค้ามาเข้าคิวซื้ออย่างต่อเนื่องในวันอาทิตย์ ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความสนใจและไว้วางใจเลือกใช้เครือข่ายดีแทค”

          ดีแทคประกาศเปิดตัว iPhone อย่างเป็นทางการในสัปดาห์ที่ผ่านมา มีจำหน่ายสองรุ่น ได้แก่ iPhone 3G และ iPhone 3GS โดยมีแพ็คเกจค่าบริการให้เลือก 3 แบบ สำหรับความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้าแต่ละกลุ่ม ดีแทค iPhone จะเริ่มวางจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 15 ที่ศูนย์บริการดีแทค 49 สาขา ร้าน iStudio 29 สาขา ร้านเจย์มาร์ท 5 สาขา ร้านทีจี โฟน 5 สาขา
« Last Edit: March 16, 2010, 10:46:47 PM by sianbun »