sianbun on March 11, 2010, 11:28:09 AM
       

 เบรกการเป็นผู้กำกับไปนาน ล่าสุด “โก๊ะตี๋ อารามบอย” มีชื่อติดโผเป็น 1 ใน 3 ของผู้กำกับหนังคอมเมดี้ “สามย่าน” ของ ค่ายน้องให้ “Film R US” (ฟิล์ม อาร์ อัส) ในเครือบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ที่งานนี้โก๊ะตี๋ต้องประชันฝีมือร่วมกับผู้กำกับแถวหน้า อย่าง  “พิง ลำพระเพลิง” และ “ต้อม-ยุทธเลิศ” งานนี้เจ้าตัวประกาศเสียงดังฟังชัดว่าไม้หวั่นการเปรียบเทียบ ซึ่ง “โก๊ะตี๋” เปิดใจถึงนี้ว่า               

 “ตอน ที่ พี่โด่ง (องอาจ สิงห์ลำพอง) ติดต่อมาก็ดีใจมาก เพราะพี่เขาทำให้เราได้กำกับหนังอีกครั้ง แต่จริงๆ ต้องบอกว่าอ่านบทแล้วน่าสนใจ หนึ่งมีบทพร้อม โปรดักชั่น หรือ ทีมงานพร้อมก็พร้อม ส่วนตัวหนูยินดีที่ได้ร่วมงานกับพี่พิงและพี่ต้อม ถ้าจะเปรียบเทียบก็เปรียบเทียบได้ พี่พิงกำกับฯ หนังได้รางวัล พี่ต้อมกำกับฯ หนังรายได้ดี หนูเปรียบเขาไม่ได้อยู่แล้ว แต่หนูไม่มีอะไรต้องเสีย ถ้าพูดตรงๆ จะเปรียบเทียบกันก็ต้องทำใจ เพราะหนูทำงานกำกับฯ มาแค่เรื่องเดียว พร้อมรับคำวิจารณ์ เพราะสไตล์หนังสไตล์ใครสไตล์มัน           

 สไตล์ หนูคงน่ารัก ผสมตลกโปกฮา ซึ่งหนูก็ไม่รู้ว่าต่างกับพี่พิงและพี่ต้อมยังไง คงต้องให้คนดูตัดสินใจว่าต่างกันตรงไหนบ้าง ฉะนั้นหนังที่ออกหนูเชื่อว่าไม่น่าจะเหมือนกัน แต่เรื่องความสนุกสนานรับรองว่าไม่มีใครยอมแพ้ใครกัน แม้ว่าผมจะเป็นผู้กำกับฯ น้องใหม่แต่ในเรื่องการทำงานหนูก็เต็มที่ เพื่อไม่ให้คนดูต้องผิดหวังครับ” โก๊ะตี๋กล่าว
« Last Edit: March 11, 2010, 12:56:13 PM by happy »